BLACKPINK Jennie vào vai song tính, yêu con gái Johnny Depp

Jennie sẽ đảm nhận một vai diễn khá thử thách ngay trong bộ phim đầu tay.

Thành viên nhóm nhạc BLACKPINK Jennie được cho là sẽ đóng vai một nhân vật song tính trong bộ phim sắp tới của HBO. Với tựa đề The Idol, bộ phim dự kiến sẽ đánh dấu màn debut của Jennie vào ngành diễn xuất. 

Trang tin Flaunt Magazine dẫn một nguồn tin thân cận, khẳng định thần tượng Kpop sẽ vào vai song tính. Jennie sẽ có một vài cảnh nhạy cảm trong phim, nhưng mức độ sẽ chỉ dừng ở mức vừa phải vì cô đang hoạt động ở Hàn và không phải nhân vật chủ chốt. 

BLACKPINK Jennie vào vai song tính, yêu con gái Johnny Depp-1

Người hâm mộ Jennie nói riêng và BLACKPINK nói chung rất hào hứng trước thông tin này bởi ngành công nghiệp Kpop thường hạn chế có những hoạt động liên quan trực tiếp đến cộng đồng LGBTQ+. 

Ban đầu, dàn diễn viên của The Idol được xác nhận chỉ gồm con gái Johnny Depp - Lily-Rose Depp và The Weeknd, đạo diễn Sam Levinson là nhà sản xuất phim. Thế nhưng sau khi trailer được ra mắt, dù chỉ xuất hiện trong một đoạn nhỏ nhưng Jennie vẫn là người được nhắc tên nhiều nhất. 

Trong teaser mới nhất, idol Kpop 26 tuổi có cảnh quay trong phòng tắm với Lily-Rose Depp. Máy quay còn chủ động miêu tả cảnh Jennie nhìn chăm chú vào cơ thể Lily-Rose Depp khi cô bước vào bồn tắm. 

Phân cảnh gây bão giữa Jennie và nữ chính Lily-Rose Depp

Thay vì nghệ danh đã nổi tiếng toàn cầu trước đó, Jennie sử dụng nghệ danh Jennie Rubie Jane khi tham gia The Idol. Theo một số lần chia sẻ trước đó, đây là tên thật đầy đủ của Jennie. Cô cũng sử dụng tên này cho tài khoản Instagram phụ. 

Việc tham gia vào The Idol khiến Jennie vấp phải khá nhiều chỉ trích "từ trên trời rơi xuống". Trong trailer đầu tiên, Jennie để tóc cornrow (tạm dịch: tóc tết hàng bắp). Nhiều ý kiến cho rằng đây là một hành vi chiếm dụng văn hóa, do cornrow là kiểu tóc riêng của người da đen và việc một người không thuộc màu da này để tóc như vậy là hành động thiếu tế nhị. 

BLACKPINK Jennie vào vai song tính, yêu con gái Johnny Depp-2

Chưa dừng lại ở đó, nhiều ý kiến cũng lo ngại concept phim "hở hang" của The Idol có thể ảnh hưởng đến hình tượng của Jennie khi trở về quảng bá với BLACKPINK. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-jennie-vao-vai-song-tinh-yeu-con-gai-johnny-depp-n-318351.html

Jennie Kim Phim Hollywood

Tin tức mới nhất