Bộ ảnh du lịch đẹp như bức tranh Hàn Quốc của gia đình chàng nhiếp ảnh trẻ

Kỷ niệm vốn không phải vì bản thân nó xấu hay đẹp, mà vì chẳng thể nào diễn ra thêm lần nữa trong đời, nên anh Huy luôn muốn lưu giữ lại trong mỗi khung hình.

Bộ ảnh du lịch đẹp như bức tranh Hàn Quốc của gia đình chàng nhiếp ảnh trẻ-1

 Gia đình anh Trương Mạnh Huy (32 tuổi) và chị Đặng Thu Hiền (30 tuổi) sinh sống tại Hà Nội đã cùng con trai, bé Bảo (2,5 tuổi) có chuyến vi vu đến Phan Thiết mới đây.

Bộ ảnh du lịch đẹp như bức tranh Hàn Quốc của gia đình chàng nhiếp ảnh trẻ-2
 Bởi công việc là một photographer, anh Huy thường tìm đến du lịch như một nguồn cảm hứng sáng tác. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng vẫn đặt mục tiêu mỗi năm khoảng 2 lần đi đó đây để trải nghiệm. 

Bộ ảnh du lịch đẹp như bức tranh Hàn Quốc của gia đình chàng nhiếp ảnh trẻ-3
Nhiếp ảnh gia cũng mong muốn sau những chuyến du lịch, gia đình không chỉ gần gũi, gắn kết hơn mà con trai có cơ hội được học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ trong "thế giới nhỏ" của bé.

Bộ ảnh du lịch đẹp như bức tranh Hàn Quốc của gia đình chàng nhiếp ảnh trẻ-4
 Trong chuyến du lịch Phan Thiết vừa qua, bên cạnh khám phá, trải nghiệm, anh không quên tranh thủ lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cả gia đình trong bộ ảnh mang màu sắc nhẹ nhàng, trong sáng tựa như một bộ phim Hàn Quốc.

Bộ ảnh du lịch đẹp như bức tranh Hàn Quốc của gia đình chàng nhiếp ảnh trẻ-5
 Theo anh Huy, quá trình thực hiện bộ ảnh không quá phức tạp. Với kinh nghiệm sẵn có, anh chỉ cần dựng máy, chọn góc kỹ càng rồi bắt trọn từng cảm xúc của hai mẹ con và đứng vào trong khung hình là được.

Bộ ảnh du lịch đẹp như bức tranh Hàn Quốc của gia đình chàng nhiếp ảnh trẻ-6
  Bé Bảo cũng tỏ ra hợp tác với bố mẹ. Đi bất cứ đâu cũng không quấy khóc mà nhiệt tình khám phá. Cậu bé thích chơi đùa, ngắm nghía một số động vật nhỏ như bò, gà, chim… Ngoài ra, còn thích chạy nhảy, nghịch cát.

Bộ ảnh du lịch đẹp như bức tranh Hàn Quốc của gia đình chàng nhiếp ảnh trẻ-7
Anh chia sẻ, từng tấm ảnh được chụp lưu giữ lại vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên, mây trời Phan Thiết. Bên cạnh đó còn là lời nhắc nhở về sự trưởng thành của mọi thành viên qua từng năm, tháng. 

Bộ ảnh du lịch đẹp như bức tranh Hàn Quốc của gia đình chàng nhiếp ảnh trẻ-8
 Đấy là không gian bình yên của một gia đình nhỏ trước khung cảnh biển xanh ngắt, trong vắt và hoang sơ. Gia đình anh Huy đã phải thực dậy từ sớm tinh mơ, phóng xe đến đảo để cảm nhận hơi thở tươi mát của biển cả. 

Bộ ảnh du lịch đẹp như bức tranh Hàn Quốc của gia đình chàng nhiếp ảnh trẻ-9
 Những ngôi nhà của người dân trên đảo hòa cùng màu biển từ mái ngói, bờ tường, cửa ra vào. Những khoảng sân nhỏ, hàng rào thấp lè tè nhưng trước cổng lại là bóng cây cổ thụ trông đến…tình.

Bộ ảnh du lịch đẹp như bức tranh Hàn Quốc của gia đình chàng nhiếp ảnh trẻ-10
  Hay cồn cát trắng mịn bao la của Bầu Trắng khiến anh ấn tượng mãi. Tại đây, cả nhà chỉ vô tư chơi đùa, không còn quan tâm đến bố cục chụp ảnh nữa.

Bộ ảnh du lịch đẹp như bức tranh Hàn Quốc của gia đình chàng nhiếp ảnh trẻ-11
  Kỷ niệm vốn không phải vì bản thân nó xấu hay đẹp, mà vì chẳng thể nào diễn ra thêm lần nữa trong đời, cho nên photographer luôn muốn lưu giữ lại trong mỗi khung hình.

Bộ ảnh du lịch đẹp như bức tranh Hàn Quốc của gia đình chàng nhiếp ảnh trẻ-12
 Kết thúc chuyến đi tuy mệt nhưng anh Huy cảm thấy yêu gia đình nhỏ của mình hơn. Anh có cảm tưởng giống như cả nhà đã cùng vượt qua một việc gì đó vốn đã ao ước làm từ lâu. Bên cạnh đó, bộ ảnh sau chuyến đi nhận được nhiều phản hồi tích cực khiến niềm vui và hạnh phúc của anh được nhân đôi.

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-anh-du-lich-gia-dinh-o-phan-thiet-gay-sot-mang-xa-hoi-n-228329.html

du lịch phan thiết Phan Thiết bộ ảnh du lịch

Tin tức mới nhất