Bộ ảnh tuyệt đẹp và hạnh phúc như mơ của gia đình Angelina Jolie

(2Sao) - Cả gia đình Angelina Jolie vừa thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp trên tạp chí.

Mới đây, cả gia đình Angelina Jolie vừa thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp trên tạp chí Vogue số ra tháng 11/2015. Trong các shoot hình, minh tinh Hollywood xuất hiện vui vẻ, giản dị và hạnh phúc bên các thành viên. Bộ ảnh được thực hiện tại quốc đảo Malta ở Địa Trung Hải, nơi quay bộ phim "By The Sea".

Chia sẻ về các con, cô nói: "Chúng tôi thường xuyên đi du lịch tới các nước châu Á, châu Phi, châu Âu - nơi mà các con được sinh ra. Tôi muốn các con quan tâm đến lịch sử đất nước của nhau".

Được biết, dù phải cắt bỏ buồng trứng hồi tháng 3, hai năm sau cắt tuyến vú để ngăn ngừa ung thư nhưng Jolie vẫn luôn cố gắng làm việc hết mình cho bộ phim "By the Sea". Bày tỏ về bộ phim, cô cho rằng đây không phải tự truyện về hôn nhân của cô và Brad Pitt. "Bộ phim không phải là cuốn tự truyện. Brad và tôi cũng có những vấn đề riêng, nhưng nếu tính cách nhân vật gần với những vấn đề của vợ chồng tôi, chúng tôi đã không thể thực hiện được bộ phim này", cô nói.

Jolie cũng mong ngóng đến tuổi 50: "Bà và mẹ tôi đều qua đời ở tuổi 40. Giờ tôi đã qua ngưỡng 40. Tôi mong đến lúc 50 tuổi để biết mình vượt qua thử thách của căn bệnh ung thư".















An Quyên
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất