Bộ ảnh 'Tiêu Chiến 30' có gì thú vị mà đứng đầu hotsearch?

Bước sang tuổi mới, Tiêu Chiến tung bộ ảnh gây "bão mạng" với gương mặt đẹp trai không góc chết.

Sáng 5/10, Tiêu Chiến chiêu đãi người hâm mộ bộ ảnh mới nhân dịp sinh nhật tuổi 30. Bộ ảnh với nhiều phong cách khác nhau tượng trưng cho sự thay đổi của nam diễn viên kể từ khi bước chân vào showbiz tới nay.

Loạt ảnh khoe trọn vẻ ngoài điển trai, trẻ trung của ngôi sao Trần Tình Lệnh ngay lập tức gây "bão mạng" và đứng đầu top tìm kiếm trên Weibo.

Ngoài ra, từ khóa chúc mừng sinh nhật Tiêu Chiến cũng đứng hạng 2 bảng xu hướng thế giới trên Twitter.

Bộ ảnh Tiêu Chiến 30 có gì thú vị mà đứng đầu hotsearch?-1
Tiêu Chiến cho thấy vẻ ngoài nam tính, trẻ trung

Bộ ảnh Tiêu Chiến 30 có gì thú vị mà đứng đầu hotsearch?-2
Bộ ảnh Tiêu Chiến 30 có gì thú vị mà đứng đầu hotsearch?-3Bộ ảnh Tiêu Chiến 30 có gì thú vị mà đứng đầu hotsearch?-4

Chia sẻ trên trang cá nhân, Tiêu Chiến viết: "Hôm nay, tôi 30 tuổi. Đối với tôi mà nói chính là bên ngoài có trách nhiệm, bên trong có bản lĩnh.

May mắn được mọi người biết đến, tôi cũng phải đảm đương trách nhiệm của người 'được dõi theo' này. Nghiêm khắc với bản thân, nhưng không phụ sự yêu thương của mọi người.

Tôi cũng muốn thông qua chút ảnh hưởng nhỏ của bản thân truyền cho mọi người năng lượng tích cực. Cùng mọi người sống thật tốt, làm nhiều việc có ý nghĩa cho xã hội.

Là một diễn viên, tôi cần diễn tốt vai diễn của mình, nỗ lực để khán giả công nhận. Tôi còn rất nhiều điều cần học hỏi, chỉ có tiếp tục rèn luyện năng lực nghề nghiệp mới không phụ 2 chữ 'diễn viên'.

'30 mà thôi', 30 tuổi, chỉ là kết thúc 300m chạy đầu tiên của đời người, cũng là bắt đầu tích lũy sức mạnh cho nửa sau. Bây giờ mục tiêu đã rõ ràng, vậy cứ tiếp tục tiến về phía trước!

Cảm ơn tất cả lời chúc phúc của mọi người, điều ước năm nay vẫn vậy, hy vọng chúng ta có thể trở thành một bản thân tốt hơn!".

Bộ ảnh Tiêu Chiến 30 có gì thú vị mà đứng đầu hotsearch?-5Bộ ảnh Tiêu Chiến 30 có gì thú vị mà đứng đầu hotsearch?-6Bộ ảnh Tiêu Chiến 30 có gì thú vị mà đứng đầu hotsearch?-7Bộ ảnh Tiêu Chiến 30 có gì thú vị mà đứng đầu hotsearch?-8Bộ ảnh Tiêu Chiến 30 có gì thú vị mà đứng đầu hotsearch?-9Bộ ảnh Tiêu Chiến 30 có gì thú vị mà đứng đầu hotsearch?-10Bộ ảnh Tiêu Chiến 30 có gì thú vị mà đứng đầu hotsearch?-11Bộ ảnh Tiêu Chiến 30 có gì thú vị mà đứng đầu hotsearch?-12

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-anh-tieu-chien-30-co-gi-thu-vi-ma-dung-dau-hotsearch-n-279982.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao