BLACKPINK và BTS 'oan gia ngõ hẹp' đụng nhau về thành tích trong cùng 1 ngày

BTS và BLACKPINK đều có những cột mốc thành tích mới trong sự nghiệp âm nhạc.

BTS mang về MV tỷ view thứ 2 trong sự nghiệp

BLACKPINK và BTS oan gia ngõ hẹp đụng nhau về thành tích trong cùng 1 ngày-1

Vào ngày 25/10 theo giờ Việt Nam, MV ca khúc Boy With Luv nhà BTS đã chính thức cán mốc 1 tỷ lượt xem trong khoảng hơn 1 năm rưỡi kể từ khi phát hanh vào ngày 12/4/2019.

BLACKPINK và BTS oan gia ngõ hẹp đụng nhau về thành tích trong cùng 1 ngày-2

Với thành tích mới BTS hiện đang nắm trong tay 2 MV tỷ views trong có DNA và trở thành nhóm nam đầu tiên tại Kpop chiếm giữ kỷ lục này. Đồng thời Boy With Luv cũng là MV đạt 1 tỷ view nhanh nhất của một nhóm nam trong lịch sử Kpop từ trước tới nay.

Boy With Luv được coi là một trong những ca khúc tiêu biểu giúp BTS nâng cao vị thế và khẳng định chỗ đứng vững vàng trên thị trường thế giới.

Lovesick Girls – BLACKPINK cán mốc 200 triệu views

BLACKPINK và BTS oan gia ngõ hẹp đụng nhau về thành tích trong cùng 1 ngày-3

Vào ngày 25/10 MV ca khúc chủ đề Lovesick Girls nằm trong full album đầu tay THE ALBUM đã chính thức cán mốc 200 triệu view kể từ khi phát hành ngày 2/10, trở thành MV thứ 10 của BLACKPINK đạt tới con số này sau BOOMBAYAH, As If It’s Your Last, Playing With Fire, Whistle, DDU-DU DDU-DU, Kill This Love, STAY, How You Like That, Ice Cream.

BLACKPINK và BTS oan gia ngõ hẹp đụng nhau về thành tích trong cùng 1 ngày-4

Cũng trong ngày hôm nay, Lovesick Girls đã mang về chiếc cúp thứ 6 trên sân khấu quảng bá tại Inkigayo.

BLACKPINK và BTS oan gia ngõ hẹp đụng nhau về thành tích trong cùng 1 ngày-5

Mặc dù khi mới phát hành, Lovesick Girls nhận về nhiều nhận xét không xuất sắc bằng các ca khúc B-side trong album, thế nhưng bài hát này vẫn chứng minh sức hút khi không chỉ càn quét các BXH tại Hàn, mà còn lọt vào những BXH âm nhạc uy tín trên thế giới như Billboard Hot 100 hay Billboard Global Excl. US

BTS vững vàng top 2 trên BXH thương hiệu nghệ sĩ tháng 10

Mới đây Cục Nghiên Cứu Kinh Doanh Hàn Quốc đã công bố BXH danh tiếng dành ca sĩ Hàn tháng 10 dựa trên mức độ tương tác, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số nhận thức cộng đồng.

Theo như các chỉ số từ ngày 24/9 đến ngày 24/10, BTS đã phải chùn bước trước ca sĩ Na Hoon Ah để hạ cánh tại vị trí No.2 với tổng điểm 16,698,675.

BLACKPINK và BTS oan gia ngõ hẹp đụng nhau về thành tích trong cùng 1 ngày-6

Mặc dù đây không phải là BXH danh tiếng chỉ dành cho các nhóm nhạc nói riêng mà sẽ dành cho toàn bộ ca sĩ Hàn nói chung, thế nhưng BTS vẫn vững vàng tại top 2 cho thấy mức độ phủ sóng mạnh mẽ của BTS trong nền âm nhạc Hàn Quốc hiện nay.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/blackpink-va-bts-dung-nhau-ve-thanh-tich-trong-cung-1-ngay-n-239933.html

BTS Black Pink

Tin tức mới nhất