BlackPink lần đầu nói về kế hoạch Mỹ tiến, bật mí nguyên do về sức hút khủng không tưởng

Các cô gái đã thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ của bản thân về việc hoạt động tại thị trường US trong buổi phỏng vấn mới đây

BlackPink hiện đang đón nhận “cơn mưa thành tích” cả trong lần ngoài nước nhờ việc comeback với siêu hit Ddu-du Ddu-du. Sau khi ca khúc chủ đề mini album Square Up đạt hạng 55 trên Billboard Hot 100, công chúng tò mò về kế hoạch quảng bá sắp tới của nhóm. Girlgroup nhà YG đã có những chia sẻ về vấn đề này trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Osen.

Về mục tiêu của nhóm, Jisoo bộc bạch: “Chúng em không thường xác định chính xác một mục tiêu nào đó. Nếu làm vậy thì khi đạt được đến điều mình đã đặt ra, chúng ta sẽ lại phải suy nghĩ nên làm gì tiếp theo. Em nghĩ việc chăm chỉ cố gắng từng ngày từng giờ tốt hơn là đặt mục tiêu và tự gây bối rối cho bản thân”.

Jennie tiếp lời: “Chỉ mỗi việc được phát hành mini album thôi đã làm em cảm thấy hạnh phúc lắm rồi. Tất nhiên em vẫn có những tưởng tượng về tương lai rộng lớn, nhưng vẫn làm việc chăm chỉ để không bỏ lỡ những điều trước mắt. BlackPink hiện đang chuẩn bị cho tour diễn ở Nhật Bản, và đây chính là thứ mà em từng mơ ước. Một trong những điều thuộc bucket list (những điều nên làm trước khi chết) của em đã trở thành hiện thực rồi”.

Cô nàng cũng bày tỏ sự phấn khích về các show cuối năm: “Nếu chúng em có cơ hội đến một trong những lễ trao giải, đó thực sự sẽ là một điều vinh dự và tuyệt vời với nhóm. Vào các show cuối năm ngoái, em rất buồn vì BlackPink chỉ có thể diễn 1 bài duy nhất. Vì lần này mini album có tận 4 bài hát, em mong sẽ có cơ hội được thể hiện sự đa dạng của nhóm nếu được tham dự các lễ trao giải. Chúng em đều rất mong chờ điều đó".

Với những thành tích mà BlackPink đã đạt được trên các BXH quốc tế, nhiều người tò mò về khả năng nhóm sẽ đặt chân vào thị trường US. Jisoo thẳng thắn trả lời: “BlackPink không phải nhóm được tạo ra để Mỹ tiến. Nên dù có hoạt động ở Mỹ hay không, chúng em vẫn sẽ tập trung vào quảng bá trong nước như hiện giờ”.

Cô nói tiếp: “Em nghĩ việc có mặt tại thị trường US sẽ diễn ra tự nhiên nhất như cách mà dòng nước vẫn chảy. Tất nhiên, nhóm sẽ rất hạnh phúc nếu làm được điều đó, nhưng chúng em cố gắng không quá đặt nặng vấn đề này. BlackPink rất vui vì có được nhiều cơ hội tốt nhưng hiện tại, tập trung quảng bá ở Hàn Quốc vẫn là ưu tiên hàng đầu”.

Jennie chia sẻ thêm: “Chúng ta không thể bỏ qua hiện tại. Thay vì phấn khích về những vấn đề tương lai, em muốn cố gắng hết sức để quảng bá mini album này. Mục tiêu của em luôn là từng bước một chinh phục những thứ ở ngay trước mắt".

Bên cạnh đó, BlackPink cũng nói về những lí do giúp họ trở nên nổi tiếng. Rosé trả lời: “Em nghĩ rằng đó là nhờ việc nhóm đã thử những thứ mới mẻ. Nếu nhìn vào âm nhạc của BlackPink, mọi người có thể thấy chúng em cố gắng làm điều được cho là khó khăn so với các nhóm nữ khác. Em cũng nghĩ một lí do khác mà nhóm được yêu thích là nhờ năng lượng tỏa ra từ giọng hát và vũ đạo khi chúng em biểu diễn".

Jennie tiếp lời: “Thay vì chỉ làm những điều mà mình giỏi, chúng em muốn thử thách bản thân mình. Vì BlackPink luôn cố gắng đem đến những thứ mới mẻ trong âm nhạc, em nghĩ các fan sẽ vui vì biết nhóm có thể “chơi tốt” nhiều thể loại. Chúng em cũng luôn chú ý vào từng chi tiết nhỏ ở MV. Nhờ vậy mọi người sẽ cảm thấy thú vị và thích xem nhiều hơn”.

Khi được hỏi những khó khăn gặp phải, Jennie đáp: “Thật may mắn vì cả 4 thành viên đều có chung định hướng và theo đuổi những điều giống nhau. Chúng em luôn thích thú khi được thử sức với sự mới mẻ và luôn có những ý tưởng thú vị, đa dạng”.

Tiếp đó, Jisoo nói đến sự thay đổi của BlackPink cho lần comeback này: “Về trang phục, concept của nhóm thể hiện sự nữ tính trong hip hop”. Jennie bày tỏ: “BlackPink muốn cho mọi người thấy nhiều hơn khía cạnh 'girl crush'. Em nghĩ nhóm đã thể hiện được sự quyến rũ dịu dàng ở đợt quảng bá trước. Lần này, BlackPink được khoác lên những trang phục theo concept mới nên em rất vui”.

Khi được hỏi về phản ứng của YG trước ý kiến từ các thành viên, Jisoo trả lời: “Họ luôn lắng nghe chúng em. Công ty cho phép nhóm được theo đuổi dòng nhạc và concept mà mình yêu thích. Em nghĩ điều đó đã làm bệ đỡ vững chắc cho BlackPink”.

Cuối cùng, cô nàng khép lại buổi phóng vấn bằng những chia sẻ về người hâm mộ của mình: “Những lời đáng nhớ nhất với em là khi một bạn fan bày tỏ niềm mong muốn BlackPink sẽ đem lại thứ âm nhạc có thể trở nên phổ biến trong thời gian dài. Và đó đã trở thành mục tiêu của nhóm. BlackPink muốn đem đến những sản phẩm tiếp cận được với mọi người mà không gây chán dù ở thời điểm nào đi nữa. Em rất hạnh phúc khi đọc được những lời ủng hộ từ người hâm mộ và điều đó luôn giúp em cảm thấy tốt hơn".

 

Theo Saostar


BlackPink

Tin tức mới nhất