Bị chửi tơi bời, show hẹn hò mới dành cho giới trẻ Việt vẫn tiếp tục tung cảnh 'ướt át' đồng tính nam

Không hướng đến các đối tượng nam và nữ, lần này show hẹn hò tai tiếng "Date & Kiss" mai mối cho người chơi thuộc cộng đồng LGBT.

Những ngày qua, show hẹn hò Date & Kiss (Hẹn và Hôn) đang nhận được sự quan tâm lớn. Thu về con số người xem "khủng" nhưng chương trình cũng nhận phải vô số gạch đá khi có quá nhiều cảnh nhạy cảm được gắn mác 18+ của các cặp đôi ngay trong lần đầu gặp mặt.

Gameshow được lấy kịch bản từ một chương trình hẹn hò nước ngoài. Việc nhà sản xuất để xuất hiện những cảnh tiếp xúc da thịt quá táo bạo của người chơi làm nổ ra ý kiến cho rằng, ekip đang cố tình sử dụng hình ảnh sốc để câu view.


Cảnh hôn ướt át của các cặp đôi trong tập 1.

Mô tả về show hẹn hò tai tiếng này, nhà sản xuất khẳng định trên kênh phát sóng: "Date and Kiss đi ngược với truyền thống, bỏ qua giai đoạn làm quen, hẹn hò ban đầu, ngượng ngùng mà hôn nhau để sau đó mới cân nhắc và quyết định ai là người phù hợp với mình. 

Trong quá trình hẹn hò cần thực hiện các tình huống giả định đang yêu nhau, nên sẽ có tiếp xúc đụng chạm cơ thể. Các nhân vật phải dám thể hiện, mạnh dạn bày tỏ cảm xúc và có đụng chạm sexy thực sự. Chương trình đề cao cảm xúc cơ thể, động chạm, ánh mắt theo hướng phương Tây hiện đại nhiều hơn".


Tập 3 sẽ là sự xuất hiện của cặp đôi đồng tính nam.

Mới 2 tập lên sóng nhưng người chơi lại là đối tượng phải hứng chịu nhiều "gạch đá" nhất từ dư luận. Họ bị đánh giá là lố bịch, cố tình "tạo phốt" để được nổi tiếng. Mặc cho những điều ra tiếng vào, mới đây nhà sản xuất chương trình tiếp tục tung teaser tập tiếp theo.

Trong tập phát sóng tới, ekip thực hiện đã thay đổi đối tượng người tham gia. Theo đó, không hướng đến các cặp nam và nữ, lần này show hẹn hò tai tiếng Date & Kiss mai mối cho người chơi thuộc cộng đồng LGBT.

Bị chửi tơi bời, show hẹn hò mới dành cho giới trẻ Việt vẫn tiếp tục tung cảnh ướt át đồng tính nam-1
"Date & Kiss" tiếp tục đốt mắt người xem với cảnh hôn của cặp đôi đồng tính.

Bên cạnh những ý kiến phản đối, lần này dư luận cũng đã có cái nhìn cởi mở: "Tôi ủng hộ các anh. Các anh dám lên chương trình đã là một thử thách lớn rồi. Xã hội ngày nay nên nghĩ thoáng ra. Mong cho mọi lựa chọn đều hạnh phúc".

Mỗi người mỗi ý, còn bạn cảm nhận và đánh giá về Date & Kiss như thế nào? Hiện tại, 2Sao đã liên hệ với cặp đồng tính nam sẽ xuất hiện trong số đặc biệt diễn ra ngày 27/8 này nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ họ.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Date & Kiss cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao