Bộ cánh của Hoàng Thùy Linh hết lộ nội y lại bị ví như chổi lông gà

Gu thời trang trong MV của Hoàng Thùy Linh bị chê ngày càng lố, không phải cứ màu mè là hút mắt.

Sau thành công của hàng loạt MV đan xen các nét văn hóa dân tộc, dân gian, mới đây, Hoàng Thùy Linh tiếp tục trình làng ca khúc mới See Tình.

See Tình được cho là một thay đổi khá táo bạo của Hoàng Thùy Linh và team DTAP. Ca khúc thiên về một bản dance pop vui nhộn với một chút âm hưởng retro, phần điệp khúc mang một chút âm hưởng ngũ cung nhưng rất khác so với chất dân gian của Hoàng Thùy Linh trong album Hoàng.

Bộ cánh của Hoàng Thùy Linh hết lộ nội y lại bị ví như chổi lông gà-1
Trang phục của Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi

Tuy nhiên, gu thời trang được nhận xét là vẫn trung thành với style màu mè đậm chất Hoàng Thùy Linh. Trong phân cảnh cuối, Issac trở thành cameo chỉ xuất hiện vài giây nhưng cũng đủ sức hút.

Bộ cánh của Hoàng Thùy Linh hết lộ nội y lại bị ví như chổi lông gà-2
Nữ ca sĩ bị soi lộ nội y

Một trong những bộ đồ của Thùy Linh bị "super-soi", bàn tán xôn xao, chính là bộ đồ xuất hiện cùng Issac. Nữ ca sĩ diện thiết kế có phom xòe rộng thùng thình nuốt chửng vóc dáng. Thiết kế được đính kết các mảnh thêu tỉ mỉ đan xen xuyên thấu nhưng vô tình để lộ nội y lấp ló kém duyên của chủ nhân.

Chưa kể, đôi boots màu mè cao tận đùi liền một mạch với chiếc đầm, không hề có khoảng hở tạo nên tổng thể trông cực kì bí bách và dìm dáng Hoàng Thùy Linh đáng kể.

Bộ cánh của Hoàng Thùy Linh hết lộ nội y lại bị ví như chổi lông gà-3

Bộ cánh của Hoàng Thùy Linh hết lộ nội y lại bị ví như chổi lông gà-4

Dẫu biết, Hoàng Thùy Linh luôn muốn cài cắm các họa tiết dân gian vào trang phục nhưng với bộ đồ này thì "fail" toàn tập và quá lố rồi. Thậm chí, nhiều người còn so sánh outfit của cô nàng chẳng khác nào chiếc chổi lông gà màu mè không hơn không kém.

Quay sang Issac cũng bị "vạ lây" vì đôi ủng hồng chóe sai quá sai, chẳng hề ăn nhập tổng thể. Không hiểu dụng ý của stylist ở đây là gì?

Bộ cánh của Hoàng Thùy Linh hết lộ nội y lại bị ví như chổi lông gà-5
Bộ cánh của Hoàng Thùy Linh bị ví von hài hước với chổi lông gà.

Bộ cánh của Hoàng Thùy Linh hết lộ nội y lại bị ví như chổi lông gà-6

Bộ cánh của Hoàng Thùy Linh hết lộ nội y lại bị ví như chổi lông gà-7
Loạt bình luận của cư dân mạng

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-canh-cua-hoang-thuy-linh-het-lo-noi-y-lai-bi-vi-nhu-choi-long-ga-n-297462.html

Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao