Những diễn viên thần tượng đang là điềm đen với phim Hàn

Kim Dasom, Son Naeun và nhiều diễn viên xuất phát là thần tượng Kpop bị coi là lỗ hổng lớn trong các dự án phim Hàn.

Nhiều diễn viên Hàn Quốc có xuất phát điểm là thần tượng Kpop đang hứng chịu nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây vì kỹ năng diễn xuất yếu kém. 

Thành viên SISTAR Kim Dasom sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình thứ 6 - 7 mới của đài MBC Kokdu: Season of Deity, được công chiếu vào ngày 27/1. Cô vào vai Tae Jeong Won, một bác sĩ xinh đẹp thông minh và là bạn gái cũ của Do Jin Woo (Kim Jung Hyun). 

Những diễn viên thần tượng đang là điềm đen với phim Hàn-1
Kim Dasom trong Kokdu: Season of Deity

Tae Jeong Won có tình cảm lâu năm với Do Jin Woo và do đó trở thành tình địch với Han Gye Jeol (Im Soo Hyang). Kịch bản Kokdu: Season of Deity mô tả Tae Jeong Won là một nhân vật nóng nảy và kiêu ngạo. Tuy nhiên, thay vì tạo nên sự hấp dẫn cho bộ phim, Kim Dasom lại chỉ khiến khán giả bực mình do biểu cảm khuôn mặt thiếu tự nhiên, đôi mắt tròn xoe không thay đổi và luôn nhìn chằm chằm. Giọng hát vụng về và cách nhả chữ không nhất quán của dasom cũng bị phàn nàn. 

Những diễn viên thần tượng đang là điềm đen với phim Hàn-2

Kokdu: Season of Deity thu hút sự chú ý khi là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kim Jung Hyun sau khi tự kiểm điểm bản thân vì những tranh cãi về đời sống cá nhân. Nam diễn viên 32 tuổi cùng nữ chính Im Soo Hyang được khen ngợi nhờ biểu cảm, giọng hát và phản ứng hóa học tốt. 

Trong khi nam-nữ chính hoàn thành tốt công việc thì thiếu sót của Kim Dasom, người đóng vai chính thứ hai lại càng bị "soi" kỹ. Kokdu: Season of Deity không phải là dự án đầu tiên Dasom tham gia. Trước đó, cô còn được trao cơ hội trong tác phẩm điện ảnh, nhưng đáng tiếc đến nay vẫn chưa thể hiện bất kỳ tiến bộ đáng kể nào sau 10 năm debut làm diễn viên. 

Cựu thành viên Apink - Son Naeun cũng chịu cảnh tương tự. Trong bộ phim truyền hình đang chiếu vào thứ 7 - Chủ Nhật của đài JTBC Agency, Son Naeun đóng vai Kang Han Na, là thế hệ thứ 3 trong gia đình tài phiệt. Kang Han Na cũng có tính cách bốc đồng và chỉ thích kinh doanh theo ý thích. 

Những diễn viên thần tượng đang là điềm đen với phim Hàn-3
Son Naeun

Kang Han Na không phải là một nhân vật dễ nhập vai và đòi hỏi một diễn viên cần có kỹ năng diễn xuất chi tiết. Cô ấy trông thiếu suy nghĩ và non nớt, nhưng cũng nhanh trí và biết cách chăm sóc bản thân.

Tuy nhiên, Son Naeun lại khiến người xem thất vọng với biểu cảm lặp đi lặp lại, gượng gạo và phát âm thiếu chính xác. Chân dung nhân vật Kang Han Na đo dó bị thể hiện khá một chiều, do đó làm giảm hứng thú của người xem. 

Những diễn viên thần tượng đang là điềm đen với phim Hàn-4
Son Naeun trong phim Agency

Trang tin Hàn Quốc Ten Asia đánh giá dù Kang Han Na có ăn mặc sang trọng thế nào đi chăng nữa thì sự quyến rũ của nhân vật cũng không tương xứng với vẻ ngoài của cô ấy. Dù chiếm phần lớn thời lượng phim Agency với vai trò nữ chính 2, nhưng Son Naeun lại bị đánh giá thấp hơn hẳn so với các diễn viên chính khác như Lee Bo Young và Jo Sung Ha.

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dien-vien-than-tuong-dang-la-diem-den-voi-phim-han-n-334985.html

idol Kpop Naeun Kpop

Tin tức mới nhất