Blogger Trinh Phạm hạnh phúc khoe ảnh con đầu lòng

Trên trang cá nhân, beauty blogger Trinh Phạm hạnh phúc khoe ảnh con đầu lòng và nhận được nhiều lời chúc mừng của dân mạng.

Ngày 18/9, trên Instagram, beauty blogger Trinh Phạm vui vẻ đăng ảnh con đầu lòng kèm caption khá dài.

Blogger Trinh Phạm hạnh phúc khoe ảnh con đầu lòng-1
Beauty blogger Trinh Phạm hạnh phúc khoe ảnh con đầu lòng. Ảnh: Instagram NV.

Cô viết: "Hiện tại thì lịch của mình đang rất bận nhưng chỉ bao gồm các hoạt động ăn, ngủ, khóc,... Các bạn hẹn lịch thì đợi mình lớn hơn tí nữa nhá. Hôm nay mình chính thức được 1 ngày tuổi rồi đây. Cảm thấy trưởng thành thực sự. Các bạn thấy mình giống ai?".

Theo chia sẻ của Trinh Phạm, bé nhà cô có tên gọi ở nhà là Bơ: "Bơ trong Butter hoặc Bieber đều ok".

Trước đó chừng một ngày, nữ blogger đăng tấm ảnh selfie cùng chồng trước khi "vượt cạn" kèm chú thích: "Trước khi lên thớt". Cô khiến nhiều người thích thú bởi dù mang thai nhưng vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ.

Kể từ khi có bầu, 9X chăm chỉ đăng ảnh diện bikini và chia sẻ nhiều về quá trình mang thai. 

Nhiều fan của cô nàng để lại bình luận vui đùa, khen ngợi: "Ngày trước chẳng thấy chị Trinh khoe ảnh sexy bao giờ, lên chức mẹ thay đổi hẳn", "Có bầu mà dáng vẫn thon gọn, diện bikini đẹp quá chị"...

Blogger Trinh Phạm hạnh phúc khoe ảnh con đầu lòng-2Blogger Trinh Phạm hạnh phúc khoe ảnh con đầu lòng-3
Trinh Phạm hào hứng khoe ảnh selfie với chồng trước khi sinh con. Ảnh chụp màn hình.

Trinh Phạm (sinh năm 1991) là beauty blogger nổi tiếng Hà thành với kênh cá nhân có hơn một triệu người đăng ký. 9X bắt đầu theo đuổi sự nghiệp blogger khi 23 tuổi và nhanh chóng nhận được cảm tình của người xem nhờ lối nói chuyện hài hước, tự nhiên.

Cuối tháng 4, Trinh Phạm lên xe hoa với bạn trai tên Thành. Cả hai đã bên nhau 9 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Tới giữa tháng 5, 9X khoe đã mang bầu con đầu lòng và nhận được nhiều lời chúc của dân mạng.

Blogger Trinh Phạm hạnh phúc khoe ảnh con đầu lòng-4
Trinh Phạm nhận được nhiều lời khen vì dù mang thai nhưng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ. Ảnh: Instagram NV.
 


Theo Zing


beauty blogger

Tin tức mới nhất