Bịt kín mặt sau scandal quỵt tiền từ thiện, Dương Mịch tiếp tục bị chỉ trích vì để một mình bố đẩy hành lý nặng

Hình ảnh Dương Mịch tay không trong khi cha cô phải đẩy một xe hành lý nặng đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Dương Mịch là mỹ nhân có sao "thị phi" chiếu hàng đầu của showbiz Hoa ngữ. Kể từ khi vào nghề đến nay, cô liên tục vướng phải những tin đồn không hay, mới đây nhất cô bị chỉ trích nặng nề vì việc quỵt tiền từ thiện của người khuyết tật.

Cụ thể vào 3 năm trước, sau khi đóng vai cô gái mù trong bộ phim Tôi là nhân chứng, Dương Mịch hứa sẽ quyên góp 50 máy đánh chữ và 100 chiếc gậy làm quà cho những người mù. Tuy nhiên đến nay những món quà trên vẫn chưa đến tay người cần được tặng.

Dù đã lên tiếng xin lỗi sau scandal, tuy nhiên Dương Mịch vẫn khó làm xoa dịu sự tức giận từ phía cư dân mạng.

Mới đây, hình ảnh nữ diễn viên Tam sinh tam thế cùng cha xuất hiện tại sân bay một lần nữa nhận phải nhiều chỉ trích. Thay vì tự tay đẩy hành lý, Dương Mịch để cha vất vả đẩy đồ trong khi đó bản thân lại đi tay không. 


Cha Dương Mịch ra đón cô ở sân bay và đẩy hành lý cho con gái



Nữ diễn viên bịt kín mít giữa tâm bão scandal


Trước đó, một người bạn cũng vô tình livestream cảnh Dương Mịch đang thoải mái vui vẻ bên bạn bè khi scandal quỵt tiền bị phanh phui. Đoạn video một lần nữa khiến cô phải hứng chịu những bình luận tiêu cực khi vẫn vui vẻ giữa bão scandal.


Dương Mịch vẫn vô tư bên bạn bè khi scandal nổ ra



Người hâm mộ yêu cầu xóa đoạn livestream hòng tránh ảnh hưởng tới hình tượng Dương Mịch

 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bit-kin-mat-sau-scandal-quyt-tien-tu-thien-duong-mich-tiep-tuc-bi-chi-trich-vi-de-mot-minh-bo-day-hanh-ly-nang-n-150250.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất