Bộ ảnh cưới quá sexy của nữ DJ hot nhất Hà thành

Kể lại quá trình chụp ảnh cưới, nữ DJ hóm hỉnh cho biết 2 vợ chồng cô đã bị cháy nắng đen xì.

DJ Tít (tên thật là Trần Thị Thủy Tiên) được biết đến là một trong những DJ hot nhất Hà Thành. Gần đây, cô tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi tham gia vào chương trình The Remix bằng phong cách âm nhạc và thời trang đa dạng, cá tính.

Tháng 1/2016, những hình ảnh về đám cưới của DJ Tít tổ chức tại quê nhà Điện Biên đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo chia sẻ của DJ Tít thì đó là buổi lễ tổ chức thân mật với sự góp mặt của 2 bên gia đình và bạn bè thân thiết vì vậy được tổ chức thật giản dị, ấm cúng chứ không làm rầm rộ.

Trong thời gian sắp tới, DJ Tít và chồng sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội với sự tham dự của đông đảo bạn bè và quan khách hơn.

Để chuẩn bị cho buổi lễ đặc biệt này, DJ Tít và chồng đã thực hiện một bộ ảnh cưới ở Nha Trang. Bộ ảnh được thực hiện với phong cách lãng mạn nhưng không kém phần sexy theo đúng cá tính của nữ DJ này.

Kể lại quá trình chụp, nữ DJ hóm hỉnh cho biết 2 vợ chồng cô đã bị cháy nắng đen xì sau khi thực hiện xong bộ ảnh cưới này.

"Những bức ảnh được chụp ngoài chỗ có sóng gợn nhìn thì rất đẹp nhưng để đi ra được đó khó khăn lắm. Lúc chụp trời chiều cũng khá muộn rồi, thủy triều lên dần, 2 đứa em vừa chụp vừa sợ, vì lo không vào kịp, sóng đánh ngã lăn ra thì lại khổ", DJ Tít nhớ lại.







































Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất