BLINKs mong chờ cú nổ nào với 'Lovesick Girls' BLACKPINK?

Mặc dù chỉ là MV teaser nhưng tính tới hiện tại, Lovesick Girls đã thu về hơn nửa tỉ views kể từ khi phát hành vào ngày 28/9.

Mặc dù chỉ là MV teaser nhưng tính tới hiện tại, Lovesick Girls đã thu về hơn nửa tỉ views kể từ khi phát hành vào ngày 28/9.

Đây là con số chắc hẳn không có gì bất ngờ với fan BLACKPINK, bởi độ xuất sắc của Hắc Hường từ visual cho đến chất nhạc hoàn toàn làm thỏa mãn các BLINKs, khiến cho sự mong chờ càng được nâng cao.

Dưới đây là 3 điều mà BLINKS mong đợi nhất trong MV chính thức sau loạt MV teaser được tung ra.

Video ngoài trời

Kể từ khi ra mắt, BLACKPINK vẫn được coi là một trong những nhóm nhạc có set-up MV xuất sắc nhất từ trước tới nay, nhưng các MV của họ đa số đều được xây dựng trong studio khép kín. Do vậy những phân cảnh ngoài trời là một trong những yếu tố các fan luôn mong chờ.

BLINKs mong chờ cú nổ nào với Lovesick Girls BLACKPINK?-1
BLINKs dự đoán MV sắp tới sẽ được quay ngoại trời như "Stay"

Trong số các sản phẩm của BLACKPINK, tới thời điểm hiện tại chỉ mới có Stay là ca khúc duy nhất được mang ra bối cảnh thực tế. Tuy nhiên qua đoạn teaser, các fan đã kịp nhận ra lịch sử 3 năm trước có vẻ như sẽ được lặp lại, bởi MV lần này được quay tại những địa điểm thực tế và có không gian mở hơn so với loạt sản phẩm trước.

BLINKs mong chờ cú nổ nào với Lovesick Girls BLACKPINK?-2

Sự trở lại của rapper Jennie

Trong những sản phẩm gần đây của BLACKPINK, rapper Jennie đã dần dần bước chân vào đội vocal line với phần hát tăng lên đáng kể, trong khi rap line lại được nhường hầu hết cho Lisa, nhất là trong sản gần đây nhất Ice Cream.

BLINKs mong chờ cú nổ nào với Lovesick Girls BLACKPINK?-3

Chắc hẳn nếu là fan cứng cựa của BLACKPINK, chắc hẳn không ai không biết rằng vị trí của Jennie trong nhóm khi debut là rapper và cô ấy đã làm rất tốt vai trò này xuyên suốt quá trình hoạt động.

Do vậy fan hi vọng rằng họ sẽ được tiếp tục gặp line rapper Jennie trong sản phẩm sắp tới.

BLINKs mong chờ cú nổ nào với Lovesick Girls BLACKPINK?-4
Fan mong chờ rapper Jennie trở lại

Line hát và thời lượng lên hình dành cho Jisoo

Từ lâu fan BLACKPINK đã lục đục nội bộ về line hát và thời lượng lên hình của các thành viên, đặc biệt là Jisoo khi cô hầu như xếp cuối bảng mỗi lần BLACKPINK comeback.

BLINKs mong chờ cú nổ nào với Lovesick Girls BLACKPINK?-5

Đỉnh điểm của cuộc tranh luận là trong single Ice Cream vừa qua, điều này khiến thành tích Ice Cream bị thụt giảm đáng kể do lục đục trong nội bộ fandom.

BLINKs hi vọng với sự trở lại sắp tới Jisoo sẽ được chú trọng nhiều hơn về cả line hát cũng như thời lượng lên hình.

BLINKs mong chờ cú nổ nào với Lovesick Girls BLACKPINK?-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jennie Jisoo BlackPink

Tin tức mới nhất