Bình An và Lan Ngọc trao nhau nụ hôn giữa Đà Lạt thơ mộng trong tập 56 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

Dù bị cả thế giới quay lưng, Nam Phong vẫn may mắn có được cô bạn gái biết thấu hiểu, an ủi và sẵn sàng cho mượn bờ vai để anh tựa vào nghỉ ngơi.

Trong tập 56 Mối Tình Đầu Của Tôi, để giải quyết hậu quả, sếp Nam Phong phải đích thân đến thuyết phục từng nhân viên quay trở lại làm việc. Nhờ thái độ “xuống nước” đúng lúc đó của Nam Phong nên văn phòng Her mode đã yên ả trở lại sau cơn bão lớn.


Mối Tình Đầu Của Tôi tập 56

Bình An và Lan Ngọc trao nhau nụ hôn giữa Đà Lạt thơ mộng trong tập 56 Mối Tình Đầu Của Tôi-1Bình An và Lan Ngọc trao nhau nụ hôn giữa Đà Lạt thơ mộng trong tập 56 Mối Tình Đầu Của Tôi-2
An Chi ( Lan Ngọc) an ủi Nam Phong (Bình An) sau những sóng gió đã xảy ra

Sau sự việc, thái độ và tính cách của mọi người đối với Nam Phong có sự thay đổi. Không còn phản cảm trước sự lạnh lùng, thúc ép công việc từ sếp, nay ai cũng hừng hực khí thế thực hiện theo tuyên ngôn: “Nam Phong có thể không cần nhưng Her mode cần chúng ta. Làm việc hết sức mình vì Her mode. Phải tự mình quyết định số phận của Her mode”.

Bình An và Lan Ngọc trao nhau nụ hôn giữa Đà Lạt thơ mộng trong tập 56 Mối Tình Đầu Của Tôi-3Bình An và Lan Ngọc trao nhau nụ hôn giữa Đà Lạt thơ mộng trong tập 56 Mối Tình Đầu Của Tôi-4
Mọi người bắt đầu quay trở lại với guồng công việc để hoàn thành thử thách

Nam Phong quyết định “bắt cóc” An Chi đi nghỉ mát trong sự sửng sốt của cô nàng. Anh còn tự tay chuẩn bị bữa trà sáng lãng mạn trên đồi chè để cảm ơn bạn gái đã cùng mình vượt qua khó khăn làm An Chi sướng rơn. Cả hai sóng vai cùng nhau ghé thăm hàng loạt các địa điểm khi xưa để ôn lại kỷ niệm cũ.

Hưởng thụ không khí mới mẻ của tình yêu bên bờ hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt), An Chi không khỏi thốt lên những lời lãng mạn:  “Chỉ cần ở bên cạnh người mình yêu thì bất cứ sóng gió gì cũng trở nên bình lặng và bất cứ một nơi nào mà chúng ta đi tới cũng trở nên lãng mạn như thế này”.

Bình An và Lan Ngọc trao nhau nụ hôn giữa Đà Lạt thơ mộng trong tập 56 Mối Tình Đầu Của Tôi-5Bình An và Lan Ngọc trao nhau nụ hôn giữa Đà Lạt thơ mộng trong tập 56 Mối Tình Đầu Của Tôi-6
Nam Phong bắt cóc An Chi đi nghỉ mát

Cũng ngay tại đây, Nam Phong cũng hứa hẹn sẽ cầu hôn An Chi nếu tạp chí Her mode trở lại top 1. Tự đặt ra cho mình thử thách khó nên dù cho có khó khăn thế nào, anh nhất định cũng phải cố gắng hết mình để đạt được thành công.

15 năm mới liên lạc với Chi là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời của mình. 15 năm xa cách chúng mình mới có thể tìm được nhau cho nên mình không thể nào để mất Chi một lần nữa được. Từ giờ cho đến 15 năm sau hay 15 năm nữa, mình vẫn muốn sẽ luôn ở bên Chi", – Nam Phong thổ lộ.

Bình An và Lan Ngọc trao nhau nụ hôn giữa Đà Lạt thơ mộng trong tập 56 Mối Tình Đầu Của Tôi-7Bình An và Lan Ngọc trao nhau nụ hôn giữa Đà Lạt thơ mộng trong tập 56 Mối Tình Đầu Của Tôi-8
Nam Phong đã dành nụ hôn nồng ấm cho An Chi

Tập phim khép lại với nụ hôn sâu của cặp đôi ngay tại bờ hồ lãng mạn. Đây cũng tập phim nhiều cảm xúc nhất trong chuyện tình cảm của An Chi và Nam Phong sau khi xa cách 15 năm và gặp lại.

Liệu Nam Phong có thực hiện được lời hứa cầu hôn? An Chi phải đợi bao lâu để được mặc váy cưới?

Đón xem tập 57 của Mối Tình Đầu Của Tôi phát sóng vào 20h ngày 1/5.

Đào Trang
Theo VietNamNet

 


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao