Bình An: 'Tôi chưa có kế hoạch cưới Phương Nga'

Nam diễn viên cho rằng công khai mối quan hệ với Phương Nga bây giờ là 'thiên thời, địa lợi, nhân hòa' nhưng chưa tính đến chuyện kết hôn.

- Anh thấy cuộc sống của mình thay đổi ra sao từ khi công khai chuyện tình cảm với Á hậu Phương Nga?

Từ khi công khai, tôi nhận được khá nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ và bạn bè trên Facebook. Trước đó, nhiều người nói tôi đừng công khai chuyện tình cảm vì sẽ mất fan. Tuy nhiên, đây là việc không thể nào tránh nổi. Tôi năm nay 26-27 tuổi và đã nghĩ đến chuyện lập gia đình rồi nên việc công khai chuyện tình cảm cũng là bình thường thôi.

Tôi tin rằng fan chắc chắn sẽ hiểu cho tôi vì họ không thể nào muốn tôi độc thân suốt cả đời được. Tôi cũng phải có hạnh phúc riêng chứ. May mắn là hầu hết các bạn đều chúc phúc và mừng cho tôi.

- "Đã nghĩ đến chuyện lập gia đình" nghĩa là anh đã nghĩ đến chuyện xa hơn với Phương Nga?

Ý tôi là mình đã thừa độ tuổi để có người yêu chứ việc cưới xin thì do duyên số. Tôi không thể nào nói trước câu chuyện của 1-2 năm nữa.

Bình An: Tôi chưa có kế hoạch cưới Phương Nga-1
Bình An và Phương Nga công khai chuyện tình cảm vào Valentine 2019. Vài ngày sau đó, Á hậu Việt Nam 2018 tiếp tục khoe ảnh 'tone sur tone' với bạn trai trên trang cá nhân. Có tin đồn rằng cặp đôi sẽ về chung một nhà vào tháng 9/2019. Tuy nhiên, người đẹp thanh minh rằng đây không phải là ảnh cưới.

- Anh nghĩ sao khi được nhiều người khen đẹp đôi với Phương Nga?

Tôi thấy rất vui vì nhận lời chúc từ những người xung quanh. Hai đứa bây giờ thấy thoải mái hơn rất nhiều mỗi khi đi ăn uống, hẹn hò. Nếu như trước kia thấy cái gì hay trên Facebook cũng không dám công khai '"tag" tên nhau thì bây giờ chúng tôi không phải ngần ngại nữa.

- Tại sao anh không công khai chuyện tình cảm với Phương Nga sớm hơn mà lại là Valentine 2019?

Tôi chỉ có thể nói là "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" chứ không thể giải thích rõ hơn.

- Thường xuyên đóng những cảnh tình cảm với bạn diễn nữ, anh nghĩ thế nào nếu bạn gái ghen tuông?

Tôi cũng sợ chứ, yêu thì tất nhiên là có ghen rồi. Tuy nhiên, tôi luôn cố khẳng định với bạn gái rằng từ trước đến nay tôi chưa xảy ra chuyện tình cảm với bất kỳ bạn diễn nào kể cả trong lúc đóng phim lẫn khi phim đã đóng máy. Tôi luôn tạo cho người yêu cảm giác an toàn, yên tâm. Tôi có lập trường là không yêu bạn diễn nên việc này khá đơn giản. Tôi chẳng có gì phải lăn tăn nên cũng không phải sợ nhiều cho lắm.

- Một số nam diễn viên thường không cho vợ hoặc bạn gái xem phim của mình để tránh chuyện ghen tuông, còn anh thì sao?

Tôi không bao giờ cấm đoán cô ấy cái gì cả. Chuyện đó là do hai người tự biết với nhau thôi.

Bình An: Tôi chưa có kế hoạch cưới Phương Nga-2
Bình An và Phương Nga yêu nhau từ trước khi người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

- Bạn gái nhận xét thế nào về các vai diễn của anh trên truyền hình?

Tôi không biết cô ấy có theo dõi những bộ phim mình đóng hay không. Cô ấy cũng chưa bao giờ bình luận về những vai diễn hay bộ phim của tôi.

- Anh nghĩ sao khi hình ảnh mình phủ sóng liên tục trên truyền hình khi 3 bộ phim "Chạy trốn thanh xuân", "Những cô gái trong thành phố" và "Mối tình đầu của tôi" được chiếu cùng lúc?

Mỗi năm tôi thường làm khoảng 2-3 phim. Năm vừa rồi, tôi cũng chỉ làm có 2 phim truyền hình là Chạy trốn thanh xuânNhững cô gái trong thành phố. Thế nhưng, bộ phim Mối tình đầu của tôi hoàn thành từ 2 năm trước cũng bất ngờ được chiếu lúc này. Có lẽ do tôi tính toán lịch lên phim chưa kỹ nên mới để tình trạng 3 phim xuất hiện cùng lúc như vậy. Thực ra, tôi không muốn để phim của mình trùng sóng vì có thể khiến khán giả dễ bị nhầm lẫn các vai diễn của mình với nhau.

- Trong số 3 bộ phim đó, anh đặt kỳ vọng nhiều nhất vào đâu?

Sau 4 năm đóng phim, tôi xác định mình đang rất nghiêm túc với nghề. Với tôi, được làm đều đều mỗi năm 2-3 bộ phim là vui rồi. Phim có hot hay không cũng phải dựa vào yếu tố may mắn nữa.

- Anh thường đặt ra tiêu chí gì cho những vai diễn của mình?

Tôi chưa có tiêu chí gì để nhận vai. Tôi nghĩ rằng mình đang còn trẻ và vẫn đang có cơ hội thì hãy thử sức tất cả những điều có thể.

Tôi hạn chế làm phim truyền hình với các đơn vị ngoài mà chỉ cộng tác với VFC vì biết rõ cách làm việc và chất lượng phim của đơn vị này. Quá trình làm việc với VFC khiến tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Thêm nữa, VFC có những người mà tôi đã cộng tác rất nhiều lần, cho tôi cảm giác đó là một ngôi nhà chứ không đơn thuần là một nơi đi làm.

Bình An: Tôi chưa có kế hoạch cưới Phương Nga-3
Bình An vào vai Tùng - anh chàng xe ôm vuột mất tình yêu vì quá nghèo khó - trong phim "Những cô gái trong thành phố". Đóng cặp với anh là diễn viên Lương Thanh.

- Anh cân bằng cảm xúc như thế nào khi đóng cùng lúc hai phim "Chạy chốn thanh xuân" và "Những cô gái trong thành phố"? 

Trong suốt 4 tháng làm hai phim đó, tôi gần như không được nghỉ ngày nào vì áp lực hoàn thành tiến độ sản xuất cho kịp phát sóng. Có những ngày lịch của hai bên trùng nhau nên tôi phải di chuyển liên tục, cứ hoàn thành 1-2 phân đoạn ở bên này thì thay quần áo rồi chạy sang bên kia. Dù vậy, không có chuyện tôi bị nhầm lẫn cảm xúc giữa các nhân vật vì hai vai diễn này hoàn toàn khác nhau.

Nếu như vai trong Chạy trốn thanh xuân của tôi rất nhỏ, ít đất diễn thì vai Tùng ở Những cô gái trong thành phố lại có nhiều phân đoạn nặng, khiến tôi phải lo lắng.

- Anh nghĩ sao khi nhiều khán giả nhận xét Bình An dù đẹp trai nhưng lại hợp với những vai nghèo khổ như Tùng hơn cả?

Đó có lẽ là những nhận xét đúng. Thời gian đầu xuống Hà Nội, tôi làm những công việc gần giống với việc của Tùng của Những cô gái trong thành phố. Tôi cũng đi làm thêm, kiếm nhiều việc không sử dụng nhiều đến trí óc để trang trải cho cuộc sống của mình lúc đó.

- Anh từng làm những công việc gì?

Chuyện này tôi từng kể nhiều lắm rồi. Tôi không muốn nói về chuyện ngày xưa nhiều nữa đâu.

Theo Ngoisao.net


Bùi Phương Nga Bình An

Tin tức mới nhất