Bộ 3 'nữ thần Đại học Dongguk' đình đám đang gặp khủng hoảng

Son Naeun, Park Min Young và Kang So Ra đều đang chật vật với những vấn đề của riêng mình.

Kang So Ra - Son Naeun và Park Min Young đều từng được mệnh danh là nữ thần của Khoa Sân khấu & Điện ảnh của Đại học Dongguk. Điều trùng hợp là cả 3 diễn viên đều đang trải qua thời kỳ khó khăn nhất sự nghiệp. 

Kang So Ra, khóa 2008

Bộ 3 nữ thần Đại học Dongguk đình đám đang gặp khủng hoảng-1

Dù chưa kết thúc, bộ phim dài 12 tập Can We Be Strangers?, phim truyền hình đầu tiên sau 6 năm của Kang So Ra đã bị xếp là một trong những tác phẩm gây thất vọng nhất đầu năm 2023. 

Trở lại sau thời gian dài nghỉ ngơi để kết hôn và sinh con, Kang So Ra dường như không thể đem lại thành công cho Can We Be Strangers?  - điều mà cô đã làm được trong các bom tấn Sunny hay Misaeng: Incomplete Life trước đây. 

Nội dung phim kể về tình yêu trưởng thành của các luật sư chuyên về án ly hôn. Cho đến tập 4, tỷ suất lượt xem của Can We Be Strangers? chỉ mới vượt mốc 1%. Phim bị đánh giá nhàm chán và không có tính thời sự. 

Can We Be Strangers? được sản xuất bởi KT Studio Genie và giới thiệu thông qua Genie TV và TVING. Mặc dù vậy, phim chỉ được xếp mức độ phổ biến là "không biết không quan tâm" (người xem không biết và không quan tâm đến phim).

Son Naeun, khóa 2014

Bộ 3 nữ thần Đại học Dongguk đình đám đang gặp khủng hoảng-2

Kỹ năng diễn xuất của Son Naeun, thứ hiếm khi được cải thiện trong 12 năm qua một lần nữa bị khán giả Hàn Quốc công kích nặng nề. 

Đảm nhận vai phản diện Kang Han Na hấp dẫn trong bộ phim cuối tuần của đài JTBC Agency, cựu thành viên Apink bị chỉ trích vì biểu cảm và cách phát âm vụng về. Chưa dừng lại ở đó, nhiều khán giả cho rằng những phân cảnh la hét của Son Naeun đã làm phá vỡ mạch phim. 

Trang tin Hàn Quốc Ten Asia đánh giá dù Kang Han Na có ăn mặc sang trọng thế nào đi chăng nữa thì sự quyến rũ của nhân vật cũng không tương xứng với vẻ ngoài của cô ấy. Son Naeun chiếm phần lớn thời lượng phim Agency với vai trò nữ chính 2, nhưng lại bị đánh giá thấp hơn hẳn so với các diễn viên chính khác như Lee Bo Young và Jo Sung Ha.

Park Min Young, khóa 2004

Bộ 3 nữ thần Đại học Dongguk đình đám đang gặp khủng hoảng-3

Hồi tháng 9 năm ngoái, Park Min Young bị lộ tin hẹn hò với Kang Jong Hyun, chủ sở hữu của sàn giao dịch tiền điện tử Bithumb. Hình ảnh của Park Min Young bị ảnh hưởng nặng nề do Kang Jong Hyun có hồ sơ không mấy trong sạch. 

Một ngày sau tin đồn hẹn hò, phía Park Min Young nhanh chóng thông báo cặp đôi đã chia tay. Tuy nhiên, tình hình đã vượt quá tầm kiểm soát sau khi có thông tin tiết lộ thêm rằng chị gái cô đã được đăng ký làm giám đốc một công ty liên quan tới Kang. 

Cuối cùng, đại diện của nữ diễn viên 36 tuổi một lần nữa phải lên tiếng để trấn an dư luận: “Tin đồn Park Min Young nhận một số tiền lớn từ bạn trai cũ là không đúng. Chị gái của cô ấy cũng đã từ chức giám đốc”.

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-3-nu-than-dai-hoc-dongguk-dinh-dam-dang-gap-khung-hoang-n-335282.html

Naeun kang so ra Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao