Bộ ảnh hẹn hò đẹp lung linh với smartphone mới nhất nhà vivo

Cùng theo chân một cặp đôi xuống phố Sài thành để thử hết tính năng mới của vivo Y33s, làm một bộ ảnh xinh lung linh để xem ‘tân binh’ này có “lợi hại” như đồn đoán.

Mùa lễ hội tưng bừng là dịp để các bạn trẻ xúng xính, “lên đồ” xuống phố lang thang. Khi cuộc sống đã dần trở lại bình thường, các khu trung tâm thương mại, những quán cà phê xinh xắn hay từng góc nhỏ dễ thương tại TP.HCM trở thành chốn lui tới của giới trẻ. Diện đồ xinh xuống phố trong tiết trời mát mẻ cuối năm, không thể thiếu người bạn đồng hành là một chiếc smartphone chụp ảnh đẹp hết nấc, giúp bạn refresh bản thân với những hình ảnh tươi trẻ, thời thượng.

Nếu đó là điều bạn cần ở một chiếc điện thoại trong mùa cuối năm nay, Y33s - “Y là Dzễ” chính là “dế” yêu bạn nên sắm ngay bây giờ.

Tuy mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, Y33s đã được nhiều bạn trẻ yêu công nghệ “săn đón” khi sở hữu những tính năng mới cực đỉnh, nổi bật là khả năng chụp ảnh xuất sắc. 

Bộ ảnh hẹn hò đẹp lung linh với smartphone mới nhất nhà vivo-1

“Mùa đông” phương Nam không rét mướt như Hà Nội nên chỉ cần một chiếc áo khoác nhẹ nhàng là bạn có thể tự tin xuống phố. Cầm theo chiếc Y33s của vivo, bạn đã có đủ combo “dễ thương - dễ chịu - dễ dàng chụp đẹp” để có ảnh cùng cạ cứng rồi. Trang bị bộ camera phía sau mang đến trải nghiệm chụp siêu cận, siêu nét và camera chân dung xóa phông đẹp lung linh, camera chính của vivo Y33s lên tới 50MP giúp bạn có những bức ảnh đẹp khỏi bàn.

Khả năng chụp cận của Y33s còn giúp bạn chụp ảnh tĩnh vật, chụp macro xóa phông. Bạn trẻ nào yêu thích sắp xếp, chụp ảnh flatlay thì vivo Y33s là lựa chọn lý tưởng.

Bộ ảnh hẹn hò đẹp lung linh với smartphone mới nhất nhà vivo-2

Bộ ảnh hẹn hò đẹp lung linh với smartphone mới nhất nhà vivo-3

Dù chụp ảnh bằng camera sau hay camera trước, bạn cũng sẽ có bức ảnh ưng ý với Y33s. Camera selfie của Y33s có độ phân giải 16MP, bắt nét nhanh và lấy nét chuyển động cho mắt. Giơ máy lên cái là có ngay bức ảnh selfie ưng mắt ở mọi góc cạnh.

Bộ ảnh hẹn hò đẹp lung linh với smartphone mới nhất nhà vivo-4

Y33s cũng “ăn điểm” với các bạn trẻ với thiết kế hết sức thời trang, tinh tế. Sở hữu bộ đôi màu đen tráng gương và xanh mộng mơ, không khó để bạn kết hợp một bộ trang phục phù hợp để có vài bức ảnh ootd mà trông chiếc điện thoại không bị “lạc quẻ” khỏi khung hình. Không những thế, Y33s chỉ mỏng 8.0mm với thiết kế khung viền phẳng cao cấp.

Bộ ảnh hẹn hò đẹp lung linh với smartphone mới nhất nhà vivo-5

Tất nhiên với một ngày dài tung tăng trên phố như vậy, pin khỏe là điều được nhiều bạn quan tâm vì không phải lúc nào cũng tiện cắm sạc.

Từ trải nghiệm của mình, hai bạn trẻ sở hữu vivo Y33s chia sẻ: “Pin Y33s “trâu” quá, dùng cả ngày mà cũng không hết. Sáng ra nhớ phải đi chơi mà mình quên sạc pin, vội vàng cắm mà một lúc đã đầy. Đọc review thấy bảo Y33s được trang bị công nghệ Sạc Siêu Tốc 18W và công nghệ vivo Energy Guardian (VEG) giúp sạc nhanh, đến lúc dùng thử mới được kiểm chứng. Công nhận nhanh thật, mà 5000mAh dùng cả ngày không hết. Đi quanh thành phố cả ngày mà pin còn nửa, chụp “cháy” máy vẫn khỏe re, kiểu này cầm đi Đà Lạt vài ngày chắc cũng ổn áp nè.

Đọc trên mạng cũng thấy nói Y33s có RAM mở rộng lên tới 8GB. Mình thì không rành công nghệ lắm nhưng công nhận là sử dụng mượt mà, chụp ảnh tẹt bô xong ngồi chơi game, nhắn tin mà máy vẫn chạy mượt mà”.

Nhiều ưu điểm như vậy, vivo Y33s xứng đáng là chiếc điện thoại bạn tự thưởng cho mình nhân dịp cuối năm này. Tính năng như sản phẩm cao cấp nhưng giá thì phù hợp với các bạn trẻ, ăn đứt những dòng sản phẩm smartphone khác trong cùng phân khúc cận trung cấp.

Website: https://www.vivo.com/vn/products/y33s

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-anh-hen-ho-dep-lung-linh-voi-smartphone-moi-nhat-nha-vivo-n-290553.html

điện thoại tầm trung vivo smartphone

Tin tức mới nhất