Bộ ảnh cưới cực độc đáo của cặp đôi Cao Bằng nhận 'bão like' chỉ sau 2 giờ đăng tải

"Vốn là người đam mê và hoài cổ nghiệp dư, chúng tôi liền lóe lên ý tưởng về 1 đám cưới mang bóng dáng hồn xưa", cô dâu viết.

Ai cũng muốn ngày cưới của mình trở nên thật ấn tượng và nổi bật nhất. Bình thường, nhân vật chính sẽ chọn váy cô dâu trắng muốt hoặc áo dài truyền thống để diện trong ngày trọng đại này. Thế nhưng mới đây, một cặp đôi ở Cao Bằng đã lựa chọn một loại trang phục truyền thống khác cho ngày vui của mình.

Theo đó, cặp đôi Thành Nam - Thu Anh đã quyết định chọn trang phục Nhật Bình (cho cô dâu) - áo Tấc (cho chú rể) để diện trong đám cưới.

Đây là một điều khá đặc biệt bởi trước đó, trang phục này chưa được nhiều cặp dâu rể lựa chọn cho ngày vui của mình.

Ngay lập tức sau khi Album này được đăng tải trên trang cá nhân của 2 nhân vật chính đã được các page, nhóm đăng lại với sự xuýt xoa, ngưỡng mộ của cộng đồng mạng.

Bộ ảnh cưới cực độc đáo của cặp đôi Cao Bằng nhận bão like chỉ sau 2 giờ đăng tải-1
Bài đăng trên 1 diễn đàn.

Bộ ảnh cưới cực độc đáo của cặp đôi Cao Bằng nhận bão like chỉ sau 2 giờ đăng tải-2Bộ ảnh cưới cực độc đáo của cặp đôi Cao Bằng nhận bão like chỉ sau 2 giờ đăng tải-3
Cô dâu chú rể sử dụng cổ phục triều Nguyễn cho đám cưới của mình.

Nhật Bình chính là cổ phục triều Nguyễn. Nó là thường phục của bậc Hoàng Thái hậu, Hoàng hậu, Hoàng Quý phi và là lễ phục của các bậc từ Nhất giai phi đến Tứ giai tần, tùy phẩm cấp mà màu sắc và hoa văn có điểm khác biệt để phân định rõ ràng.

Trên trang cá nhân, cả cô dâu và chú rể đều chia sẻ những dòng tâm sự về đám cưới, trang phục mà hai vợ chồng đã lựa chọn.

"Ai mà không mong có một đám cưới đẹp? Có lẽ là hiếm ai lại không mong có điều đó.

Nhưng điều kiện chưa cho phép để đầu tư quá nhiều vào việc trang trí theo ý muốn thì phải làm gì?

Và câu trả lời đó tự làm gần như tất cả. Không ekip trang trí hùng hậu, cũng không có các chuyên gia tư vấn hàng đầu... tôi bắt đầu đám cưới của mình bằng 'tình cảm'.

Vốn là người đam mê và hoài cổ nghiệp dư, chúng tôi liền lóe lên ý tưởng về 1 đám cưới mang bóng dáng 'hồn xưa'.

Tận dụng vốn kiến thức thiết kế hạn hẹp sẵn có, tôi cùng đám bạn của mình lên ý tưởng cho concept 'trong mơ của mình' bằng việc thiết kế 1 background (phông) với hoạ tiết đôi Hạc phi thiên trên nền vàng đồng trầm mặc kết hợp cùng lọ hoa Thiên Điểu trên đôi đôn đặc trưng thời xưa", cô dâu Thu Anh chia sẻ.

Bộ ảnh cưới cực độc đáo của cặp đôi Cao Bằng nhận bão like chỉ sau 2 giờ đăng tải-4
Nhan sắc dâu rể "không phải dạng vừa".

Theo đó, cô dâu cùng những người bạn đã mang từ Hà Nội về quê Cao Bằng của mình từ bông hoa, cái khay, miếng vải cho đến quả trau, lá trầu chuẩn bị cho đám cưới.

Một người bạn cũng khuyên cặp đôi "nhân vật chính" chọn trang phục vào thời Nguyễn là áo Nhật Bình cho nữ và áo Tấc cho nam để vừa thỏa mãn lòng yêu cổ phòng, vừa giữ gìn được nét văn hóa Việt mà cha ông để lại.

Bộ ảnh cưới cực độc đáo của cặp đôi Cao Bằng nhận bão like chỉ sau 2 giờ đăng tải-5

Và rồi, cô dâu chú rể xuất hiện rất nổi bật trong ngày cưới, tự tin sánh bước bên nhau. Tình yêu của họ đã mang tới kết quả viên mãn, tuyệt vời cùng hàng loạt lời bình luận khen ngợi, chúc phúc từ bạn bè trên mạng xã hội.

Nhìn vào đó người ta có thể biết rằng cô dâu chú rể chắc hẳn phải rất yêu thương và cùng chung về những suy nghĩ, quan điểm. Bởi suy cho cùng, chuyện sử dụng những trang phục "không quen thuộc" trong đám cưới chẳng phải điều mà ai cũng dám thử.

Liên hệ với chú rể Thành Nam, anh cho biết hai vợ chồng yêu nhau 3 năm mới tiến đến kết hôn.

"Trong thời gian yêu nhau cũng gặp một chút vấn đề về gia đình vì vợ hơn tuổi mình. Tuy nhiên, vì tình yêu giữa cả hai quá kiên định nên phụ huynh chiều theo luôn".

Bộ ảnh cưới cực độc đáo của cặp đôi Cao Bằng nhận bão like chỉ sau 2 giờ đăng tải-6Bộ ảnh cưới cực độc đáo của cặp đôi Cao Bằng nhận bão like chỉ sau 2 giờ đăng tải-7

Về chuyện chọn trang phục cổ phong cũng như thiết kế backdrop đám cưới theo phong cách đặc biệt, Thành Nam cho hay: "Chuyện lên ý tưởng để thiết kế thì hai vợ chồng và một người bạn nữa cùng chung tay. Tuy nhiên đa phần là vợ mình và bạn ấy bàn bạc vì mình khá bận rộn.

Thực hiện chính cho ngày cưới do vợ mình làm. Cô ấy tự trang trí, cắm hoa và thiết kế đám cưới. Vợ mình cũng là người học thiết kế nên việc biến những ý tưởng thành hiện thực khá ổn".

Đúng là một khi đã yêu thương và thấu hiểu thì bất cứ ý tưởng nào cũng sẽ trở thành hiện thực đúng không nào!

"Bọn mình đã cùng nhau trải qua rất nhiều sóng gió để đến được kết quả đẹp như thế này. Mình cũng biết ơn và trân trọng vợ mình lắm. Chỉ muốn nói là: 'Cùng nắm tay nhau đi hết cuộc đời em nhé'", Thành Nam bộc bạch

Đám cưới là dịp trọng đại trong cuộc đời. Đôi khi, người ta ngần ngại thử nghiệm những cái mới nhưng Thành Nam và Thu Anh đã thu lại được kết quả hết sức ngọt ngào. Đây cũng là một cách để lan tỏa văn hóa dân tộc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, xuýt xoa.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bo-anh-cuoi-cuc-doc-dao-cua-cap-doi-cao-bang-nhan-bao-like-chi-sau-2-gio-dang-tai-chiem-nguong-tung-tieu-tiet-nho-moi-thay-qua-chat-22202017124627360.htm

bộ ảnh cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất