Bỏ 6 triệu tổ chức sinh nhật cho bạn gái, anh chàng cay đắng nhận 'combo nhục nhã'

Sau khi vay mượn khắp nơi được ít tiền tổ chức sinh nhật theo đúng ý bạn gái, chàng trai còn nhận một vố đau từ cô người yêu hám của.

người yêu, chàng trai nào cũng sẽ mong muốn chiều chuộng được cô gái của mình, làm cho cô ấy vui lòng và hãnh diện trước mặt bạn bè. Nhưng để làm được tất cả điều đó thì phải có kinh tế.

Không phải ai cũng xông xênh tiền bạc để tổ chức những bữa tiệc sang trọng, tổ chức sinh nhật rầm rộ cho bạn gái của mình. Nếu thực sự yêu thì sẽ hiểu và thông cảm tất cả những điều đó ở nhau. Thế nhưng tình huống của chàng trai này thì quả thật là "cạn lời".

Đúng ngày sinh nhật bạn gái, chàng trai có ý định rủ người yêu của mình đi chơi và yên tâm vì trong túi còn 2 triệu sẽ đủ. Không ngờ, cô gái hỏi vay anh 8 triệu để mời bạn bè đến dự sinh nhật mình. Và tất nhiên, số tiền ấy chàng trai phải cắn răng cắn cỏ lo cho được, vay ai thì vay không cần biết.

Cô gái mời tận 15-16 người bạn đến dự và sau khi ăn uống xong, anh chàng thanh toán hết gần 6 triệu. Sau khi tàn cuộc, anh lấy xe wave để chở bạn gái nhưng không ngờ cô gái lại từ chối và đòi lên con SH của bạn thân vì chê xe xấu, ngại với mọi người.

Cái kết quá đắng cho chàng trai, phải lủi thủi đi sau cô gái và bạn của cô ấy. 

Bỏ 6 triệu tổ chức sinh nhật cho bạn gái, anh chàng cay đắng nhận combo nhục nhã-1
Tâm sự đắng lòng của thanh niên bị bạn gái lợi dụng (Ảnh Tổ Lái)

Bỏ 6 triệu tổ chức sinh nhật cho bạn gái, anh chàng cay đắng nhận combo nhục nhã-2
Cô nàng lên xe SH đi bỏ lại người yêu đi xe Wave phía sau (ảnh tổ lái)

Tình huống dở khóc dở cười này được dân mạng chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Nhiều lời bình luận khuyên can dành cho chàng trai:

- Căn bản cô ta chỉ muốn vay tiền của ông thôi chứ yêu đương gì tầm này, ông chưa tỉnh ngủ à?

- Bỏ đi bạn ạ, người ấy không xứng đáng có được tình yêu từ bạn

- Tham vàng bỏ ngãi, rồi sẽ có cái kết không tốt đẹp gì

- Thôi ông ơi, yêu gì hạng này, cô ta chỉ yêu tiền, yêu sĩ diện hão thôi

- Giữ chặt cô ta vào nhé, thả ra khổ người khác lắm ông ơi!

Còn rất nhiều bình luận cho rằng cuộc tình này sẽ sớm "toang" bởi cô gái kia không hề yêu chàng trai này, có chăng chỉ là sự lợi dụng nhất thời mà thôi! Nếu đã yêu thì kể cả người đàn ông của mình có nghèo cũng không bao giờ thấy xấu hổ khi đi bên cạnh anh ấy. Và hơn hết, sẽ không bắt một người không giàu có chi 6 triệu để tổ chức sinh nhật mời bạn bè. 

Thanh Mai 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-6-trieu-to-chuc-sinh-nhat-cho-ban-gai-anh-chang-nhan-cai-ket-n-235318.html

phản bội người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao