Bé trai 6 tuổi tử vong nghi bị bỏ quên trên xe bus của trường Gateway

Bố bé trai bị trường Gateway bỏ quên trên xe bus: 'Vợ chồng tôi lấy nhau 4 năm mới có cháu'

Điều mà vợ chồng anh Lê Văn Sơn mong muốn nhất lúc này là công an sớm có kết quả cuối cùng, công lý được thực thi để con ra đi thanh thản.

Sau khi lo tang lễ cho con trai Lê Hoàng L. (6 tuổi) tại quê nhà và làm lễ cầu siêu cho bé xong, vợ chồng anh Lê Văn Sơn lên Hà Nội để giải quyết một số công việc còn dang dở. 

 
Đám tang đẫm nước mắt của bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón. Clip: Helino

Trong căn phòng nhỏ tại một khu chung cư ở Cầu Giấy, Hà Nội, không khí đau buồn vẫn bao trùm khắp nơi. Bàn thờ cháu L. nghi ngút khói hương khiến những người có mặt tại phòng đều không cầm được nước mắt.

Nhiều người thân của gia đình đưa vợ chồng anh Sơn từ Thanh Hóa lên đã ở lại để động viên, chăm sóc mẹ cháu bé. Các cư dân của tòa chung cư cũng sang chia buồn cùng vợ chồng anh. 

Mẹ cháu L. từ ngày con mất đi lúc nào chị cũng trong tình trạng thất thần, phờ phạc. Những người trong gia đình cho biết, mẹ bé là người có sức khỏe yếu nên nên khi nhận được hung tin, chị suy sụp và ngất liên tục.

Bố bé trai bị trường Gateway bỏ quên trên xe bus: Vợ chồng tôi lấy nhau 4 năm mới có cháu-1
Vợ chồng anh Sơn gục khóc trước cửa nhà sau khi làm lễ mai táng cho con. Ảnh: Nguyễn Dương.

Chia sẻ trên báo Người Đưa Tin, anh Lê Văn Sơn cho hay: "Gia đình đau đớn tột cùng vì mất đi đứa con duy nhất. Sau 4 năm lấy nhau mới có con, nuôi con 6 năm nữa mà con đã ra đi tức tưởi như vậy. 3 ngày nay gần như cả hai vợ chồng không ăn gì, không biết bấu víu vào đâu vì con đã ra đi".

"Đau đớn, suy sụp vì mất con, chúng tôi cần minh bạch trong kết quả điều tra về cái chết của con, các cơ quan chức năng hẹn chúng tôi 20 ngày mới có kết quả. Tôi mong đợi ở cơ quan truyền thông viết đúng về sự việc của gia đình tôi, giúp cho cơ quan điều tra sớm có kết quả cuối cùng.

Hai vợ chồng tôi đau xót khi con trai duy nhất ra đi tức tưởi, không biết những ngày tới chúng tôi sẽ sống thế nào? Gia đình đang mong mỏi kết luận của bên cơ quan công an về sự ra đi của con. Mong công lý được thực thi để con ra đi thanh thản" - Anh Sơn khóc nức nở khi nói về cậu con trai duy nhất của gia đình.

Bố bé trai bị trường Gateway bỏ quên trên xe bus: Vợ chồng tôi lấy nhau 4 năm mới có cháu-2
Anh Sơn và gia đình khóc nức nở trong lễ cầu siêu cho con trai

Bố bé trai bị trường Gateway bỏ quên trên xe bus: Vợ chồng tôi lấy nhau 4 năm mới có cháu-3
Bé L. được nhiều người dân tưởng nhở bằng hoa trắng và nến ngay trước cổng trường Gateway

Trước đó, sáng 6/8, ông Doãn Quý Phiến (SN 1966, trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) là nhân viên lái xe hợp đồng với Công ty TNHH vận tải Ngân Hà đưa đón học sinh của trường tiểu học quốc tế Gateway điều khiển ô tô mang biển số 29B-069.56 từ bãi xe của ký túc xá Học viện Báo chí và tuyên truyền đến đón bà Nguyễn Bích Quy (SN 1964, ở tổ 31 phường Dịch Vọng, là nhân viên đưa đón học sinh của trường Gateway) để đi đón học sinh đến trường học.

Chiếc xe đón tổng cộng 13 học sinh trong đó có Lê Hoàng L. Đến khoảng 7h25 ông Phiến điều khiển ô tô chở các cháu đến cổng phụ của trường và dừng xe ô tô trước cổng phụ của trường.

Sau đó bà Quy đóng cửa xe ô tô, ông Phiến điều khiển xe ô tô về bãi gửi xe của ký túc xá trường Học viện báo chí và tuyên truyền rồi gửi xe ở đó. Đến 15h30 cùng ngày ông Phiến đến bãi xe điều khiển ô tô đến cổng trường Gateway để đón các cháu học sinh. Khi bà Quy đưa các cháu học sinh ra cổng để lên ô tô, lúc này bà Quy không thấy cháu L. nên có nhờ các cô đi tìm cháu, còn bà đưa 12 cháu lên xe ô tô.

Khi bà Quy mở cửa xe thì phát hiện cháu L. nằm ngửa dưới sàn phía sau ghế lái nên hô hoán mọi người bế cháu L. vào phòng y tế của trường sau đó đưa đi Bệnh viện E để cấp cứu và tử vong.

Bố bé trai bị trường Gateway bỏ quên trên xe bus: Vợ chồng tôi lấy nhau 4 năm mới có cháu-4
Hình ảnh cuối cùng của bé L. tại trường Gateway

Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã trưng cầu Viện khoa học hình sự - Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cháu Lê Hoàng L. tử vong trước khi được đưa vào viện E cấp cứu. Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã bàn giao thi thể cháu L. cho gia đình đưa về quê tại Nga Sơn, Thanh Hóa để tổ chức mai táng.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Trường Gateway tử vong học sinh

Tin tức mới nhất