Bộ ảnh bikini khiêu khích nhất của Kim Kardashian bị chỉ trích

Nổi tiếng là nữ hoàng thị phi của Hollywood, Kim Kardashian tiếp tục gây tranh cãi với bộ ảnh bikini trong chiến dịch quảng cáo tự nhận là “khiêu khích nhất”.

Ngày 26/5, Kim Kardashian tung bộ ảnh bikini táo bạo lên Instagram để quảng bá cho dòng sản phẩm mới của thương hiệu riêng Skims.

Loạt ảnh lấy Kim làm nhân vật trung tâm, với sự hỗ trợ của hai người mẫu nam và hai người mẫu nữ. Bối cảnh là ban công biệt thự ven biển và bãi cỏ cạnh bể bơi.

Kim cùng dàn người mẫu mặc bikini chất liệu giả da màu đen bóng. Phụ kiện đi kèm là băng đô, găng tay dài, boot đùi đồng bộ, có thêm mắt kính màu đen.

Bộ ảnh bikini khiêu khích nhất của Kim Kardashian bị chỉ trích-1
Kim tiếp tục gây tranh cãi với bộ ảnh bikini mới. Ảnh: IG.

Trong tất cả khung hình, Kim tạo dáng khiêu khích, khoe triệt để thân hình “đồng hồ cát” nóng bỏng. Gây chú ý nhất là ngôi sao The Kardashians cầm vòng đứng trên bãi cỏ, được hai mẫu nam đỡ hai bên. Ở một bức ảnh khác, bán khỏa thân nằm trên người mẫu nam, dùng hai tay ôm lấy vòng hai.

Thông cáo báo chí trước đó gọi đây là chiến dịch quảng bá đồ bơi “khiêu khích nhất” của thương hiệu. Người phụ trách chụp ảnh là Steven Klein, nhiếp ảnh gia nhiều lần hợp tác với Kim.

Bộ ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Dù được hơn 2,1 triệu lượt Thích sau chưa đầy một ngày đăng tải, đa số ý kiến để lại đều không mấy tích cực. Nhiều cư dân mạng cho rằng chiến dịch giống như quảng bá phim khiêu dâm hơn là bikini. Số khác nhận định mặc đồ da phơi nắng không phải đề xuất thông minh.

“Tại sao tôi thấy mình như lạc vào web đen?”, “Bộ ảnh, chiến dịch và sản phẩm kỳ lạ nhất tôi từng thấy”, “Đuổi việc thợ chụp ảnh đi. Những shoot hình vô lý”, “Tôi gần như yêu thích tất cả sản phẩm của cô ấy nhưng điều này khiến tôi cảm thấy muốn bệnh”, “Tôi không hiểu cô ấy đang cố quảng cáo cái gì”, “Nằm dưới nắng với đồ da thật điên rồ”, “Điều này thật khủng khiếp”, “Tôi nổi hết da gà khi thấy bộ ảnh”, “Vâng, đồ bơi BDSM đứng đầu danh sách của tôi trong mùa hè này! Tôi hy vọng nó có kích cỡ trẻ em đến 4XL. Ôi không”...

Bên cạnh đó, không ít người chê vợ cũ Kanye West giống người giả và kêu gọi cô ngừng các chiêu trò khoe thân: “Sau bộ phim làm hơn 20 năm, có gì về Kim mà chúng ta chưa thấy không? Có lẽ là phổi và gan của cô ấy”, “Cô ấy ngày càng trông giống đất sét được đẽo gọt”, “Cô khiến tôi phát chán”, “Kim đã quá già cho những điều vô nghĩa này, hãy kiếm chế lại”...

Một bộ phận cũng quan ngại nếu trẻ em phải nhìn thấy những hình ảnh 18+, vô bổ như vậy tràn lan trên mạng xã hội.

Đại diện của Kim Kardashian và Skims giữ im lặng trước các bình luận tiêu cực. Trên thực tế, đây không phải lần đầu "siêu vòng ba" nước Mỹ bị chỉ trích vì lý do tương tự. Người đẹp thường không quan tâm, thậm chí ngày càng nổi tiếng hơn, còn kiếm bộn tiền nhờ thị phi.

Bộ ảnh bikini khiêu khích nhất của Kim Kardashian bị chỉ trích-2
Đông đảo cư dân mạng khó hiểu với thông điệp Kim muốn truyền tải qua bộ ảnh khiêu khích. Ảnh: IG.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bo-anh-bikini-khieu-khich-nhat-cua-kim-kardashian-bi-chi-trich-post1546466.tpo?fbclid=IwAR25LBd4uwJra9qsgBQ87I-ICsbMXYfJpsH5t5dW5Do7kwO1Td7h6IUJ3XE

Bikini Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao