Blogger Hà Trúc khoe body nóng rực bên bạn trai cơ trưởng

Bức ảnh mới đây của cặp trai xinh gái đẹp làm người nhìn vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ.

Chuẩn bị bước vào hè nhưng thời gian gần đây loạt gái xinh nổi đình đám mạng xã hội liên tục khoe body rực lửa cùng bikini. Nhìn 3 vòng chuẩn đâu ra đấy của hội hot girl khiến mọi cô gái nhìn vào chỉ biết ước thầm.

Trên đường đua bikini mới đây vừa bổ sung thêm Hà Trúc. Bức ảnh của cô càng có sức nặng hơn khi nàng blogger còn rủ thêm cả bạn trai cơ trưởng - Nguyễn Quang Đạt.

Blogger Hà Trúc khoe body nóng rực bên bạn trai cơ trưởng-1

Trong ảnh, cả 2 đang cùng phơi nắng trong trang phục đồ bơi. Nếu chàng lộ rõ body săn chắc thì nàng nuột nà với 3 vòng đâu ra đấy. Vốn dĩ đã là cặp đôi nổi tiếng, đến nay lại có bức hình "hot hòn họt" thế này, bảo sao các fans chỉ biết ngắm mãi không chán.

Thật ra, đây không phải lần đầu tiên cả 2 khoe ảnh đi biển. Nhưng mỗi lần đăng hình lại là một thần thái mới một bối cảnh mới nên chắc chắn fans sẽ thả tim rầm rầm.

Blogger Hà Trúc khoe body nóng rực bên bạn trai cơ trưởng-2
Blogger Hà Trúc khoe body nóng rực bên bạn trai cơ trưởng-3

Tháng 10/2019, Hà Trúc - Quang Đạt lộ hint hẹn hò. Nhưng tới tháng 1/2020, cả hai mới công khai ảnh chụp chung thay lời khẳng định "chủ quyền". Thời gian bên nhau, không chỉ khoe những khoảnh khắc ngọt ngào hay ngôn tình, cặp đôi còn thường xuyên tung ảnh dìm hàng đối phương.

Sự "lầy lội" của Quang Đạt - Hà Trúc trong tình yêu, có thể nói là điểm nhấn giúp mối tình này được mọi người chú ý nhiều hơn.

Blogger Hà Trúc khoe body nóng rực bên bạn trai cơ trưởng-4

Trong mắt Hà Trúc, chàng "cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam" từng có nhiều tật xấu như lúm đồng tiền trông "pha-ke" dù là hàng thật 100%, thiếu tinh tế khi chọn địa điểm hẹn hò...

"Lần đầu tiên gặp nhau, mình đã vội lướt mắt đi bởi 'Con trai gì cắt đồng tiền giả dữ vậy?'.

Lần đầu tiên ăn tối cùng (ăn cùng 1 nhóm bạn nữa), mình cũng không quan tâm lắm bởi khi vừa nói chuyện được dăm ba câu thì anh ta ghé nhỏ tai: 'Em trang điểm nhạt như này xinh hơn hồi trưa nè' - ok bye!

Lần đầu tiên gặp gỡ riêng, hẹn ở một rooftop trời còn nắng chang chang thì thảo nào về nhắn tin người ta seen là đúng rồi. Vài năm sau mình phải hứng nguyên con, quả báo!", Hà Trúc ngậm ngùi.

Blogger Hà Trúc khoe body nóng rực bên bạn trai cơ trưởng-5

Về phía Quang Đạt, trong cảm nhận lần đầu gặp Hà Trúc, bạn gái là người khá "chảnh". Nhưng đúng là "ghét của nào trời trao của ấy". Từ những ấn tượng chẳng tốt về đối phương này, cuối cùng lại trở thành cái cớ để cặp đôi "đổ rạp" lẫn nhau.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-truc-khoe-body-nong-ruc-ben-nguyen-quang-dat-n-257006.html

Nguyễn Quang Đạt Hà Trúc

Tin tức mới nhất