Bố chồng ngoại tình, con dâu dũng cảm làm một chuyện khiến ông và nhân tình tự nguyện cắt đứt

Không đành lòng nhìn cảnh gia đình nhà chồng tan nát, con dâu đã phải tìm cách để bố chồng chia tay với bồ.

Tôi năm nay 26 tuổi, mới kết hôn được 4 tháng, chồng ít hơn tôi 1 tuổi, sau khi kết hôn vợ chồng tôi ở nhà bố mẹ chồng vì anh ấy là con một. Hồi yêu nhau, tôi và anh ấy có quãng thời gian kéo dài 2 năm thì mới đi đến kết hôn.

Mặc dù thời gian yêu nhau tôi được bạn trai đưa về nhà chơi nhiều lần, song cũng không lấy được thiện cảm từ bố mẹ chồng.

Mẹ chồng lúc đó tỏ rõ không thích tôi vì cho rằng tôi nhìn thì xinh xắn, nhưng lạit thấp, nhẹ cân không xứng với con trai bà. Còn bố anh ấy lại để ý nhiều hơn đến gia cảnh của tôi, xuất thân từ tầng lớp bình dân, nên cũng không mấy hào hứng.

Lúc nói đến chuyện cưới xin cũng là lúc tôi mang bầu 2 tháng, nên chắc là bất đắc dĩ mới cho cưới thôi, dù tôi biết thừa là chẳng ưa gì tôi. Bố mẹ chồng tôi ở thành phố, gia đình có điều kiện, nên họ cho rằng tôi có bầu là mục đích "trói" con trai của họ.

Về nhà chồng trong hoàn cảnh như vậy, nên với tôi mọi thứ đều không thuận lợi. Về nhà chồng, tôi làm không ngơi tay, lúc nào cũng có việc để mà làm. Việc nhà thì nhiều, chồng tôi làm giúp vợ mà mẹ chồng, bố chồng cũng không nể nang, chê bai làm ẩu.

Chồng tôi phàn nàn thì bố chồng liền mắng: "Dốt thì đừng có mở mồm ra mà kêu. Bao đứa không lấy, đi lấy đứa bé như cái kẹo, ốm yếu. Đã thế còn bầu bí rõ sớm".

Nhiều lúc mệt mỏi, tôi muốn ra ngoài ở riêng nhưng cũng không được bố mẹ chồng cho phép. Cuộc sống của tôi chưa đủ rắc rối hay sao mà tự dưng tôi lại thêm khổ sở vì lỡ biết được chuyện bí mật của bố chồng.

Vì tôi mang bầu nên người khó chịu, mất ngủ nên nửa đêm vẫn hay thức giấc. Lúc tôi xuống phòng khách lấy nước uống, vô tình thấy bố chồng đang nói chuyện điện thoại cho ai đó, dù nhỏ nhưng tôi vẫn nghe thấy khá rõ.

Bố chồng ngoại tình, con dâu dũng cảm làm một chuyện khiến ông và nhân tình tự nguyện cắt đứt-1
Con dâu dũng cảm làm một chuyện khiến bố chồng và nhân tình phải chia tay. Ảnh minh họa

Bố chồng tôi nói với người bên kia: "Anh nhớ em lắm, lúc nào cũng muốn ở bên em thôi. Anh cũng muốn sống với em, nhưng giờ chưa phải lúc. Em cố chờ nhé, chúng mình thỉnh thoảng gặp nhau, anh sẽ cố gắng bù đắp cho em".

Bố chồng tôi mới chỉ ngoài 60 tuổi, trông ông còn trẻ và phong độ lắm, tôi không ngờ ông ấy lại ngoại tình. Biết được bí mật của bố chồng, tôi lại thêm phần lo nghĩ, mong sao ông bỏ người tình về với vợ con, chứ gia đình mệt mỏi, tôi cũng bị ảnh hưởng.

Tôi bí mật tìm hiểu để xem người phụ nữ kia là ai, ở đâu. Biết được cô ấy đang làm mẹ đơn thân, kém bố chồng tôi hơn 10 tuổi, hai người họ yêu nhau cũng hơn 1 năm nay.

Tôi đành vác bụng bầu đến gặp bồ của bố chồng, tôi khuyên ngăn cô ấy nên dừng lại. Tuổi không trẻ nhưng chưa phải là già, vẫn có thể tìm người đàn ông phù hợp với mình để đi bước nữa.

Mẹ chồng tôi ghê gớm, nếu mà biết sẽ làm lớn chuyện, lúc đó sẽ không sinh sống yên ổn… Cô ấy nghe xong đã hứa với tôi sẽ dừng lại.

Còn về phần bố chồng, tôi cũng lựa thời cơ để nói, nếu tiếp tục chuyện bên ngoài sẽ gia đình tan nát, lúc đó vợ chồng tôi sẽ ra ngoài ở riêng.

Trước đó, cô bồ của bố tôi đã chủ động chia tay, ông muốn níu kéo nhưng cũng đành phải chấp nhận mọi chuyện. Bố chồng tôi cuối cùng cũng đã hiểu ra thành ý của con dâu, ông không trách móc, giận giữ mà lại cảm ơn và mong tôi giữ kín chuyện này.

Bây giờ bố chồng và mẹ chồng cũng đã thiện cảm hơn với con dâu. Tôi vui mừng khi thấy gia đình chồng vẫn giữ được yên ổn nhưng vẫn còn phân vân, không biết có nên nói ra sự thật của bố chồng không?

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bo-chong-ngoai-tinh-con-dau-dung-cam-lam-mot-chuyen-khien-ong-va-nhan-tinh-tu-nguyen-cat-dut-172231112155324976.htm?fbclid=IwAR2fRnPG9IOHmlvNNNGssxO5sogxqmJ5VFGo8hwsaH1bk-JzwmHxvi6s_-U

bố chồng Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao