Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Binz 'gục ngã' vì oan nghiệt: Học trò cũ của mình lại giúp team Karik chiến thắng

3 thí sinh cũ trong team Binz là RPT Gonzo, 16 Typh, Thành Draw cùng nhau hỗ trợ MCK team Karik tỏa sáng khiến Binz "khóc không thành tiếng".

Trong tập 13 của Rap Việt, lựa chọn câu thành ngữ sát với mình nhất "Giàu vì bạn, sang vì vợ", thánh melody - RPT MCK không chỉ khiến Karik cảm thấy thú vị mà còn làm cho sân khấu bùng nổ trước sức cháy cực khủng mà rapper cùng 3 người anh em - RPT Gonzo, 16 Typh, Thành Draw mang lại.


Clip Trọn vẹn phần biểu diễn của MCK

Khi 3 đồng đội của MCK xuất hiện, Binz là người ngạc nhiên nhất vì đây đều là các thành viên team anh nhưng đã phải dừng cuộc chơi. Chưa kể MCK còn thể hiện tài chơi chữ, punchline choáng ngợp trong bản rap. Tất cả khiến Binz phải thừa nhận: "Em làm vậy là chết Hành Or của anh rồi, anh không biết nói gì hơn".

Binz gục ngã vì oan nghiệt: Học trò cũ của mình lại giúp team Karik chiến thắng-1
3 thành viên bị loại của team Binz hỗ trợ trong phần trình diễn của MCK - team Karik

Chính vì vậy khoảnh khắc Binz ôm mặt, cúi đầu thở dài khi xem MCK biểu diễn đã trở thành tâm điểm. Hàng loạt hình chế đã xuất hiện khắp mạng xã hội. 


Clip Binz nhận xét về phần trình diễn của MCK

Binz gục ngã vì oan nghiệt: Học trò cũ của mình lại giúp team Karik chiến thắng-2Binz gục ngã vì oan nghiệt: Học trò cũ của mình lại giúp team Karik chiến thắng-3
Binz gục ngã vì oan nghiệt: Học trò cũ của mình lại giúp team Karik chiến thắng-4

Binz gục ngã vì oan nghiệt: Học trò cũ của mình lại giúp team Karik chiến thắng-5Binz gục ngã vì oan nghiệt: Học trò cũ của mình lại giúp team Karik chiến thắng-6

Nhiều khán giả cũng tinh ý nhận ra mỗi khi thấy chiến binh team mình có nguy cơ bị mất cơ hội vào vòng chung kết trước thí sinh đội khác, trên mặt Binz luôn thể hiện nét lo lắng không thể giấu nổi.

Binz gục ngã vì oan nghiệt: Học trò cũ của mình lại giúp team Karik chiến thắng-7
Gương mặt của Binz khi xem GDucky biểu diễn và nhận ra R.Tee sẽ phải chịu thua, kết quả đúng là như vậy.

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2