Bộ ảnh cưới 'bá đạo' của cặp đôi chọn ngay background như bãi chiến trường mà vẫn hút like

Không chụp trời biển hay cảnh vật phải rực rỡ, cô dâu chú rể này tận dụng ngay sân nhà để chụp khiến người xem khá thích thú với style "hiện thực" này.

Xã hội càng hiện đại thì ý tưởng cho những bộ ảnh cưới càng táo bạo. Không những các cặp đôi chịu chi về khoản địa điểm chụp ảnh, không gian lung linh hoành tráng mà chỉ cần những ý tưởng hay ho cũng tạo ra bộ ảnh để đời. Quan trọng nhất vẫn là tiêu chí các nhân vật chính hài lòng với khoảnh khắc ghi dấu cuộc đời mình.

Mới đây, cặp đôi Đài Loan đã thực hiện bộ ảnh cưới siêu "bá đạo". Không chụp trời biển hay cảnh vật phải rực rỡ, cô dâu chú rể này tận dụng ngay sân nhà để chụp khiến người xem khá thích thú với style "hiện thực" này.

Được biết cặp đôi ở huyện Bình Đông, Đài Loan. Nhiếp ảnh gia họ Hồng là bạn thân của cô dâu cũng là người đã chụp ảnh nên bộ ảnh cưới bá đạo này. Anh chia sẻ, hai vợ chồng và ekip đã mất hơn 30 phút để hoàn tất các ý tưởng. Khi bày ảnh tại hôn lễ, phụ huynh 2 bên và các vị khách đều rất hào hứng.

Nếu như những gì thể hiện trong từng shot ảnh thì cô dâu khá hung dữ, song bạn chú rể lại thật thà tiết lộ: "Thực tế họ rất tôn trọng nhau và luôn giúp đỡ nhau trong mọi việc".

Có vẻ ý tưởng của bộ ảnh chỉ quay quanh sân, vườn và ngôi nhà rất bình thường của đôi vợ chồng trẻ. Thế mới biết, cô dâu đâu cần xinh đẹp hiền dịu trong váy trắng thướt tha như công chúa. Chỉ cần tạo được dấu ấn riêng và cả 2 hài lòng với kỉ niệm đẹp ấy là đủ rồi.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh có 1-0-2 này nhé:

Bộ ảnh cưới bá đạo của cặp đôi chọn ngay background như bãi chiến trường mà vẫn hút like-1
Có vẻ mỗi bức ảnh cũng theo 1 mạch câu chuyện

Bộ ảnh cưới bá đạo của cặp đôi chọn ngay background như bãi chiến trường mà vẫn hút like-2
Và có vẻ thông điệp chính là vấn đề "nữ quyền"

Bộ ảnh cưới bá đạo của cặp đôi chọn ngay background như bãi chiến trường mà vẫn hút like-3
Cảnh xung quanh bề bộn...

Bộ ảnh cưới bá đạo của cặp đôi chọn ngay background như bãi chiến trường mà vẫn hút like-4
Bầu trời cũng không xanh mà Album vẫn rất thần thái

Bộ ảnh cưới bá đạo của cặp đôi chọn ngay background như bãi chiến trường mà vẫn hút like-5
Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu "bá đạo"

Bộ ảnh cưới khiến cộng đồng mạng Đài Loan thi nhau like, share rần rần.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-anh-cuoi-ba-dao-cua-cap-doi-chon-ngay-background-nhu-bai-chien-truong-ma-van-hut-like-mang-xa-hoi-162200310183212746.htm

ảnh cưới cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất