Bình luận ác ý tấn công Lay (EXO), antifan chịu hình phạt bồi thường gần… 200 triệu VNĐ

Các fan của Lay (EXO) đã biết thông tin về vụ kiện này chưa?

Tuy có ít thời gian hoạt động tại Hàn cùng nhóm EXO, thành viên người Trung Quốc Lay khá chăm chỉ cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc cũng như mang về một số thành công nhất định cho sự nghiệp solo của mình. Thế nhưng anh chàng cũng không tránh khỏi việc các anti fan (những khán giả không thích hoặc tẩy chay) công kích thông qua những lời bình luận ác ý, gây hiềm khích đối với cá nhân Lay và gia đình. Vụ việc dâng lên đỉnh điểm, SM Entertainment đã không thể để nghệ sĩ của mình bị tấn công như thế nữa và chính thức kiện các tài khoản mạng xã hội có những lời lẽ phỉ báng thành viên Lay (EXO).

Bình luận ác ý tấn công Lay (EXO), antifan chịu hình phạt bồi thường gần… 200 triệu VNĐ-1
Thành viên người Trung của nhóm EXO - Lay.

MV solo Give me a chance của Lay.

Và mới đây, phiên tòa xử kiện vụ việc ấy đã diễn ra tại quận Hải Điền thuộc Bắc Kinh (Trung Quốc) đã chính thức có kết quả. Tại phiên tòa xử kiện, chủ tài khoản đã không xuất hiện. Thay vào đó, luật sư đại diện đã thay mặt họ gửi lời xin lỗi đến Lay và cũng cho biết rằng họ làm vậy là do hoàn cảnh ép buộc hoặc bị xúi giục và không cố ý muốn làm hại anh ấy.

Bình luận ác ý tấn công Lay (EXO), antifan chịu hình phạt bồi thường gần… 200 triệu VNĐ-2
Lay và SM đã quyết định kiện anti fan vì những lời lẽ tấn công ác ý.

Theo toà phán xử, các bị cáo (là những chủ tài khoản đã tấn công Lay) phải bồi thường thiệt hại cho người bị hại (là thành viên Lay) số tiền hơn 173 triệu VNĐ. Thế nhưng, vì các bị cáo đều có gia cảnh khó khăn và họ đã gửi lời xin lỗi chân thành, chính vì thế Lay quyết định bãi nại và không yêu cầu bồi thường khoản tiền ấy trong trường hợp này.

Bình luận ác ý tấn công Lay (EXO), antifan chịu hình phạt bồi thường gần… 200 triệu VNĐ-3
Lay đã không yêu cầu bồi thường ở các bị cáo ấy.

Mong rằng người hâm mộ sẽ cẩn thận hơn khi nói chuyện về các nghệ sĩ cũng như chúc cho thành viên Lay của nhóm EXO sẽ gặp nhiều suôn sẻ hơn trong thời gian tới!

Theo Saostar


antifan EXO

Tin tức mới nhất