Bố chồng Dương Mịch nói về cháu nội, có vẻ muốn nhắc khéo con dâu

Tài tử Lưu Đan nhắc đến Lưu Khải Uy và Tiểu Gạo Nếp, nhưng nhiều người đều cảm thấy ông đang có ý "bóng gió" về Dương Mịch.

Theo trang tin giải Sohu, ngày 22/12, truyền thông Hong Kong đưa tin về việc Lưu Đan tham gia sự kiện mới. Cả buổi nam tài tử gạo cội luôn rất vui vẻ.

Lhi được hỏi đến con cháu, ông nói Lưu Khải Uy đã đặc biệt tức tốc trở về từ đại lục để nghỉ đông cùng gia đình và con gái.

Bố chồng Dương Mịch nói về cháu nội, có vẻ muốn nhắc khéo con dâu-1
Bố chồng Dương Mịch mới đây đã chia sẻ về tình trạng của cháu gái Tiểu Gạo Nếp

Lưu Đan cho biết: "Khải Uy đã về trước một tháng. Nó muốn nghỉ đông chí và sau đó là Tết dương lịch trước khi thu xếp công việc. Vì nó đã quanh năm suốt tháng đã làm việc vất vả và không thể gặp gia đình nên nó đặc biệt sắp xếp thời gian để trở lại và sau đó lại về làm việc tại đại lục".

Ông Lưu Đan còn nhấn mạnh rằng hiện tại bé Tiểu Gạo Nếp đã biến thành cô con gái "cuồng bố", chỉ cần Lưu Khải Uy về Hong Kong thì lập tức sẽ trở nên "bà cụ non" và luôn bám dính lấy bố, thậm chí ông nội cũng bị bỏ mặc một bên.

Bố chồng Dương Mịch nói về cháu nội, có vẻ muốn nhắc khéo con dâu-2

Tuy Lưu Đan không trực tiếp nhắc con dâu cũ nhưng nhiều người đều cảm thấy việc ông nhấn mạnh Lưu Khải Uy dù bận rộn đến thế nào vẫn đặc biệt sắp xếp thời gian dành cho con gái chính là một lời "nhắc khéo" với Dương Mịch.

Trước đó, trong phỏng vấn ông Lưu Đan từng nói rằng vì tình hình dịch bệnh mà đã một năm rồi Dương Mịch vẫn chưa đến Hong Kong thăm con gái Tiểu Gạo Nếp. Dù không gặp được mẹ nhưng ông cũng chưa từng nghe qua con gái nói nhớ mẹ. 

"Tôi không biết hai người họ có dùng video call không. Tiểu Gạo Nếp giờ đã có điện thoại của riêng mình, sẽ có thời gian sử dụng nhất định. Nhưng vì tình hình dịch bệnh thật sự rất khó để gặp mặt", Lưu Đan bày tỏ.

Bố chồng Dương Mịch nói về cháu nội, có vẻ muốn nhắc khéo con dâu-3Bố chồng Dương Mịch nói về cháu nội, có vẻ muốn nhắc khéo con dâu-4
Tiểu Gạo Nếp được cho là chỉ có nhà nội chăm sóc

Bố chồng Dương Mịch nói về cháu nội, có vẻ muốn nhắc khéo con dâu-5
Ông Lưu Đan thường chia sẻ tranh của cháu lên trang cá nhân

Sau khi ly hôn, mỹ nhân họ Dương từng về Hong Kong tổ chức sinh nhật cho con gái đúng 1 lần. Tuy nhiên kể từ đó cho tới nay, vì nhiều lý do khác nhau, số lần về thăm con gái của Dương Mịch ngày càng thưa thớt và ít đi.

Nữ diễn viên liên tục bị chỉ trích không chăm sóc, đoái hoài đến con gái, đẩy trách nhiệm sang cho Lưu Khải Uy.

Bố chồng Dương Mịch nói về cháu nội, có vẻ muốn nhắc khéo con dâu-6
Dương Mịch gần đây vẫn năng nổ tham gia các sự kiện truyền thông

Tuy nhiên, cũng có nhiều người bênh vực Dương Mịch, cho rằng chính vì gia đình Lưu Khải Uy muốn Tiểu Gạo Nếp phải sinh ra và lớn lên ở Hong Kong nên Dương Mịch mới gặp khó khăn khi về thăm con cái.

Trong khi đó, trước nhiều lời bóng gió xa gần từ phía nhà chồng cũ, Dương Mịch chưa bao giờ lên tiếng đáp lại.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bo-chong-duong-mich-len-chia-se-ve-tinh-trang-tieu-gao-nep-gan-day-cu-dan-mang-lai-nhac-kheo-con-dau-day-a-104095.html

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất