Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Blacka là Quán quân 'Rap Việt' nếu vắng bóng Sol7 ?

Ngay khi Blacka chọn về đội Wowy sau khi nhận được 2 nón vàng, netizen đã tự hỏi rằng liệu giải quán quân năm nay có một lần nữa thuộc về thành viên đội Wowy?

Sau khi tập 11 Rap Việt mùa 2 lên sóng, các fan yêu rap vô cùng bức xúc về việc Sol7 – một thí sinh có năng lực ngang ngửa các HLV không được đi tiếp. Tuy nhiên, cục diện của trận đấu sẽ còn thay đổi bởi ở vòng này có đến 2 chiếc nón vàng có hiệu lực.

Blacka là Quán quân Rap Việt nếu vắng bóng Sol7 ?-1
Sol7 trong vòng 3 Rap Việt

Trên một vài diễn đàn, hội nhóm về rap, người hâm mộ tỏ ra không hài lòng vì Sol7 bị loại. Một số ý kiến cho rằng việc hóa thân thành HLV Binz khiến Sol7 không có sự bứt phá, một màu giống HLV của mình.

Lập luận cho ý kiến trên, người hâm mộ lấy phong cách của HLV Binz để minh chứng. Có thể thấy, từ mùa 1 Rap Việt, Binz đã nhiều lần hứng chịu chỉ trích từ dư luận khi luôn biến học trò thành bản sao của mình.

Blacka là Quán quân Rap Việt nếu vắng bóng Sol7 ?-2

Mới đây, một khán giả Rap Việt đã nhận định trên fanpage của Wowy rằng nếu Sol7 thật sự bị loại, Blacka - rapper trình độ ngang hàng các HLV, có nhiều khả năng chạm tay đến ngôi vị Quán quân hơn.

Ngay lập tức, "lão đại" lên tiếng khuyên fan Rap Việt không nên "quan trọng hóa" chiếc cúp Quán quân. 

"Quán quân chỉ là chiếc cúp nằm đó. Điều chúng ta có là những khoảnh khắc tuyệt vời của âm nhạc rap lan tỏa cùng nhau. Đừng quan trọng quá chiếc cúp, lấy nó làm động lực cố gắng gấp mấy trăm lần. Khi nhìn lại ta nhìn ra, khả năng của ta có thể vượt xa ta tưởng tượng. Đó mới là điều chúng ta tìm kiếm thực sự", Wowy đáp trả. 

Blacka là Quán quân Rap Việt nếu vắng bóng Sol7 ?-3Blacka là Quán quân Rap Việt nếu vắng bóng Sol7 ?-4
Blacka thành Quán quân Rap Việt mùa 2 nếu vắng bóng Sol7?

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/blacka-la-quan-quan-rap-viet-neu-vang-bong-sol7-n-290447.html

Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2