Vụ thai phụ Bắc Ninh mất tích bí ẩn: Người mẹ định cho con ở Gia Lai nói gì?

"Tôi không hề biết Thảo giấu gia đình việc sảy thai và sắp đặt câu chuyện bị mất tích như vậy. Nếu biết, tôi đã không đồng ý cho Thảo nhận con", chị T. nói.

Liên quan đến việc "thai phụ" Bắc Ninh mất tích bí ẩn được tìm thấy ở Gia Lai, Công an TP Pleiku tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo đó, chị Nguyễn Thị Thúy Thảo (SN 1998, quê Yên Phong, Bắc Ninh) không phải mất tích mà là tự đi vào Gia Lai xin một em bé mới sinh làm con, thế chỗ cho đứa con không may đoản mệnh. 

Trong quá trình mang thai, chị Thảo bị sảy thai ở tháng thứ 5 nhưng vì muốn giấu gia đình, chị mang bụng giả rồi vào Gia Lai xin con. 

Vụ thai phụ Bắc Ninh mất tích bí ẩn: Người mẹ định cho con ở Gia Lai nói gì?-1
Gia đình chị Thảo vô cùng bàng hoàng khi phát hiện con mang thai giả

Được biết, đứa bé chị Thảo xin là con trai của chị N.T.Đ.T (30 tuổi, trú tại Pleiku). Do gia đình khó khăn, không thể nuôi con nên chị T. muốn tìm người khác cho để họ nuôi đứa bé nên người. Chị T. cho biết, bản thân chị cũng không biết chuyện chị Thảo giấu gia đình xin con. 

"Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi không hề biết Thảo giấu gia đình việc sảy thai và sắp đặt câu chuyện bị mất tích như vậy. Nếu biết, tôi đã không đồng ý cho Thảo nhận con.

Cha đứa bé bỏ đi khi tôi mang thai được mấy tháng. Mẹ tôi bị ung thư nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Sợ không nuôi được con nên tôi mong con mình được người khác nuôi nấng", chị T. nói. 

Cũng theo lời chị này được biết, lúc chị T. vào Gia Lai không mang theo gì cả, làm tất cả thủ tục bằng giấy tờ Thảo chuẩn bị sẵn từ trước. "Lúc lên nhập viện chờ sinh, tôi có hỏi là chị làm thủ tục bằng giấy tờ của chị hết thì lấy gì em làm giấy chứng sinh, Thảo nói tôi đừng lo, có người quen sẽ giúp việc này", chị T cho biết.

Vụ thai phụ Bắc Ninh mất tích bí ẩn: Người mẹ định cho con ở Gia Lai nói gì?-2

Sau khi biết chuyện, gia đình chị T. quyết định không cho con trai đi nữa. "Giờ nghe kể tôi mới biết sự việc thế này. Giờ gia đình có khó khăn thế nào, chúng tôi cũng ráng nuôi cháu chứ không cho ai nữa", mẹ chị T. chia sẻ.

Trước đó, tại cơ quan điều tra, chị Thảo thừa nhận bản thân không hề bị mất tích hay bắt cóc. Theo lời chị Thảo, chị quen chị T. qua MXH, biết chị T. mang thai cùng thời điểm với mình nhưng do gia đình không có khả năng nuôi đứa bé nên chị đã ngỏ ý xin để thay thế đứa con không may vắn số.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-ruot-be-trai-duoc-thai-phu-mat-tich-o-bac-ninh-nhan-nuoi-len-tieng-n-244600.html

thai phụ Mất tích

Tin tức mới nhất