'Bình hoa di động' Suzy làm gì để bản thân... xấu đi trong phim mới?

Suzy sở hữu ngoại hình rạng rỡ quyến rũ nhưng trong bộ phim "Anna" nữ idol đã hóa thân thành công nhân vật sống trong nghèo khó, vất vả.

Suzy là idol chuyển hướng sang diễn viên thành công nhất Kbiz. Từ "một mẩu" của nhóm nhạc Miss A, chỉ qua một bộ phim điện ảnh cô nàng được gọi là "tình đầu quốc dân", trở thành gương mặt được săn đón hàng đầu.

Suzy bắt đầu đảm nhận vai chính trong các bộ phim truyền hình như Khi Nàng Say Giấc, Yêu Không Kiểm Soát, Vegabond, Khởi Nghiệp....

Bình hoa di động Suzy làm gì để bản thân... xấu đi trong phim mới?-1

Tuy nổi tiếng, diễn xuất của Suzy luôn là đề tài gây tranh cãi. Mỹ nhân 9x thường xuyên bị mỉa mai là "bình hoa di động", chỉ có ngoại hình chứ không biết diễn. Tham gia nhiều phim, Suzy liên tục bị chê đôi mắt vô hồn, biểu cảm cứng không được tự nhiên và chọn vai diễn quá an toàn, nhàm chán. 

Bình hoa di động Suzy làm gì để bản thân... xấu đi trong phim mới?-2

Chỉ đến khi Anna được phát sóng, Suzy lần đầu được công nhận tài năng. Ngay cả những netizen nổi tiếng khó chiều cũng phải công nhận nữ diễn viên đã có màn trình diễn ấn tượng, thể hiện một Lee Yoo Mi hoàn hảo, cuốn người xem vào từng chi tiết. 

Lần này, nhân vật của Suzy có xuất thân nghèo khó, lớn lên trong sự vất vả, bị bạn trai bỏ rơi và phải làm giúp việc trong gia đình giàu có. Cô chịu được sự coi thường và phải sống trong sự ngưỡng mộ với nàng tiểu thư lớn lên trong "núi tiền" nhưng không biết cố gắng. 

Một ngày, cô hầu gái quyết định đánh cắp thân phận của chủ, tự tạo vỏ bọc là người giàu có. Yoon Mi thành công cưới được chồng đại gia đầy quyền lực nhưng đây cũng là lúc cô bị phanh phui những lời nói dối. 

Bình hoa di động Suzy làm gì để bản thân... xấu đi trong phim mới?-3

Bình hoa di động Suzy làm gì để bản thân... xấu đi trong phim mới?-4

Khác với những nhân vật xinh đẹp, rạng rỡ từng thể hiện trước đó, lần này cô nàng phải một vẻ ngoài u buồn, mệt mỏi và nghèo khó nhất có thể. Suzy quyết định để mặt mộc lên phim, nữ diễn viên còn cố tình ngủ ít lại để khiến cho bản thân mệt mỏi, có quầng thâm mắt. 

Bình hoa di động Suzy làm gì để bản thân... xấu đi trong phim mới?-5

Những hy sinh của cựu idol được đền đáp xứng đáng. Khán giả nhận định nhân vật Yoo Mi nhìn đã thấy thiếu sức sống và lúc nào cũng mệt mỏi. Một mỹ nhân như Suzy cuối cùng đã chấp nhận tự làm xấu, hóa thân chân thực vào hình tượng vai diễn để thành công. 

Đến khi hóa thân thành "Anna giả", Suzy trở lại hình ảnh sang chảnh, thần thái đầy quyền lực. Cô nàng khoác lên mình những trang phục hàng hiệu hút mắt, trở lại hình ảnh ngôi sao hàng đầu. 

Bình hoa di động Suzy làm gì để bản thân... xấu đi trong phim mới?-6

Bình hoa di động Suzy làm gì để bản thân... xấu đi trong phim mới?-7

Netizen bình luận về lý do phim Anna thành công: 

- Suzy còn viết cả nhật ký dưới góc nhìn của cả 2 nhân vật nên diễn xuất ổn áp lắm. Cô ấy thực sự đã dốc hết sức cho tác phẩm này. 

- Phim hay, nội dung bất ngờ, đạo diễn giỏi và dàn diễn viên từ chính đến phụ đều tốt khiến tôi bị cuốn theo luôn. 

- Suzy lúc vào vai Yoo Mi nhìn khổ với nhợt nhạt ghê, gần như không dùng son luôn. Cô ấy đã thành công được khen diễn xuất rồi. 

- Ánh mắt cũng rất cuốn hút, Suzy là kiểu người chăm chỉ và quyết tâm nên lần này thực sự thành công với Anna rồi đó. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suzy-lam-gi-de-ban-than-xau-di-trong-phim-moi-n-313161.html

Suzy

Tin tức mới nhất