BLACKPINK xô đổ kỷ lục 'tưởng không thể gãy' của BTS với 'How You Like That'

BLACKPINK đang thiết lập nhiều kỉ lục mới cho ca khúc "How You Like That", chứng minh được sức hút của nhóm nhạc nữ hàng đầu.

Có lẽ từ khóa BLACKPINK chính là từ khóa hot nhất 24h qua khi 4 cô gái vàng nhà YG Entertainment đã cho ra mắt ca khúc mới mang tên How You Like That.

Sau một năm ba tháng chờ đợi, người hâm mộ toàn thế giới cảm thấy vô cùng phấn khích với một sản phẩm âm nhạc chất lượng, chỉn chu từ vũ đạo cho tới trang phục trình diễn của nhóm.

Chỉ trong vòng 24h, How You Like That đã ghi nhận hàng loạt kỷ lục, chừng minh được sự nổi tiếng hàng đầu của BLACKPINK.

BLACKPINK xô đổ kỷ lục tưởng không thể gãy của BTS với How You Like That-1

Tính đến 16h chiều 27/6, How You Like That đã ghi nhận 82,377,522 triệu views - vượt qua kỉ lục trước đó mà Boy With Luv của BTS thiết lập hồi tháng 4/2019 với 74,6 triệu views.

Ngoài ra, kênh YouTube của BLACKPINK đã chạm ngưỡng 38,7 triệu lượt người đăng kí, trở thành nghệ sĩ nữ sở hữu kênh YouTube có nhiều subscribers thứ 2 trên thế giới chỉ sau Ariana Grande là 41,8 triệu.

BLACKPINK xô đổ kỷ lục tưởng không thể gãy của BTS với How You Like That-2

BLACKPINK là girlgroup đầu tiên và nhóm nhạc Kpop thứ 2 sau BTS được mời biểu diễn tại talkshow đình đám nước Mỹ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon. Tại đây, BLACKPINK đã diện trang phục truyền thống là Hanbok cách tân vô cùng nổi bật. 


Sân khấu comeback của "How You Like That" trên sóng truyền hình Mỹ

Ca khúc mới của nhóm cũng đứng đầu iTunes 64 nước, trở thành nhóm nữ có ca khúc đạt no.1 iTunes nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ nhất thế giới.

Đồng thời, 4 cô gái nhà YG còn là nhóm nhạc đầu tiên và duy nhất trong năm 2020, tính đến thời điểm hiện tại, có ca khúc đạt #1 melOn Daily chart với How You Like That.

BLACKPINK vẫn sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc từ đây cho tới cuối năm. Người hâm mộ hoàn toàn có thể kì vọng vào những kỉ lục ấn tượng của nhóm trong thời gian tới. 

BLACKPINK xô đổ kỷ lục tưởng không thể gãy của BTS với How You Like That-3

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Nhạc Hàn BTS Black Pink

Tin tức mới nhất