BLACKPINK tạo trend xu hướng làm đẹp giới trẻ

Bốn mỹ nhân BLACKPINK thường xuyên đi đầu trong việc tạo nên những trào lưu làm đẹp, có sức ảnh hưởng đáng nể.

Sau 2 năm im ắng, đường đua âm nhạc Kpop trở nên nóng hơn bao giờ hết khi BLACKPINK sẽ trở lại trong tháng 8 này. Mỗi lần 4 mỹ nhân tái xuất đều tạo nên xu hướng khi sở hữu nhan sắc đỉnh cao. Nhân dịp comeback này, dân tình đã "đào" lại những trend làm đẹp mà 4 cô gái từng "làm mưa làm gió".

Jennie - nhuộm tóc mái

Mốt tóc nhuộm highlight mái của Jennie đã tạo trend rầm rộ trên toàn thế giới chỉ ngay sau khi loạt ảnh quảng bá How You Like That vừa ra mắt. Sau 2 năm, đến tận bây giờ kiểu nhuộm tóc này vẫn rất thịnh hành. Phần mái dài 2 bên được tẩy sáng màu, đối lập với tóc đen tạo nên vẻ đẹp phá cách, cá tính và thời thượng.

BLACKPINK tạo trend xu hướng làm đẹp giới trẻ-1

Jisoo - makeup nốt ruồi giả + kẹp nơ to bản

Jisoo trong dự án How You Like That cũng nhận về vô vàn lời khen với lối makeup và tóc tai ấn tượng. Concept trang điểm nốt ruồi giả - tóc đeo phụ kiện nơ to bản của Jisoo ngay khi tung ra đã được giới trẻ ưa chuộng.

Mái tóc dài kẹp nửa đầu, kết hợp với chấm nốt ruồi giả 2 bên đầu mắt khiến Jisoo trở nên hút hồn và sang chảnh.

BLACKPINK tạo trend xu hướng làm đẹp giới trẻ-2
 

Lisa - móng tay futuristic

Móng tay futuristic là kiểu móng dài được Lisa ưa chuộng trong các bộ ảnh quảng bá How You Like That. Có thể thấy, Lisa là người có tần suất khoe móng nhiều nhất. Cô nàng thực hiện những bộ nail cầu kì với phần móng vuông màu tím ánh xám, phần đầu vẽ màu trắng nổi bật giúp tăng thêm vẻ sắc sảo.

BLACKPINK tạo trend xu hướng làm đẹp giới trẻ-3

Rosé - gắn nhũ lên mặt

Gắn nhũ lên mặt khi makeup tuy không phải là xu hướng mới nhưng khi Rosé BLACKPINK lăng xê thì lại hot bất ngờ. Kiểu gắn nhũ mà Rosé sử dụng trên poster là gắn nhũ diện rộng trên toàn bộ màu mắt, nhũ dạng to bản có ánh xanh tím phù hợp với màu tóc của cô nàng. Phần cuối đuôi mắt, nhũ được hướng lên trên tạo độ sắc sảo, quyến rũ cho gương mặt.

BLACKPINK tạo trend xu hướng làm đẹp giới trẻ-4

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-tao-trend-xu-huong-lam-dep-gioi-tre-n-317457.html

xu hướng làm đẹp Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao