Thai phụ Bắc Ninh mất tích bí ẩn: Vì sao bố chồng không biết con dâu mang thai giả?

Thấy con dâu mặc quần áo rộng, ông không nghi ngờ gì vì nghĩ con mặc vậy cho thoải mái. Hơn nữa, mặc đồ rộng không rõ bụng là bình thường.

Liên quan đến việc "thai phụ" Nguyễn Thị Thúy Thảo ở Bắc Ninh mất tích bí ẩn, hiện tại gia đình chị đang vào Gia Lai đón về. Khi sự việc bị vỡ lỡ, gia đình, hàng xóm nhà chị Thảo vô cùng bất ngờ, không ai nghĩ rằng chị Thảo lại mang thai giả.

"Năm nay chưa có cháu thì sang năm có cũng được mà, cháu nó còn trẻ người non dạ nên mắc sai lầm. Tìm thấy cháu còn khoẻ mạnh là được rồi, sai thì sửa dần sau này không phạm lỗi nữa là được rồi", một người hàng xóm chia sẻ.

Ngoài ra, bà thím của chồng chị Thảo cũng cho biết, bố mẹ chồng chị rất thương và chiều chuộng cả con trai và con dâu nên phát hiện sự việc ai nấy đều vô cùng buồn và thất vọng.

"Nó đi làm công ty, gần đến ngày sinh thì công ty cho nghỉ đẻ ở nhà bố mẹ chồng chăm sóc, vậy mà cháu nó lại giả mang thai, nghĩ ra kịch bản nói dối như vậy khiến mọi người buồn quá", bà thím chia sẻ.

Nhiều người khi biết chuyện đã đến động viên, thăm hỏi gia đình 2 bên. Chia sẻ với Pháp luật và Bạn đọc, ông Bùi Hữu Bình, bố chồng chị Thảo cho biết, đến giờ ông vẫn chưa hết bàng hoàng, bên ngoại cũng đã gọi điện cho ông để xin lỗi vì con gái họ phạm sai lầm lớn như vậy. 

Thai phụ Bắc Ninh mất tích bí ẩn: Vì sao bố chồng không biết con dâu mang thai giả?-1
Vợ chồng chị Nguyễn Thị Thúy Thảo

Tuy nhiên, ông Bình rất thương các con, với ông, con nào cũng phải được đối xử công bằng, ông luôn bày tỏ sự vị tha khi có người hỏi về chuyện của con dâu. "Xã hội bây giờ chuyện đó cũng đơn giản mà, thậm chí những người họ bị vô sinh đi chăng nữa thì điều đó cũng đơn giản. Y học, công nghệ phát triển, không quá lo ngại.

Khi mọi chuyện trong cuộc sống không theo mong muốn, mình sẽ nhìn nhận sự việc sang hướng khác để đối mặt với sự việc một cách bình thường. Tôi luôn quan niệm tuổi trẻ ai cũng sẽ có lúc mắc sai lầm dù lớn hay nhỏ, vấp ngã là chuyện bình thường. Quan trọng là sau sai lầm thì phải biết nhìn nhận, sửa chữa.

Không nên vì cái sai lầm của ai đó mà ép người ta vào đường cùng. Các cháu nó cũng còn quá trẻ, khi bị ép vào đường cùng không may các con nghĩ dại rồi xảy ra những việc không đáng có thì mình lại là những người có tội", ông Bình bày tỏ.

Thai phụ Bắc Ninh mất tích bí ẩn: Vì sao bố chồng không biết con dâu mang thai giả?-2
Ông Bùi Hữu Bình, bố chồng chị Thảo

Khi được hỏi về lí do không phát hiện con dâu mang thai giả, ông Bình cho biết, bản thân rất thương và chiều chuộng con dâu nhưng cũng cần giữ khoảng cách. Thấy con dâu thường xuyên mặc quần áo rộng, ông cũng không nghi ngờ vì nghĩ con mặc vậy sẽ thoải mái. Hơn nữa, mặc đồ rộng không rõ bụng là bình thường.

"Cho dù mình có thân cận, yêu quý con dâu thì mình vẫn phải có khoảng cách vì đó là vấn đề tế nhị. Ví dụ như con gái mình thì không nói, nhưng là con dâu thì dù mình có thương quý, mình cũng phải biết giữ chừng mực. Khi con người đã cố che giấu điều gì thì mình cũng khó biết.

Ông bố chồng nào cũng vậy cả thôi, trường hợp bố chồng nhìn thấy con dâu nhỡ có mặc quần áo ngắn một chút thì còn không dám đứng đối mặt. Còn chồng nó từ khi xảy ra chuyện chúng tôi vẫn chưa tâm sự được gì, nó cũng còn trẻ và đang phải đối mặt với cú sốc, sức ép lớn", ông Bình nói.

Hiện tại, gia đình đã lo liệu mọi chuyện ổn thỏa và chờ đón chị Thảo về. Về phía chồng chị, anh vẫn giữ yên lặng, chưa nói bất cứ điều gì cũng không tâm sự với người thân về chuyện của vợ.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-chong-thai-phu-mat-tich-ly-giai-viec-khong-phat-hien-con-dau-mang-thai-gia-n-244638.html

mang thai giả thai phụ Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao