Bố cầu thủ Vũ Văn Thanh qua đời, hàng ngàn người hâm mộ chia buồn

Chỉ sau ít phút thay đổi ảnh đại diện Facebook sang màu đen, Văn Thanh đã nhận được rất nhiều lời động viên của người hâm mộ.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, cầu thủ Vũ Văn Thanh bất ngờ thay đổi ảnh đại diện sang màu đen. Ngay lập tức thông tin đã nhận về sự quan tâm cực lớn.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp vào gửi lời động viên tới anh. Theo tìm hiểu, sau 7 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, chiều 28/7, ông Vũ Văn Hộ - bố ruột cầu thủ Vũ Văn Thanh đã qua đời tại nhà riêng.

Bố cầu thủ Vũ Văn Thanh qua đời, hàng ngàn người hâm mộ chia buồn-1
Văn Thanh thay ảnh đại diện Facebook sang màu đen khi bố qua đời.

Bố cầu thủ Vũ Văn Thanh qua đời, hàng ngàn người hâm mộ chia buồn-2
Rất nhiều người vào gửi lời động viên.

Trước đó, ông Lee Tae-hoon - HLV trưởng Hoàng Anh Gia Lai từng chia sẻ tinh thần làm việc chuyên nghiệp của Văn Thanh khi bố đang bị bệnh. Ông cho hay: "Tôi muốn cảm ơn Văn Thanh. Bố cậu ấy nguy kịch nhưng Thanh vẫn rất chuyên nghiệp, vẫn luôn hết lòng vì đội bóng. Tôi nói cứ ở nhà nhưng cậu ấy không làm thế. Cậu ấy vì đội bóng".

Được biết, sau thời gian điều trị ở bệnh viện, gia đình đã xin cho ông Hộ về nhà chăm sóc. Ở hai vòng đấu gần nhất, Văn Thanh cứ đá xong trận là di chuyển về Hải Dương thăm bố, sau đó, anh trở lại tập luyện cùng cả đội.

Bố cầu thủ Vũ Văn Thanh qua đời, hàng ngàn người hâm mộ chia buồn-3

Vũ Văn Thanh sinh năm 1996, một trong những sản phẩm đào tạo nổi bật nhất của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Anh là cầu thủ có thể hoạt động ở vị trí hậu vệ cánh trái hoặc tiền vệ. Trước đó, Văn Thanh chính là người sút quả penalty cuối cùng mang đến chiến thắng kỳ tích cho đội tuyển U23 Việt Nam vào tối 23/1/2018 sau trận gặp Qatar.

Với phong thái điềm tĩnh, chậm rãi nhưng cực kỳ chắc chắn, Văn Thanh ghi bàn thắng trước sự ngỡ ngàng, hạnh phúc của người yêu bóng đá. Với bộ dạng bán khỏa thân, chàng trai có cú sút penalty quyết định - Văn Thanh khi được hỏi: "Em cho biết cảm xúc khi sút vào quả penalty cuối cùng?", anh thẹn thùng che mặt cười cho biết: "Phê lắm ạ".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-vu-van-thanh-qua-doi-ban-be-vao-dong-vien-n-230451.html

Văn Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao