BLACKPINK Rosé và những idol Kpop tuyên bố chưa từng hẹn hò trước đây

Mặc dù sở hữu ngoại hình cực kỳ ưa nhìn cùng tài năng tuyệt vời nhưng thật đáng kinh ngạc khi 7 idol dưới đây lại cho biết họ chưa bao giờ được “yêu”.

Thật khó tin khi một thành viên đến từ nhóm nhạc hoàn hảo như BLACKPINK lại chưa từng “rơi vào lưới tình” với bất cứ ai. Rosé từng chia sẻ trong một tập trên Party People rằng mình chưa từng hẹn hò trước đây. Nữ idol đã trở thành thực tập sinh năm 15 tuổi và YG có chính sách nghiêm ngặt trong việc hẹn hò nên cô nàng đã không có mối quan hệ tình cảm nào.

2sao.vn | Photobook

B.I cũng là một nghệ sĩ từng trực thuộc YG nên có thể hiểu lý do vì sao anh ấy gặp đôi chút khó khăn trong chuyện tình cảm. Nam idol từng giới thiệu trong một chương trình là đã độc thân trong suốt hơn 20 năm. Khi những người tham gia bày tỏ sự nghi ngờ anh ấy đã khẳng định đây hoàn toàn là sự thật và anh ấy thậm chí còn chưa bao giờ hôn trước đây.

2sao.vn | Photobook

Chungha là một thần tượng vô cùng tài năng, quyến rũ nhưng cũng thật bất ngờ khi cô ấy nằm trong danh sách này. Nữ idol từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng lần duy nhất cô ấy vướng vào chuyện tình cảm là nhắn tin cho một chàng trai trong khoảng một tháng nhưng sau đó nó đã không đi đến đâu cả.

2sao.vn | Photobook

Minhyun là một trong những nam idol có ngoại hình điển trai được yêu mến nhất nên ai cũng khá sốc khi biết tin anh vẫn FA.Nam idol từng thổ lộ rằng có nhắn tin qua lại với một bạn gái qua mạng khá nhiều vào hồi cấp 2 nhưng cũng chỉ dừng lại ở đó mà không có chuyện yêu đương, hẹn hò nào. Minhyun còn hài hước cho biết thêm lần đầu tiên mà anh có skinship với phái nữ chính là ở fansign.

2sao.vn | Photobook

Somi cũng xác nhận chưa trải qua một mối tình nào.Trong một tập của Don’t Be Jealous, nữ idol chia sẻ mình đã lên một danh sách những điều muốn làm với “crush” trong tương lai nhưng vẫn chưa có cơ hội.

2sao.vn | Photobook

Một thần tượng khác cũng bị hạn chế chuyện yêu đương, hẹn hò do trở thành thực tập sinh khi còn khá trẻ là Kei. Cựu thành viên Lovelyz cho biết mình chưa từng trải qua bất kỳ mối tình nào thậm chí cũng chưa có ai từng mời cô ấy đi chơi. Nhiều người thực sự rất ngạc nhiên vì Kei là một cô gái cực kỳ xinh xắn và dễ thương.

2sao.vn | Photobook

Khi tham gia chương trình Amazing Saturday, Daehwi đã thú nhận chưa từng hẹn hò. Nam idol thể hiện một chút tiếc nuối và buồn về chuyện này nhưng cũng hy vọng có thể được làm một người bạn trai tốt trong tương lai.

2sao.vn | Photobook

idol Kpop Rosé