Bỏ chồng con theo trai, 5 năm sau vợ xin về khi chồng hưởng di chúc

Nghe vợ nói, tôi nổi da gà vì độ trơ trẽn, mất hết liêm sỉ của cô ta. Tưởng vì thương nhớ con cô ta mò về. Ai ngờ cô ta tìm lại bố con tôi là vì tiền.

Tôi xuất thân tỉnh lẻ, hoàn cảnh nghèo khó. Tốt nghiệp cấp 3 tôi lên thành phố kiếm ăn bằng đủ nghề từ thợ xây, xe ôm, cửu vạn.

Năm 27 tuổi, tôi lấy vợ, một cô vợ xinh như hoa khôi. Ngày ấy ai cũng nói tôi mèo mù vớ cá rán. Tiếc rằng cuộc sống về sau của tôi lại điêu đứng vì lấy phải vợ đẹp mọi người ạ.

Vợ tôi làm nhân viên nail, sau khi cưới tôi luôn yêu chiều em hết mực. Bản thân chạy xe ôm tối ngày, hôm nào cũng quần quật trên từng cây số từ 5h sáng tới 11h đêm.

Lương lậu được bao nhiêu đưa vợ hết. Em ăn tiêu thế nào tôi không bao giờ quản lý. Miễn vợ thoải mái hạnh phúc là tôi vui.

Song em lại khác, tuy được tôi thương yêu chiều chuộng nhưng trong lòng cô ấy lúc nào cũng ngầm so sánh tôi với những người đàn ông khác ngoài xã hội mà cô ấy gặp.

Bỏ chồng con theo trai, 5 năm sau vợ xin về khi chồng hưởng di chúc-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Thi thoảng nằm bên chồng, vợ tôi vẫn than ngắn thở dài rằng bạn bè cô ấy sướng, lấy chồng giàu có giỏi giang nên họ tiêu tiền không bao giờ phải nghĩ. Không như em lấy chồng chạy xe ôm xấu hổ không dám ngẩng mặt nhìn ai.

Nhiều lúc chạnh lòng, tôi góp ý em lại nói là chỉ đùa. Càng về sau vợ càng tỏ ra coi thường, xem tôi không ra gì. Khi con trai tròn 2 tuổi, tôi phát hiện vợ cặp với người khác.

Tôi không ghen tuông, đánh đập cô ấy mà chỉ gọi ra nói chuyện thẳng thắn. Em nhận sai hứa thay đổi, không ngờ vài ngày sau cô ta bỏ trốn với gã trai đó, để lại đứa con thơ cho mình tôi chăm.

Quá uất ức, tôi từng nghĩ tìm vợ tính sổ nhưng thương con, tôi bỏ qua hết hận thù. Lấy con làm động lực sống, cố gắng cày cuốc kiếm tiền, dần dần cuộc sống của hai bố con cũng tươm tất. Vợ tôi bặt vô âm tín không 1 lần về thăm con xem nó thế nào.

Cách đây 2 tháng, tôi bất ngờ được bố mẹ nuôi di chúc cho 3 tỷ. Chẳng là chục năm trước, tôi có công cứu bố nuôi, lại cũng hay đi lại thăm nom tình cảm nên ông bà thương tôi như con đẻ.

Không biết từ đâu mà vợ cũ có thông tin, chiều qua cô ta chủ động liên lạc lại đòi tới thăm con. Thương thằng bé, tôi không đành cấm đoán nó gặp mẹ. Ai ngờ tới nhà, cô ta đề nghị.

“Ngày trước em bỏ đi cũng vì anh quá nghèo. Nhưng giờ thì khác, anh được bố mẹ nuôi cho 3 tỷ. Với số tiền đó vợ chồng mình có thể sống thoải mái tới già. Em sẽ không bao giờ xa bố con anh nữa”.

Bỏ chồng con theo trai, 5 năm sau vợ xin về khi chồng hưởng di chúc-2

Nghe vợ nói, tôi nổi da gà vì độ trơ trẽn, mất hết liêm sỉ của cô ta. Tưởng vì thương nhớ con cô ta mò về. Ai ngờ cô ta tìm lại bố con tôi là vì tiền.

Tôi quay ra nói thẳng với cô ta: "Nếu cô đã về như thế này thì sẵn tiện làm thủ tục ly hôn luôn, từ khi cô bỏ đi, tôi coi vợ mình chết rồi. Bây giờ tôi chỉ có con trai thôi. Còn nếu cô trông mong vào 3 tỷ bố mẹ cho tôi thì xin lỗi đi, cô không có phần đâu".

Nói rồi tôi đuổi cô ta ra khỏi nhà, tôi đồng ý cho gặp con vì cô ta vẫn là mẹ của con tôi. Nếu không muốn gặp con nữa thì cũng không sao cả, 2 bố con tôi sống vẫn rất tốt.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-chong-con-theo-trai-5-nam-sau-vo-xin-ve-khi-chong-huong-di-chuc-n-304392.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao