Bộ ảnh cưới đẹp như phim điện ảnh của cặp đôi đồng tính ví như bước ra từ thế giới đam mỹ

Những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Edison Wei và Adorn cùng dàn phù dâu, phù rể xinh như siêu sao được cộng đồng mạng, đặc biệt là cộng đồng LGBT "share" rộng rãi.

Ngày kết hôn là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời  mỗi người, điều đó lại càng ý nghĩa hơn đối với người đồng tính. Trong xã hội hiện tại ở các quốc gia châu Á, việc công khai kết hôn giữa các cặp đôi đồng tính vẫn còn rất hạn chế, gần như xa lạ đối với không ít người. Thế nhưng sự dũng cảm thể hiện và chia sẻ niềm hạnh phúc của cặp đôi Edison và  Adorn đã tạo nên m ột làn sóng lớn trong cộng đồng LGBT vì những thước ảnh chân thực đầy sinh động và thu hút mọi ánh nhìn.
 

Bộ ảnh cưới đẹp như phim điện ảnh của cặp đôi đồng tính ví như bước ra từ thế giới đam mỹ-1
Bộ ảnh cưới của Edison và Adorn
 

Bộ ảnh cưới vừa được tung ra vào tháng 5 vừa qua, được thực hiện tại resort đảo Koh Samui, Thái Lan. Màu sắc nhiệt đới hoà trộn cùng sắc biển xuyên suốt hành trình  từ lễ cưới đến tuần trăng mật tạo nên ấn tượng mạnh cho người xem.
 

Bộ ảnh cưới đẹp như phim điện ảnh của cặp đôi đồng tính ví như bước ra từ thế giới đam mỹ-2
Sắc màu nhiệt đới rực rỡ bao phủ khắp hôn lễ tại đảo Koh Samui.
 

Cả hai đều đến từ  Trung Quốc, hai chàng trai đã gắn bó với nhau hơn 5 năm trước khi quyết định sánh bước dưới một mái nhà. Chuyện tình giữa Edison và Adorn còn được rất nhiều người ngưỡng mộ, ví von như bước ra từ tiểu thuyết đam mỹ. Xuất thân từ vùng xa xôi hẻo lánh, Edison đã gặp được chàng doanh nhân thành đạt Adorn của cuộc đời mình.
 

Bộ ảnh cưới đẹp như phim điện ảnh của cặp đôi đồng tính ví như bước ra từ thế giới đam mỹ-3
Hai nhân vật chính được ví như bước ra từ thế giới đam mỹ
 

Vượt qua không ít chông gai, định kiến về vật chất, đẳng cấp xã hội, cả hai mỹ nam đã quyết định bên cạnh nhau mãi mãi. Mặc dù chịu không ít lời chê bai vì khác biệt giàu nghèo nhưng vóc dáng của hai chàng trai được nhiều người hâm mộ khằng định sinh ra là để dành cho nhau.
 

Bộ ảnh cưới đẹp như phim điện ảnh của cặp đôi đồng tính ví như bước ra từ thế giới đam mỹ-4
Hai chàng trai sinh ra đã thuộc về nhau


Do Trung Quốc vẫn chưa chấp nhận hợp thức hoá hôn nhân đồng giới. Edison và Adorn đã cùng nhau sang Mĩ. Ngày 29 tháng 3 vừa qua dưới sự chứng kiến của cơ quan pháp lí thành phố New York, cả hai đã đăng kí kết hôn. Nhưng đó chỉ là mở màn cho việc công khai hạnh phúc của hai người. Tất cả bạn bè cả hai đều rất kinh ngạc khi nhận được thiệp mời dự lễ cưới của họ tại Thái Lan.
 

Bộ ảnh cưới đẹp như phim điện ảnh của cặp đôi đồng tính ví như bước ra từ thế giới đam mỹ-5
Giấy kết hôn của hai mỹ nam

Bộ ảnh cưới đẹp như phim điện ảnh của cặp đôi đồng tính ví như bước ra từ thế giới đam mỹ-6
Cặp đôi diện sơ mi trắng vest đen đơn giản trên đường đên buổi đăng kí kết hôn.

 

Trong không gian náo nhiệt cùng dàn dâu phụ, rễ phụ cưc chất, lễ cưới giữa hoàng tử và cậu bé lọ lem đã diễn ra. Không gian đầy sóng biển cùng những lời chúc phúc từ bạn bè là minh chứng cho tình yêu bền bỉ giữa Edison và Adorn. Khoảnh khắc đọc lời thề ước và trao nhẫn  cùng những giọt nước mắt hạnh phúc của nhân vật chính đươc rất nhiều người ngưỡng mộ.
 

Bộ ảnh cưới đẹp như phim điện ảnh của cặp đôi đồng tính ví như bước ra từ thế giới đam mỹ-7
Giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời của hai chàng trai
 

Đặc biệt những góc ảnh lạ mắt kết hợp cùng cách pose dáng độc đáo thực hiện do hội bạn thân cùng đôi đam mỹ đã tạo nên một cơn sốt trên mạng. Màu sắc  tương phản, bố cục thú vị, biểu cảm vui nhộn được truyền tải trong từng bức hình giúp bộ ảnh cưới của Edison và Adorn phủ sóng đa quốc gia. Nhiều bình luận lời khen ngợi bộ ảnh trông như một ấn phẩm điện ảnh.  Rất nhiều lời chúc phúc đã được gửi đến hai chàng trai thông qua tài khoản mạng xã hội Instagram.
 

Bộ ảnh cưới đẹp như phim điện ảnh của cặp đôi đồng tính ví như bước ra từ thế giới đam mỹ-8
Khuôn ảnh vô cùng thú vị bởi hội bạn thân

Bộ ảnh cưới đẹp như phim điện ảnh của cặp đôi đồng tính ví như bước ra từ thế giới đam mỹ-9
Một khoảnh khắc hài hước khác

Bộ ảnh cưới đẹp như phim điện ảnh của cặp đôi đồng tính ví như bước ra từ thế giới đam mỹ-10
Hôn lễ ghi đậm dấu bằng nụ hôn dưới ánh pháo hoa Miyeon
 

Theo Saostar


ảnh cưới đẹp cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất