'Bình hoa di động' Cảnh Điềm vượt mặt 'Cẩm Tâm Tựa Ngọc'

Đạt 2 tỷ lượt xem sau 17 ngày phát sóng, "Cẩm Tâm Tựa Ngọc" vẫn xếp sau phim mới "Tư Đằng" cả về điểm douban lẫn vị trí trên BXH.

Tư Đằng là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Bán Yêu Tư Đằng của Vĩ Ngư, do Cảnh Điềm và Trương Bân Bân đóng chính. Phim chính thức phát sóng từ ngày 8/3, cho đến nay đã vượt mốc 100 triệu lượt xem. 

Bình hoa di động Cảnh Điềm vượt mặt Cẩm Tâm Tựa Ngọc-1

Mới đây, Weibo công bố BXH 5 bộ phim được yêu thích nhất. Trong đó, Tư Đằng xếp thứ 2, chiếm luôn vị trí của Cẩm Tâm Tựa Ngọc chỉ sau vài ngày lên sóng. Phim cũng được chấm 7,7 điểm trên douban, trong khi Cẩm Tâm Tựa Ngọc của Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận ra mắt trước nhưng lại chỉ đạt 6,2 điểm.

Bình hoa di động Cảnh Điềm vượt mặt Cẩm Tâm Tựa Ngọc-2

So với Cẩm Tâm Tựa NgọcTư Đằng hoàn toàn chịu thua về mặt truyền thông. Bởi, dù được chuẩn bị từ 2 năm trước nhưng cả nội dung phim lẫn nam nữ chính đều không nằm trong danh sách “đáng mong đợi” của khán giả. Vậy mà, bộ phim cổ trang huyền huyễn này lại nhận về những phản hồi rất tích cực. 

Việc Tư Đằng thành công ngoài sức tưởng tượng khiến khán giả cảm thấy bất ngờ, rõ ràng trước đó đây là một bộ phim này không nhận được quá nhiều kỳ vọng.

Bình hoa di động Cảnh Điềm vượt mặt Cẩm Tâm Tựa Ngọc-3

Nội dung phim Tư Đằng xoay quanh nhân vật chính tên Tư Đằng (Cảnh Điềm) - một yêu nữ từng bị giết vào thời Dân quốc. Đến thời hiện đại, cô vô tình được Tần Phóng (Trương Bân Bân) hồi sinh. 

Vì có sức mạnh đặc biệt, Tư Đằng đã buộc Tần Phóng phải trở thành "người hầu" của mình, từ đó anh phải chăm sóc cho cuộc sống của bà chủ xinh đẹp nhưng tính tình kỳ quái này.

Bình hoa di động Cảnh Điềm vượt mặt Cẩm Tâm Tựa Ngọc-4

Kịch bản phim chứa nhiều nghi vấn, từ việc Tư Đằng bị ai giết và vì sao lại bị giết cho đến việc vì sao máu của Tần Phóng có thể giúp Tư Đằng sống lại, cùng nhiều bí ẩn khác đã thu hút lượng lớn khán giả theo dõi bộ phim.

Hóa thân thành Tư Đằng, Cảnh Điềm mang đến cho khán giả một nàng yêu nữ lạnh lùng và cao ngạo, nhưng cũng không kém phần ngây thơ và đáng yêu lúc còn lạ lẫm với thế giới hiện đại sau khi được hồi sinh.

Bình hoa di động Cảnh Điềm vượt mặt Cẩm Tâm Tựa Ngọc-5
Những khoảnh khắc Cảnh Điềm mặc sườn xám gây sốt mạng xã hội.

Dáng vẻ vui tươi và căm phẫn của nhân vật trong phim được cô biểu lộ rõ ràng, không còn gương mặt "10 cảnh như 1" như trong các dự án trước. Phần lớn khán giả đều khen ngợi diễn xuất của Cảnh Điềm, nhận xét “đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” này đang dần thoát khỏi mác “bình hoa di động”.

Bình hoa di động Cảnh Điềm vượt mặt Cẩm Tâm Tựa Ngọc-6

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa Cảnh Điềm và Trương Bân Bân cũng được đánh giá cao. Hai diễn viên có ngoại hình sáng, tung hứng ăn ý, tạo nên bộ đôi màn ảnh thu hút.

Hiện tại, Tư Đằng đang là một trong những bộ phim ăn khách của làng phim Hoa ngữ. Rất nhiều khán giả ủng hộ Tư Đằng và hy vọng bộ phim sẽ giữ vững được phong độ đến tận khi kết thúc. 

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/canh-diem-vuot-mat-cam-tam-tua-ngoc-n-254813.html

phim hoa ngữ Cảnh Điềm

Tin tức mới nhất