Bố chồng say xỉn, cưỡng hôn con dâu ngay giữa đám cưới

Clip ghi lại hình ảnh bố chú rể sau khi uống rượu say đã cưỡng hôn con dâu ngay tại đám cưới đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi cặp đôi. Vì vậy, ai cũng mong muốn có một ngày thật đáng nhớ. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng có được hạnh phúc viên mãn. Nhiều cặp tân lang, tân nương từng rơi vào hoàn cảnh trớ trêu vì hành động không đẹp đến từ khách mời, bạn bè hay thậm chí là bố mẹ của gia đình hai bên.

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, clip ghi lại hình ảnh bố chồng cưỡng hôn con dâu ngay tại đám cưới đang thu hút sự chú ý lớn. Được biết, sự việc trên diễn ra tại Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc ngày 25/2 vừa qua.


Clip ghi lại sự việc

Hình ảnh từ clip ghi lại, một người đàn ông trung niên đi không vững, dáng vẻ ngà ngà say khoác vai một cô gái trẻ mặc lễ phục cô dâu truyền thống của người Trung Quốc. Dù tân nương tỏ thái độ không hợp tác nhưng người đàn ông vẫn cố tình có những hành động quá trớn.

Sự việc được đẩy lên tới đỉnh điểm khi người đàn ông trong clip giữ chặt cô gái và cưỡng hôn ngay tại hội trường. Chứng kiến việc này, bố mẹ cô dâu tức giận kéo con gái ra về trong khi một số vị khách xông vào đánh người đàn ông để tỏ rõ thái độ bức xúc.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, hành động này của người bố chồng đã bị lên án mạnh mẽ. "Không thể nào hiểu nổi. Bố chồng say đến mức không làm chủ được bản thân, làm những hành động quá đáng với con dâu", "Không chấp nhận được hành động này vì bất cứ lý do gì. Sau khi tỉnh lại, xem hình ảnh này ông bố chồng sẽ nghĩ gì?",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất