Bình An thất thần với thử thách nhảy từ cao độ 25 mét trong quân ngũ

Bộ ba tân binh Bình An, Quốc Thiên và Xuân Phúc không giấu được vẻ lo lắng, thất thần khi thực hiện thử thách chiến thuật - vận động hành lang cầu thang từ nhà cao tầng.

Tập 6 chương trình Sao nhập ngũ mùa thứ hai vừa lên sóng tiếp tục mang lại cho khán giả truyền hình cái nhìn cận cảnh về đời sống của các quân nhân trong quân ngũ.

Trong tập này, bộ ba tân binh Quốc Thiên, Bình An và Xuân Phúc phải đối mặt với thử thách mang tên Kỹ thuật bắn súng Micro uzi. Lần đầu tiên được sử dụng vũ khí hiện đại của lực lượng Đặc công, ba chàng trai tỏ ra hào hứng, song không kém phần lúng túng.

Nhiệm vụ của ba chiến sĩ mới là thực hiện bài huấn luyện bắn 4 mục tiêu trong vòng 50 giây. Với kinh nghiệm chơi thể thao chuyên nghiệp của Bình An và những bộ phim hành động mà Xuân Phúc từng tham gia, hai nhận vật này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ. 

Nhưng với Quốc Thiên, anh còn tỏ ra vụng về và lúng túng, vì vậy “đánh liều” xin chỉ huy thời gian hoàn thành bài huấn luyện lên 1 phút. 
 


Bình An với những bước di chuyển nhanh gọn.


Quốc Thiên vẫn còn lúng túng, chưa làm chủ được hơi thở.


Xuân Phúc thực hiện thử thách khá tự tin.

 

Thành tích của 3 chàng trai sau khi thực hiện khá “bi đát”: Bình An hết 76 giây, Quốc Thiên hết 62 giây còn Xuân Phúc là 71 giây. Quốc Thiên và Xuân Phúc hoàn thành bài huấn luyện sớm nhất nhưng cả hai đều phạm quy. 

Nội dung của thử thách thứ hai trong tập 6 mang tên "Chiến thuật vận động hành lang cầu thang từ nhà cao tầng 25 mét". Đây là một thử thách rất khó khăn đối với những chiến sĩ lần đầu tiếp xúc, nhất là khi bộ ba tân binh Bình An - Quốc Thiên - Xuân Phúc đều sợ độ cao. 
 


Bộ ba tân bình trong phần thử thách thứ hai.


Clip: Bộ ba tân binh trong thử thách "Chiến thuật vận động hành lang cầu thang từ nhà cao tầng".
 

Quốc Thiên là người đầu tiên xung phong tham gia huấn luyện, anh tự nhủ phải biến sợ hãi thành sự tò mò, phải cho bản thân cơ hội để thử thách bản thân, phải dũng cảm hơn.

Nếu như những ngày đầu tiên tham gia chương trình, Quốc Thiên đã từng muốn bỏ cuộc vì lo ngại sức khỏe không đủ tốt để tham gia huấn luyện. Nhưng ở thời điểm hiện tại, anh đã bản lĩnh và trưởng thành hơn rất nhiều, vượt qua nỗi sợ hãi để hoàn thành tốt nhiệm vụ. 
 


Quốc Thiên lo lắng khi đứng trên cao độ 25 mét.


Tuy nhiên, anh hoàn thành thử thách một cách rất nhẹ nhàng.
 

Xuân Phúc là người thứ hai tham gia huấn luyện. Với đặc thù nghề nghiệp diễn viên nên Xuân Phúc đã làm được làm quen với nội dung này, anh nhanh chóng vượt qua nỗi sợ hãi để hoàn thành bài huấn luyện một cách dễ dàng. 
 


Xuân Phúc khá hồi hộp trước khi bắt đầu thử thách nhảy trên cao độ 25 mét.


Anh cũng nhanh chóng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
 

Riêng với Bình An, anh bị ra mồ hôi tay khi sợ độ cao và đó là một cản trở lớn với nội dung huấn luyện này. 
 


Bình An rất lo lắng khi đứng trên cao độ 25 mét.


Đứng trên mặt tường, Bình An vẫn không thể giữ được bình tĩnh.
 

Liệu Bình An có thể vượt qua nỗi sợ hãi của mình để hoàn thành nhiệm vụ, những thử thách tiếp theo mà 3 chàng trai phải vượt qua là gì? Câu trả lời nằm trong tập 7 – Mùa 2 Sao nhập ngũ.
 


Đức Thịnh
Theo Vietnamnet


Hotboy Bình An Xuân Phúc Sao nhập ngũ Bình An Quốc thiên

Tin tức mới nhất