Seohyun từng bị tuột mất vai diễn yêu thích vào tay Suzy

Seohyun đã từng phải ngậm ngùi nhường vai diễn yêu thích cho Suzy chỉ vì công ty quản lý của mình.

Seohyun và Suzy là những nữ idol hàng đầu của Kpop. Khi lấn sân sang diễn xuất,cả hai cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Seohyun từng bị tuột mất vai diễn yêu thích vào tay Suzy-1

 

Trong khoảng thời gian giữa năm 2022, cả hai cô nàng xinh đẹp, tài năng của làng giải trí xứ Hàn đều đang có những màn tái xuất vô cùng ấn tượng và thành công. 

Nếu Seohyun trong bộ phim The Jinx’s Lovers là một cô nàng với hình ảnh ngây thơ, trong sáng, đáng yêu thì Suzy trong Anna lại hoàn toàn ngược lại với hình ảnh luôn luôn u uất, mang trong mình nhiều cảm xúc, suy nghĩ phức tạp.

Seohyun từng bị tuột mất vai diễn yêu thích vào tay Suzy-2Seohyun từng bị tuột mất vai diễn yêu thích vào tay Suzy-3

 

Mang đến những hình ảnh hoàn toàn đối lập nhưng cả hai đều nhận được rất nhiều lời khen tích cực cho lần trở lại này. 

Có thể nói, so với Suzy thì con đường sự nghiệp diễn xuất của Seohyun gặp khó khăn hơn khá nhiều. Các tác phẩm của Suzy từ truyền hình cho tới điện ảnh đều có tiếng vang, độ nổi tiếng tốt trong khi em út của SNSD lại dính phải khá nhiều “bom xịt”.

Seohyun từng bị tuột mất vai diễn yêu thích vào tay Suzy-4

 

Trong chương trình giải trí Radio Star trước đây mà Seohyun tham gia với tư cách khách mời, cô ấy đã chia sẻ về việc bị tuột mất vai chính trong bộ phim điện ảnh Introduction to Architecture.

Vai diễn này sau đó đã thuộc về Suzy và giúp cô ấy nhận được danh hiệu “Tình đầu quốc dân”, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Đây cũng là một trong những bộ phim điện ảnh thể loại tình cảm , lãng mạn thành công, nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

Seohyun từng bị tuột mất vai diễn yêu thích vào tay Suzy-5Seohyun từng bị tuột mất vai diễn yêu thích vào tay Suzy-6

 

Seohyun chia sẻ: ”Em từng nhận được lời mời cho vai diễn trong bộ phim này. Nhưng không biết vì lý do gì mà công ty quản lý lại từ chối. Em thực sự đã rất muốn được đảm nhận vai diễn đó. Thật sự em đã rất giận công ty của mình”.

 

Dù Seohyun rất được yêu quý và có tiềm năng diễn xuất nhưng nhiều người vẫn cho rằng Suzy là lựa chọn thích  hợp với bộ phim hơn so với em út của SNSD và là sức hút tạo nên thành công cho bộ phim. 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seohyun-tung-bi-tuot-mat-vai-dien-yeu-thich-vao-tay-suzy-n-312799.html

Seohyun Suzy

Tin tức mới nhất