Bé trai 6 tuổi tử vong nghi bị bỏ quên trên xe bus của trường Gateway

Clip: Bố mẹ bé trai lớp 1 trường Gateway khóc nức nở khi làm lễ cầu siêu tại nơi chiếc xe 'nhốt' con suốt 8 tiếng

Bố mẹ, người thân bé L.H.L vẫn không cầm được nước mắt khi làm lễ cầu siêu cho con tại nơi chiếc xe ô tô đã bỏ quên bé 8 tiếng trong sân ký túc xá Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sau khi nhận được tin con trai L.H.L (6 tuổi) tử vong do bị bỏ quên trên xe bus của trường Gateway, gia đình anh Lê Văn Sơn đã đưa cháu bé về quê nhà ở huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa để chôn cất trong chiều ngày 7/8.

Đến chiều ngày 8/8, vợ chồng anh cùng sư thầy, những người thân trong gia đình đã lập đàn cầu siêu cho con tại bãi đỗ xe trong sân ký túc xá Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Được biết, bãi đỗ xe này nằm sâu bên trong Ký túc xá Học Viện Báo Chí và Tuyên Truyền, xung quanh là các nhà cao tầng cho sinh viên ở và sân chơi thể thao.

Tại lễ cầu siêu, nhiều người thân không cầm được nước mắt trước cái chết bi thương của bé L. Bố bé L., anh Sơn trong suốt thời gian tụng kinh, làm lễ nước mắt không ngừng rơi. Người cha mạnh mẽ hàng ngày vẫn che chở cho con nay bất lực trước nỗi đau không ngờ tới. Anh liên tục lau nước mắt kìm nén suốt từ hôm đứa con bé bỏng gặp biến cố đau thương.

Theo người thân trong gia đình, làm lễ xong ở bãi đỗ xe, gia đình sẽ về lại nhà ở Hà Nội, nơi gia đình em L. vẫn sinh sống để lập bàn thờ thắp hương cho bé.

Clip: Bố mẹ bé trai lớp 1 trường Gateway khóc nức nở khi làm lễ cầu siêu tại nơi chiếc xe nhốt con suốt 8 tiếng-1Clip: Bố mẹ bé trai lớp 1 trường Gateway khóc nức nở khi làm lễ cầu siêu tại nơi chiếc xe nhốt con suốt 8 tiếng-2
Gia đình làm lễ cầu siêu cho bé tại bãi đỗ xe ở trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Clip: Bố mẹ bé trai lớp 1 trường Gateway khóc nức nở khi làm lễ cầu siêu tại nơi chiếc xe nhốt con suốt 8 tiếng-3
Nhiều người thân của bé vẫn khóc nức nở trong lễ cầu siêu 
Clip: Bố mẹ bé trai lớp 1 trường Gateway khóc nức nở khi làm lễ cầu siêu tại nơi chiếc xe nhốt con suốt 8 tiếng-4
Anh Lê Văn Sơn không giấu nổi những giọt nước mắt xót xa trước cái chết của con trai

Công an thông tin về kết quả pháp y đang lan truyền

Liên quan đến cái chết của cháu L.H.L, chiều 8/8, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết đến thời điểm hiện tại, cơ quan điều tra chưa có kết quả khám nghiệm tử thi của bé L.

Theo vị lãnh đạo này, những thông tin các trang mạng đưa tin được cho là phía gia đình nạn nhân cung cấp chưa phải là kết quả khám nghiệm mà chỉ là báo cáo ghi nhận ban đầu khi khám nghiệm tử thi đối với cháu bé. Để có được kết quả khám nghiệm, kết luận giám định chính thức, các cơ quan chức năng phải tiến hành các thủ tục theo đúng quy trình về tố tụng điều tra.

Clip: Bố mẹ bé trai lớp 1 trường Gateway khóc nức nở khi làm lễ cầu siêu tại nơi chiếc xe nhốt con suốt 8 tiếng-5
Hình ảnh cuối cùng của bé L. tại trường Gateway

Trước đó, trên một số trang mạng xuất hiện một số thông tin được cho là kết quả khám nghiệm tử thi của em L. Theo kết quả này, phần đầu trẹo phải của nạn nhân có tụ máu dưới da, kích thước 3x2 cm tương đương với vết bầm tụ máu bên ngoài bị tổn thương. Vùng liên mông không có dấu vết tổn thương. 2 bàn tay sẫm màu, mặt trước bên khuỷu tay phải có vết thủng da, rạn nứt đường kính 0,1 cm. Vùng thái dương bên phải cách sau đốt ngón tay 1,5 cm có một số vết xây xước da nông kích thước 1x0,5 cm. 2 bên thái dương và xương hộp sọ không tổn thương, không có máu đọng trong não, không có tổn thương não....

Đại diện Công an quận Cầu Giấy cho hay Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân em L.H.L. tử vong. Sau khi thu thập đủ tài liệu, cơ quan điều tra sẽ xem xét trách nhiệm của từng cá nhân liên quan để xử lý.

Cơ quan chức năng cũng xác định, qua kiểm tra dữ liệu quản lý đăng ký kinh doanh cho thấy, chiếc xe BKS 29B-069.56 chưa có giấy phép về kinh doanh vận tải, chưa được cấp phù hiệu xe kinh doanh.

Clip: Bố mẹ bé trai lớp 1 trường Gateway khóc nức nở khi làm lễ cầu siêu tại nơi chiếc xe nhốt con suốt 8 tiếng-6
Ảnh chiếc xe ô tô Ford Transit mang BKS 29B-069.56 chở bé trai lớp 1 trường Gateway tử vong

Ngày 7/8, Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) đã khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người" và triệu tập nhiều người liên quan để điều tra.

Những người được triệu tập làm việc có ông Doãn Quý Phiến (SN 1966, trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy là nhân viên lái xe hợp đồng với Công ty TNHH vận tải Ngân Hà đưa đón học sinh của trường Gateway 

Bà Nguyễn Bích Quy (SN 1964, ở tổ 31 phường Dịch Vọng) nhân viên đưa đón học sinh của trường tiểu học quốc tế Gateway…

 
Clip mô phỏng lại quá trình bé trai lớp 1 trường Gateway bị bỏ quên trên ôtô thế nào?

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Trường Gateway tử vong học sinh

Tin tức mới nhất