Black Pink thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện

Nhóm nữ nhà YG vừa có buổi ký tặng fan. Tại đây, Black Pink đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả nhờ vẻ ngoài nổi bật và thái độ thân thiện.

Black Pink thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện-1
Black Pink tham dự sự kiện ký tặng fan của một thương hiệu kính áp tròng mà nhóm làm đại diện. Sự hiện diện của 4 cô gái nhà YG khiến khu vực sảnh trung tâm thương mại nhanh chóng chật kín khán giả. Tại đây, Black Pink thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc và phong cách thời trang đa dạng, thời thượng. Mỗi thành viên mang màu sắc khác nhau song tất cả đều tạo ra sức hút và tầm ảnh hưởng nhất định với số đông.
Black Pink thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện-2
Bên cạnh đó, việc chăm chỉ tương tác với khán giả tại sự kiện đã giúp nhóm nữ lấy lại phong độ trong mắt công chúng, sau khi bị chỉ trích về việc trễ giờ trong ngày diễn ra sự kiện quảng cáo với ngôi sao bóng đá thế giới David Beckham.
Black Pink thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện-3
Chị cả Ji Soo xuất hiện với nụ cười rạng rỡ. Nữ thần tượng sinh năm 1995 thu hút với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Cô diện chiếc đầm kẻ ca rô đơn giản với cổ áo được thắt nơ to bản vừa tạo điểm nhấn cho trang phục vừa làm nổi bật nét thanh lịch vốn có của visual nhóm Black Pink.
Black Pink thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện-4
Ji Soo chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc xứng danh mỹ nhân đẹp nhất YG. Ở mọi khoảnh khắc, góc chụp, gương mặt cô đều rạng rỡ, cuốn hút. Những bức hình cận mặt cũng không thể “dìm hàng” nhan sắc của Ji Soo, thậm chí càng làm tôn thêm làn da trắng mịn và đường nét sắc sảo trên gương mặt của Ji Soo.

Black Pink thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện-5
Nhan sắc của cô được đánh giá có khả năng “gây bão” mọi lúc mọi nơi. Nữ ca sĩ 24 tuổi cũng là thành viên có những khoảnh khắc được lọt top trend toàn cầu nhiều nhất trong nhóm. Không nằm ngoài dự đoán, ngay sau buổi fansign, cái tên Ji Soo đứng thứ hạng cao trong top trending ở Singapore, Phillipines…

Black Pink thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện-6
Như thường lệ, Jennie vẫn là cái tên được truyền thông và công chúng xứ Hàn quan tâm nhiều nhất. Xuất hiện với set đồ đen đơn giản, nữ rapper gây ấn tương với hình ảnh vừa trẻ trung vừa sang trọng. Thiết kế vai bồng với điểm nhấn phần eo và cổ áo vừa tạo sự mềm mại cho trang phục vừa giúp Jennie khoe trọn lợi thế hình thể với vòng eo thon và xương quai xanh gợi cảm.
Black Pink thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện-7
Không còn vẻ lạnh lùng thường thấy trên sân khấu, nữ rapper chinh phục khán giả bằng nét tính cách đáng yêu và vẻ đẹp gần gũi, thân thiện ngoài đời. Trong sự kiện, cô liên tục dùng biểu cảm dễ thương khi tương tác với khán giả. Bên cạnh đó, sao nữ sinh năm 1996 còn bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với những món quà được fan gửi tặng.
Black Pink thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện-8
Thời gian gần đây, giọng ca chính nhóm Black Pink thường xuyên được khen ngợi về vẻ ngoài tựa như công chúa Disney khi lựa chọn màu tóc vàng kim. Mỹ nhân nhà YG được đánh giá ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.
Black Pink thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện-9
Gắn với hình ảnh tiểu thư sang chảnh, Rosé lựa chọn áo sơ mi kết hợp chân váy xám đơn giản. Nhờ lợi thế vóc dáng và khí chất vốn có, nữ idol sinh năm 1997 có thể khiến những trang phục bình thường trở nên tinh tế, hút mắt.
Black Pink thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện-10
Gần đây, Rosé vừa được lựa chọn làm gương mặt trang bìa của Dazed Korea – một trong những tạp chí thời trang hàng đầu Hàn Quốc. Bên cạnh đó, trong lần đầu tiên tham dự sự kiện thời trang tầm cỡ thế giới với tư cách nghệ sĩ solo, Rosé đã để lại hình ảnh đẹp trong mắt truyền thông quốc tế. Điều này phần nào chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của nữ idol 22 tuổi. Không chỉ tài năng trong âm nhạc, cô còn hội tụ đầy đủ tố chất của một người mẫu sáng giá trong tương lai.
Black Pink thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện-11
Em út Lisa tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với phong cách cá tính, thời thượng đặc trưng. Nữ thần tượng người Thái Lan diện áo cổ lọ trắng kết hợp vest dạng váy với điểm nhấn thắt eo. Trang phục vừa kín đáo vừa quyến rũ giúp Lisa khoe trọn đôi chân dài và vòng eo đáng ngưỡng mộ.
Black Pink thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện-12
Tại buổi ký tặng, sao nữ sinh năm 1997 được đánh giá là thành viên thu hút lượng fan đa dạng nhất. Không chỉ người trẻ mà những em bé hay người trung tuổi cũng dành sự yêu mến cho Lisa. Cô hiện là nghệ sĩ châu Á có sức ảnh hưởng bậc nhất trên thế giới.
Black Pink thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện-13
Ngoài sự nổi tiếng của Black Pink, cá nhân Lisa cũng tạo được những thành tích đáng ghi nhận. Mới đây, tờ Guardian đã tiết lộ BXH 25 nữ nghệ sĩ biểu diễn vĩ đại nhất thế giới. Trong đó, Lisa là một trong 2 đại diện Kpop xuất sắc có mặt trong danh sách này với vị trí thứ 24.
Black Pink thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện-14
Mặt khác, sau thành công của chuyến lưu diễn Bắc Mỹ, Black Pink sẽ khởi động tour concert tại Nhật vào đầu năm sau. Theo truyền thông xứ Hàn, concert của Black Pink diễn ra trùng ngày với lễ trao giải MAMA 2019.
Black Pink thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện-15
Tuy nhiên, số lượng vé trong đêm diễn Fukuoka Dome (22/2/2020) với sức chứa khoảng 38.000 khán giả đã nhanh chóng bán hết. Trên các trang mạng xã hội, không ít người hâm mộ yêu cầu YG phải mở rộng thêm khu vực ghế. Điều này cho thấy được đón nhận nồng hậu từ khán giả Nhật Bản.

Theo Zing


Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất