Dàn blogger 10X thế hệ mới tài năng không kém đàn chị

Haley Phạm, Trần Quỳnh Nhi, Christina Nguyễn... là những cái tên mới toanh trong dàn blogger thế hệ mới. Họ đều có nhan sắc cá tính và sở hữu lượng theo dõi “khủng".

Dàn blogger 10X thế hệ mới tài năng không kém đàn chị-1
Christina Nguyễn (sinh năm 2001) là beauty blogger người Mỹ gốc Việt. 9X thu hút dân mạng nhờ vẻ đẹp lai cá tính, cuốn hút. Hiện trang cá nhân của cô có hơn 106.000 followers.

Dàn blogger 10X thế hệ mới tài năng không kém đàn chị-2
Christina Nguyễn được biết là một fashionista sở hữu cá tính nổi bật. Cô theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, năng động, có một chút sexy, gợi cảm.

Dàn blogger 10X thế hệ mới tài năng không kém đàn chị-3
Tuy vóc dáng khá nhỏ nhắn, nhưng 10X luôn biết tận dụng những nét đẹp riêng để diện trang phục ấn tượng. Cô gái gốc Việt thường xuyên chia sẻ những kiến thức về lĩnh vực thiết kế, làm đẹp, thời trang và mỹ phẩm trên kênh vlog của mình.

Dàn blogger 10X thế hệ mới tài năng không kém đàn chị-4
Haley Phạm (sinh năm 2000) là beauty blogger gốc Việt nổi tiếng trong giới trẻ Mỹ. Cô sở hữu trang cá nhân hơn 964.000 người theo dõi và gần 2,3 triệu người đăng ký kênh YouTube.

Dàn blogger 10X thế hệ mới tài năng không kém đàn chị-5
Nàng blogger sinh năm 2000 bắt đầu phát triển kênh riêng từ năm 12 tuổi. Cô thường quay vlog chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống, chuyện trường lớp, tình yêu học đường, các mẹo làm đẹp, thời trang… Những video của cô đều thu hút hơn trăm nghìn lượt xem.

Dàn blogger 10X thế hệ mới tài năng không kém đàn chị-6
Ngoài là một blogger tài năng, Haley Phạm còn gây "thương nhớ" nhờ vẻ đẹp cá tính, vóc dáng khỏe khoắn cùng nụ cười rạng rỡ. Cô nàng cũng là gương mặt người mẫu được nhiều thương hiệu thời trang lựa chọn.
 

Dàn blogger 10X thế hệ mới tài năng không kém đàn chị-7
Trần Quỳnh Nhi (sinh năm 2000) là một trong những cái tên nổi bật trong dàn blogger thế hệ mới. Cô từng gây chú ý khi xuất hiện trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp.

Dàn blogger 10X thế hệ mới tài năng không kém đàn chị-8
Quỳnh Nhi có niềm đam mê đặc biệt với trang điểm. Ngoài ra, hot girl 19 tuổi còn lập một kênh Youtube để chia sẻ bí quyết trang điểm và giải đáp thắc mắc của phái nữ về cách làm đẹp. Kênh vlog của cô cũng thu hút một lượng lớn người đăng ký không thua kém những blogger 10X khác.

Dàn blogger 10X thế hệ mới tài năng không kém đàn chị-9
10X thường được khen có “vẻ ngoài lai Tây” nhưng vẫn giữ được nét đáng yêu, ngọt ngào nhờ cách trang điểm đẹp mắt.

Theo Zing


blogger

Tin tức mới nhất