Bình thường tomboy là thế nhưng khi hở bạo, con gái 20 tuổi của đại gia Minh Nhựa lại khiến bao chàng say nắng

Vì thường xuyên chuộng phong cách thời trang khỏe khoắn nên chỉ cần hở bạo là con gái Minh Nhựa ngay lập tức làm say lòng người đối diện.

Vài ngày trở lại đây, thông tin đại gia Minh Nhựa (SN 1983, tên thật là Phạm Trần Nhật Minh) có con gái lớn vừa tròn 20 tuổi đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đó là Phạm Minh Anh (sinh năm 1999, hay còn gọi Joyce Pham).

Bình thường tomboy là thế nhưng khi hở bạo, con gái 20 tuổi của đại gia Minh Nhựa lại khiến bao chàng say nắng-1
Minh Anh bên bộ sưu tập giày hiệu.

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cách đây ít ngày, rich kid từng khiến nhiều người xuýt xoa khi vừa mở một cửa hiệu kinh doanh thời trang. Trên trang cá nhân, thiếu gia họ Phạm không tiếc lời khen ngợi cô con gái rượu.

Cũng giống như bố, rich kids này rất đam mê xe và những món hàng hiệu đắt tiền. Điển hình trong đó là giày, túi xách, quần áo,...Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, thiên kim của đại gia ngành nhựa cũng tranh thủ làm người mẫu lookbook để thử thách bản thân.

Bình thường tomboy là thế nhưng khi hở bạo, con gái 20 tuổi của đại gia Minh Nhựa lại khiến bao chàng say nắng-2
Khoảnh khắc Minh Anh "thả dáng" cùng bikini khiến bao người xuýt xoa.

Minh Anh tiết lộ có đam mê mãnh liệt với quần áo, gấu mô hình Bearbrick, sneaker,... Tính "sơ sơ" trong tủ, Minh Anh sở hữu tầm 100 đôi. Tuy nhiên, con số đó không phải là tất cả bởi còn rất nhiều hành lý chưa được chuyển về từ Mỹ khi cô bạn quyết định về theo học tại một trường đại học trong nước.

Bình thường tomboy là thế nhưng khi hở bạo, con gái 20 tuổi của đại gia Minh Nhựa lại khiến bao chàng say nắng-3

Vì đang chiếm spotlight trong giới trẻ nên tất cả những thông tin liên quan đến nàng tiểu thư này luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Mới đây, Joyce khiến bao người xuýt xoa khi khoe ảnh "thả dáng" cùng bikini. Vì thường xuyên chuộng phong cách thời trang khỏe khoắn nên chỉ cần "hở bạo" một chút là con gái Minh Nhựa lại làm say lòng người đối diện.

Ngay lập tức bức ảnh trở thành đề tài bàn tán rầm rộ trên khắp các diễn đàn. Ngoài xuýt xoa với ngoại hình xinh đẹp, không ít người bày tỏ ngưỡng mộ trước gia thế cũng như tài năng của rich kids này.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-khoe-body-nong-bong-voi-bikini-n-187488.html

con nhà giàu Minh Nhựa

Tin tức mới nhất