Không ngại đăng ảnh cùng địa điểm, diễn viên Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga sắp công khai quan hệ yêu đương?

Phát hiện Bình An - Bùi Phương Nga chụp ảnh cùng địa điểm, fans sốt ruột: "Công khai tình yêu luôn đi anh chị ơi".

Thời gian qua, thông tin nam diễn viên Bình An là người yêu của Á hậu Bùi Phương Nga thu hút sự quan tâm của dư luận. Sau một thời gian vướng nghi án tình cảm, cặp mỹ nam - mỹ nữ có vẻ như đang dần công khai mối quan hệ trên mạng xã hội. 

Mới đây, Á hậu Việt Nam 2018 đăng tải bức ảnh du xuân trên Instagram. "Đi chơi Tết Kỷ Hợi, mang túi heo, mong cả năm không béo như lợn", Phương Nga hào hứng cho biết. 

Không ngại đăng ảnh cùng địa điểm, diễn viên Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga sắp công khai quan hệ yêu đương?-1
Bùi Phương Nga tạo dáng cá tính trên hè phố.

Ngay sau khi Á hậu đăng tải bức ảnh này, cư dân mạng nhanh chóng soi ra được sự tương đồng về không gian so với bức ảnh được Bình An "check-in" trước đó không lâu. 

So sánh hai bức ảnh, nhiều người tin rằng việc cả hai chụp hình cùng một địa điểm không đơn thuần chỉ là một sự trùng hợp. Những suy đoán đều cho rằng Bình An - Phương Nga đang dạo phố cùng nhau, và người này chính là "phó nháy" cho người kia.

Không ngại đăng ảnh cùng địa điểm, diễn viên Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga sắp công khai quan hệ yêu đương?-2
Bình An cũng tạo dáng bên cây cột đó.

Không ngại đăng ảnh cùng địa điểm, diễn viên Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga sắp công khai quan hệ yêu đương?-3
Đây không đơn thuần chỉ là một sự trùng hợp?

Thấy Bình An - Bùi Phương Nga không ngại đăng ảnh có sự tương đồng trên mạng xã hội, fans không khỏi vui mừng vì cho rằng họ đang dần công khai mối quan hệ. "Công khai tình yêu luôn đi anh chị ơi"; "Sang năm mới rồi công khai đi anh ơi"... là những lời nhắn nhủ từ người hâm mộ. 

Trước đó - vào mùng 2 Tết Kỷ Hợi, Bình An cũng gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp cùng người yêu trên Instagram. Mặc dù gương mặt của cô gái trong ảnh đã bị che khuất nhưng thông qua góc hàm và khuôn miệng, dân mạng đồng loạt gọi tên Á hậu Bùi Phương Nga trong khoảnh khắc mùi mẫn này.

Không ngại đăng ảnh cùng địa điểm, diễn viên Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga sắp công khai quan hệ yêu đương?-4
Bức ảnh tình tứ với người yêu của diễn viên Bình An.

Nói về bức ảnh, Bình An tâm sự: "Năm mới bớt khóc nhè nhé công chúa của anh". Điều đáng nói là Phương Nga cũng bình luận vào bức ảnh trên với thông điệp khá ấn ý: "Không muốn thấy thì đừng share chứ". Tuy nhiên, bình luận này bỗng dưng biến mất không lâu sau đó.

Không ngại đăng ảnh cùng địa điểm, diễn viên Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga sắp công khai quan hệ yêu đương?-5
Phương Nga bình luận vào bức ảnh của Bình An.

Bình An - Bùi Phương Nga vướng tin đồn yêu đương ngay sau khi mỹ nhân họ Bùi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Mặc dù liên tục bị soi ra những điểm trùng hợp trên mạng xã hội nhưng cặp sao chưa một lần xác nhận yêu đương. 

Không ngại đăng ảnh cùng địa điểm, diễn viên Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga sắp công khai quan hệ yêu đương?-6Không ngại đăng ảnh cùng địa điểm, diễn viên Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga sắp công khai quan hệ yêu đương?-7
Không ngại đăng ảnh cùng địa điểm, diễn viên Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga sắp công khai quan hệ yêu đương?-8
Bình An được cho là xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 để ủng hộ bạn gái.

Thời điểm Phương Nga sang Myanmar thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, Bình An hết mình "like" những hình ảnh có mặt người tình tin đồn trên trang chủ cuộc thi như một cách thể hiện sự ủng hộ. Anh thậm chí còn đếm từng ngày cách xa người trong mộng. 

Không ngại đăng ảnh cùng địa điểm, diễn viên Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga sắp công khai quan hệ yêu đương?-9
Không ngại đăng ảnh cùng địa điểm, diễn viên Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga sắp công khai quan hệ yêu đương?-10
Bình An chỉ like những hình ảnh có mặt Bùi Phương Nga.

Sau khi Phương Nga trở về từ đấu trường sắc đẹp quốc tế, cô còn bị bắt gặp đi ăn với Bình An tại vỉa hè Hà Nội. Với tất cả những "bằng chứng" thu thập được, người hâm mộ đang rất mong chờ mỹ nhân họ Bùi và nam diễn viên công khai mối quan hệ, chính thức trở thành cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt. 

Không ngại đăng ảnh cùng địa điểm, diễn viên Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga sắp công khai quan hệ yêu đương?-11
Bức ảnh được cho là Á hậu Phương Nga hẹn hò diễn viên Bình An đi ăn vỉa hè.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/binh-an-lo-anh-chung-minh-quan-he-tinh-ai-voi-bui-phuong-nga-n-175987.html

Bùi Phương Nga Bình An

Tin tức mới nhất