Bình An bị chỉ trích vì đăng ảnh 'dìm hàng' Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Facebook ai người đó đẹp

Trước nhiều ý kiến cho rằng Facebook ai người đó đẹp, Bình An đã lên tiếng đính chính. Anh cho biết đã hỏi ý kiến đàn anh trước khi đăng hình và đã nhận được sự đồng ý.

Cách đây ít giờ, nam diễn viên Bình An đăng tải bức ảnh chụp cùng bạn gái - Á hậu Bùi Phương Nga, đặc biệt là sự xuất hiện của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Hai cặp đôi vàng của showbiz Việt có dịp hội ngộ trong một khung hình, điều này khiến không ít người cảm thấy phấn khích. Riêng Bình An, anh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của cặp đôi ca sĩ và hi vọng tình yêu với Phương Nga cũng đơm hoa. "Còn 8 năm nữa mới bằng được anh chị bây giờ", nam diễn viên bày tỏ.

Bình An bị chỉ trích vì đăng ảnh dìm hàng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Facebook ai người đó đẹp-1
Hai cặp đôi vàng lần đầu đứng chung một khung hình, nhưng người đăng hình - Bình An lại bị cho là "dìm hàng" bậc anh chị.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng hay Bình An - Bùi Phương Nga đều là những cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" của showbiz. Thế nên khi họ hiện diện trong một khung hình đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Bên cạnh những lời chúc mừng tình yêu, có nhiều ý kiến nổ ra phía dưới hình ảnh được nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân đăng tải. Dân mạng cho rằng, Bình An đăng hình chưa thực sự có tâm với bậc anh chị, khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng kém sắc hơn hẳn, thậm chí bị "dìm hàng" trông rất thiếu sức sống.

"Cái này này anh chị ấy bị dìm quá anh ạ"; "Dìm Nhi - Thắng quá"; "Nhìn mặt chị Đông Nhi bị sao á"; "Nhìn tấm này như dìm hàng Đông Nhi và Ông Cao Thắng vậy đó"; "Người ta đã xinh thì dìm cũng xinh nhé"; "Sao dìm chị tôi thế?"..., cộng đồng mạng phàn nàn với Bình An.

Trước những ý kiến cho rằng Facebook ai người đó đẹp và không có tâm khi đăng ảnh, Bình An cũng chính thức lên tiếng phía dưới bài viết. Anh cho biết, Đông Nhi và Ông Cao Thắng là hai thần tượng trong nghề mà anh mến mộ từ lâu, nên không có chuyện "dìm hàng". Nam diễn viên đưa ra lý do là góc chụp thiếu sáng nên có thể gây ra hiểu nhầm.

"Mình có xin phép anh chị đăng ảnh này rồi. Vì lý do ánh sáng sân khấu nên vậy đó, chứ mình không có ý định dìm hàng chính thần tượng của mình đâu", Bình An giải thích.

Bình An bị chỉ trích vì đăng ảnh dìm hàng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Facebook ai người đó đẹp-2
Bình An cho biết không hề có ý đồ đăng ảnh "Facebook ai người đó đẹp".

Đồng thời bạn trai Phương Nga đưa ra tin nhắn cho biết, đã inbox hỏi riêng đàn anh trước khi đăng ảnh và nhận được sự đồng ý. Cụ thể, Bình An gửi hình chụp chung cùng lời xin phép "Em up ảnh này anh nhé" và nam ca sĩ họ Ông cũng vui vẻ hồi đáp: "Oke em ơi, nhìn vui á".

Trước lời giải thích thiện chí của Bình An, dân mạng cũng tỏ ra thông cảm. Có thể theo như lời nam diễn viên, lý do hạn chế về góc chụp và điều kiện ánh sáng dẫn đến bức ảnh không đẹp toàn diện như mong muốn.

Bình An bị chỉ trích vì đăng ảnh dìm hàng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Facebook ai người đó đẹp-3Bình An bị chỉ trích vì đăng ảnh dìm hàng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Facebook ai người đó đẹp-4
Hai cặp nghệ sĩ nhận đều nhận được sự yêu mến của khán giả.

Sắp tới đây (9/11), Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức về chung một nhà sau chặng đường yêu 10 năm thắm thiết. Lễ cưới của họ hứa hẹn là sự kiện đáng mong chờ nhất showbiz Việt dịp cuối năm.

Về phía Bình An và Phương Nga, cặp đôi trẻ cũng nhận được sự yêu mến không kém. Người hâm mộ không khỏi trông chờ cái kết viên mãn của cả hai, và một đám cưới không xa sau Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/binh-an-bi-nghi-dang-anh-dim-hang-dong-nhi-va-ong-cao-thang-n-200460.html

Bình An Ông Cao Thắng Đông Nhi Phương Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao