BlackPink thể hiện tình yêu 'siêu to khổng lồ' tới Jennie trong ngày sinh nhật

"Cảm ơn vì đã trở thành một member đáng yêu trong BlackPink và một người chị dễ mến của em!".

Để kỷ niệm sinh nhật tuổi 25 của Jennie, BLINKs trên khắp thế giới đã gửi đến cô nàng đáng yêu những lời chúc tốt đẹp nhất, thậm chí còn gửi hoa trực tiếp tới tận tay Jennie.

BlackPink thể hiện tình yêu siêu to khổng lồ tới Jennie trong ngày sinh nhật-1

Những bông hoa fan tặng được Jennie chia sẻ lên trang Instgram cá nhân và không quên khoe bó hoa xanh mà sinh nhật năm nào cô cũng được nhận từ mẹ.

BlackPink thể hiện tình yêu siêu to khổng lồ tới Jennie trong ngày sinh nhật-2BlackPink thể hiện tình yêu siêu to khổng lồ tới Jennie trong ngày sinh nhật-3BlackPink thể hiện tình yêu siêu to khổng lồ tới Jennie trong ngày sinh nhật-4BlackPink thể hiện tình yêu siêu to khổng lồ tới Jennie trong ngày sinh nhật-5

“Mình vui lắm nên giờ cũng không biết bắt đầu từ đâu nữa. Hôm nay là ngày sinh nhật tuyệt vời nhất của mình, cảm ơn các bạn rất nhiều. Bức ảnh đầu tiên là hoa xanh mà mỗi năm mình đều nhận được từ mẹ - tình yêu lớn đời mình. Cảm ơn đại gia đình BLINKs.”

Ngay từ trước ngày sinh nhật, Jennie đã đăng story gửi lời cảm ơn khi nhận được nhiều tin nhắn ấm áp mà BLINKs đã gửi đến.

“Có quá nhiều điều mà mình muốn nói nhưng hiện giờ mình đang thực sự cảm kích khi nhận được những lời nhắn ngọt ngào, đáng yêu từ BLINKs trên khắp thế giới. Còn gì có thể hạnh phúc hơn cơ chứ. Mình yêu các bạn và goodnight, gặp lại các bạn vào ngày mai nhé”.

BlackPink thể hiện tình yêu siêu to khổng lồ tới Jennie trong ngày sinh nhật-6

Không chỉ BLINKs, ngày sinh nhật Jennie chắc chắn không thể thiếu đi lời chúc từ những người chị em thân thương cùng nhóm.

Chị cả Jisoo chia sẻ lên Instagram câu chuyện chúc sinh nhật hài hước và để lại trái tim xinh xinh bên dưới poster sinh nhật Jennie trên trang Instagram chung của BlackPink.

BlackPink thể hiện tình yêu siêu to khổng lồ tới Jennie trong ngày sinh nhật-7

Bên cạnh đó “Bông hồng nước Úc” cũng gửi đến Jennie lời nhắn ngắn gọn nhưng vừa ý nghĩa lại vừa ngọt xỉu. 

“Chúc mừng sinh nhật người chị siêu cấp xinh đẹp của em. Hi vọng chị sẽ có ngày sinh nhật vui vẻ nhất, yêu chị! Cảm ơn vì đã trở thành một member đáng yêu của BlackPink và một người chị dễ mến! Em ước rằng 2021 sẽ mang đến cho chị một năm tràn ngập hạnh phúc và tình yêu”.

BlackPink thể hiện tình yêu siêu to khổng lồ tới Jennie trong ngày sinh nhật-8

Trái ngược với Rosé và Jisoo, những bài post của Lisa thường đơn giản và hầu như không có caption. Mặc dù không gửi lời nhắn nhưng Lisa vẫn có cách rất riêng để thể hiện tình yêu tới Jennie.

BlackPink thể hiện tình yêu siêu to khổng lồ tới Jennie trong ngày sinh nhật-9

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jennie (Black Pink)

Tin tức mới nhất