Chuyện tình sao Việt mới nhất

Binz đã chịu công khai Châu Bùi, ngày chung nhà đã gần lắm?

Trước đó, trên TikTok cũng lan truyền đoạn clip được cho là Binz cầu hôn Châu Bùi.

Binz và Châu Bùi được cho là bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2020. Khán giả nhiều lần bắt gặp hai người hẹn hò, đi du lịch cùng nhau, cũng như cùng nuôi chung thú cưng.

Binz và Châu Bùi chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ, nhưng bạn bè của cặp sao nhiều lần trêu đùa và gián tiếp tiết lộ về tình cảm họ dành cho nhau.

Binz đã chịu công khai Châu Bùi, ngày chung nhà đã gần lắm?-1

Gần đây, trên TikTok cũng lan truyền đoạn clip được cho là Binz cầu hôn Châu Bùi. Cụ thể, trong video này đã xuất hiện một cô gái tóc ngắn đứng quay lưng về phía máy quay và cãi nhau với Binz.

Đáng chú ý, nam rapper đã nắm tay cô gái và thả một chiếc nhẫn vào ngón áp út - biểu tượng của việc cầu hôn. Nhưng một số ý kiến cho rằng đây không phải Châu Bùi vì chi tiết hình xăm trên bàn tay khác hoàn toàn với bạn gái tin đồn của Binz.

Binz đã chịu công khai Châu Bùi, ngày chung nhà đã gần lắm?-2

Mới đây nhất, cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" trước khoảnh khắc được Binz đăng tải trên story Instagram.


Clip Binz đăng tải trên story Instagram

Theo đó, nam rapper đã đăng clip với nền nhạc là giai điệu ca khúc mới nhất Don't Break My Heart và xuất hiện bên một cô gái giấu mặt. Trước đó, Binz cũng thừa nhận ca khúc Don't Break My Heart là cảm xúc chân thật khi anh được ở bên bạn gái mỗi ngày.

Binz đã chịu công khai Châu Bùi, ngày chung nhà đã gần lắm?-3

Binz đã chịu công khai Châu Bùi, ngày chung nhà đã gần lắm?-4

Có thể thấy trong đoạn clip ngắn ngủi chỉ khoảng 10 giây nhưng bộ đôi nam nữ chính đang vô cùng ngọt ngào khi chung tay vẽ nên bức tranh hình trái tim. Khi đàng gái còn lộ vẻ lúng túng thì đàng trai nhẹ nhàng chạm khẽ bàn tay, hướng dẫn tỉ mỉ giúp nàng có thể hoàn thiện bức tranh.

Binz đã chịu công khai Châu Bùi, ngày chung nhà đã gần lắm?-5

Chứng kiến khoảnh khắc "ngọt ngào" này, netizen phấn khích gọi tên Châu Bùi và khẳng định đây là lần đầu tiên Binz công khai bên bạn gái "tin đồn". Vậy là ngày về chung một nhà của Binz và Châu Bùi đang tới rất gần rồi! 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Binz Châu Bùi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất