Trang Trần xúc phạm Xuân Hương

Bình thản đến sự kiện, Trang Trần phớt lờ scandal kiện tụng với nghệ sĩ Xuân Hương

Xuất hiện tại một sự kiện vào tối qua, Trang Trần tỏ ra khá bình thản sau những ồn ào với nghệ sĩ Xuân Hương.

Sau khi tham gia và đạt được nhiều dấu ấn đáng nhớ tại các liên hoan phim quốc tế, bộ phim Đảo của dân ngụ cư đã chính thức công chiếu rộng rãi tại thủ đô Hà Nội.

Trong sự kiện ra mắt phim, đoàn phim gồm đạo diễn Hồng Ánh, diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước, Nhan Phúc Vinh và Hoàng Phúc cùng hội ngộ giao lưu, chia sẻ về dự án điện ảnh được nhiều người chờ đợi ra rạp nhất trong tháng 6.



Đoàn phim và ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ, đạo diễn Hồng Ánh thu hút sự chú ý với bộ trang phục đầy cá tính, trong khi đó, nữ chính Ngọc Thanh Tâm lại nổi bật khi mặc bộ cánh cắt xẻ gợi cảm của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. Sánh bước cùng Hồng Ánh, Ngọc Thanh Tâm, dàn diễn viên nam: Phạm Hồng Phước, Nhan Phúc Vinh, Hồng Phúc thu hút đám đông với hình ảnh phong độ, lịch lãm.

Đáng chú ý là sự xuất hiện lần đầu tiên trước truyền thông của người mẫu Trang Trần sau scandal xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương. Diện một chiếc váy màu xanh biển, cựu người mẫu như muốn đánh bay cái nóng của thời tiết Hà Nội. Cô tỏ ra khá bình thản trước ống kính máy ảnh, nhưng từ chối trả lời về việc Nghệ sĩ Xuân Hương gửi đơn kiện mình ra tòa vì hành vi nhục mạ.
 


Trang Trần tự tin xuất hiện trước truyền thông sau những ồn ào với đàn chị Xuân Hương.

Ngay khi vừa bước vào không gian chính của sự kiện, đoàn phim Đảo của dân ngụ cư đã nhận được nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, khán giả vì đã đạt được thành tích cao tại LHP Quốc tế AIFAA 2017. Bộ phim cũng để lại nhiều ấn tượng cho bạn bè quốc tế tại LHP Quốc tế Cannes 2017, Tuần lễ phim Việt Nam tại thành phố Madrid, Tây Ban Nha.

Trong buổi giao lưu, đạo diễn Hồng Ánh xúc động cho biết bộ phim đầu tay đã được cô ấp ủ thực hiện suốt 10 năm. Dù phải vượt qua không ít khó khăn, vất vả song Hồng Ánh tự hào khi được làm việc chung với các cộng sự, dàn diễn viên luôn nỗ lực hết mình với dự án.


Đoàn phim nhận được nhiều quan tâm từ giới truyền thông.

Đại diện các nghệ sĩ tham gia diễn xuất trong phim, diễn viên Ngọc Thanh Tâm tiết lộ Đảo của dân ngụ cư đã được đón nhận, ủng hộ nồng nhiệt khi góp mặt trong các liên hoan phim, sự kiện điện ảnh tầm cỡ quốc tế. Cá nhân Ngọc Thanh Tâm chia sẻ thêm, vai nữ chính trong phim sẽ đánh dấu sự lột xác của cô với hình tượng của một cô gái vừa ngây thơ, dịu dàng nhưng cũng dữ dội, quyết liệt.

Ngoài ê kíp và dàn diễn viên chính, buổi công chiếu Đảo của dân ngụ cư còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ đến từ TP.HCM và Hà Nội:
 


NSƯT Mỹ Uyên.


Diễn viên Lan Phương.


Á hậu Thụy Vân.


Người mẫu Thúy Hằng.


Dương Thùy Linh


Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và đoàn phim.

Bộ phim Đảo của dân ngụ cư được nhà văn Nguyễn Quang Lập chuyển thể kịch bản từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Đỗ Phước Tiến. Với bối cảnh mở ra tại một thị trấn nhỏ ven biển Việt Nam, bộ phim xoay quanh các mối quan hệ của các nhân vật sống chung trong một nhà hàng mang tên Đêm Trắng, mỗi người đều mang một ám ảnh nội tâm rất riêng.

Không chỉ tái hiện hành trình đi tìm hạnh phúc đích thực của từng nhân vật, xuyên suốt mạch phim còn là câu hỏi lớn cho sự giày vò và đấu tranh nội tâm dữ dội của những số phận khát khao được sống, mong muốn đạt tới sự tự do đích thực trong tâm hồn.

Vượt lên trên tất cả, vẫn là vẻ đẹp của con người, vẻ đẹp của những giá trị nhân văn trên nền hiện thực khốc liệt của bức tranh xã hội đa văn hoá, đa sắc tộc của Việt Nam. 

Trước khi ra mắt khán giả trong nước, Đảo của dân ngụ cư được giới thiệu chính thức tại khuôn khổ LHP Quốc tế Cannes 2017. Ngoài việc trở thành tâm điểm giới thiệu điện ảnh Việt Nam tại Cannes, phim cũng được giới thiệu trong sự kiện Vietnam Night với sự có mặt của 600 khách mời quốc tế, đến từ 60 nền điện ảnh trên toàn thế giới.

Dù chưa ra mắt tại Việt Nam, các nhà phát hành quốc tế đã đặt vấn đề mua bản quyền phát hành tại Pháp, Đài Loan, Hàn Quốc, Đức, Tây Ban Nha, Mỹ… 

Cũng trong tháng 5, Đảo của dân ngụ cư đã tạo tạo dấu ấn lớn cho phim Việt, khi giành tới 8 đề cử trên tổng số 9 hạng mục chính thức của LHP Quốc tế AIFAA 2017. Phim cũng giành luôn giải thưởng lớn nhất của LHP này: Giải Phim hay nhất, Nam diễn viên xuất sắc (Phạm Hồng Phước) và Đạo diễn hình ảnh xuất sắc (NSND Lý Thái Dũng).

Ngọc Thanh Tâm cũng giành một đề cử cho Nữ diễn viên chính xuất sắc.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/binh-than-den-su-kien-trang-tran-phot-lo-scandal-kien-tung-voi-nghe-si-xuan-huong-n-122358.html

Trang trần xúc phạm xuân hương Nghệ sĩ Xuân Hương Trang Trần Đảo của dân ngụ cư

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Trần xúc phạm Xuân Hương